Quảng cáo KFC hay nhất tuần

Video giới thiệu suất ăn mới của chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trong tuần.

1. KFC - 'The Real Colonel Sanders'

Nam diễn viên Darell Hammond của show truyền hình Mỹ đình đám - Saturday Night Live vào vai cha đẻ của hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng KFC- Colonel Harland Sanders để giới thiệu suất ăn mới dành cho gia đình với giá chỉ 20 USD. Video này đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng một tuần.

2. Dollar Beard Club – 'Dollar Beard Club'

Dollar Beard Club là một ý tưởng độc đáo và thuận tiện dành cho những anh chàng muốn có một bộ râu thật ấn tượng. Công ty cung cấp sáp, dầu gội và dầu dưỡng với giá chỉ một USD mỗi tháng nhằm giúp các chàng trai chăm sóc râu của mình một cách tốt nhất. Video đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem trên YouTube.

3. John Lewis - 'Tiny Dancer'

Hãng bảo hiểm John Lewis đã khiến người xem thích thú với hình ảnh một cô bé múa ballet khắp nhà trên giai điệu bài hát "Tiny Dancer" của Elton John. Dù vậy, mỗi lần cô bé cuốn mình vào giai điệu là một lần đồ vật trong nhà gặp nguy hiểm. Video khép lại với thông điệp của hãng: Tất cả điều gì quan trọng với bạn, nó cũng quan trọng với chúng tôi.

4. Sony PlayStation - 'Road Not Taken'

Chỉ với hơn 2 phút, trailer quảng cáo cho tựa game phiêu lưu mới của Playstation - Until Dawn đã gây ấn tượng với người xem. Câu chuyện kể hành trình của cô gái trẻ muốn trốn thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ giết người hàng loạt mang mặt nạ.

Ngọc Anh / AdWeek
Nguồn VnExpress