Đông Nhi cháy hết mình với Tiger Remix tại Đà Nẵng

Với phong cách trình diễn vừa sôi động, vừa quyến rũ nồng nàn, Đông Nhi đã trở thành một trong những ca sĩ được chào đón nồng nhiệt trong Lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2015 tại Thành phố Đà Nẵng đêm 24/1 vừa qua.

Với phong cách trình diễn ấn tượng, ca sĩ Đông Nhi đã mang lại làn gió tươi mới cho các ca khúc quen thuộc như I Wanna Dance, Hey Boy, Xuân Họp Mặt… Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng như Đinh Hương, Lưu Hương Giang, Mặt Trời Đỏ, MTV, DJ Bnuts, nghệ sĩ Trumpet Trung Đông và Violon Hy Đạt…

Với phong cách trình diễn ấn tượng, ca sĩ Đông Nhi đã mang lại làn gió tươi mới cho các ca khúc quen thuộc như I Wanna Dance, Hey Boy, Xuân Họp Mặt.

Lễ hội âm nhạc Tiger Remix còn là một bản hòa tấu độc đáo giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, phương Đông và phương Tây trên cả bốn phương diện âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và hình ảnh.

Với chất giọng khỏe khoắn, phong cách trình diễn sôi động và trang phục gợi cảm, Đinh Hương đã thực sự khuấy động sân khấu Tiger Remix tại Đà Nẵng…

Sân khấu cũng là một điểm nhấn độc đáo của chương trình, được thiết kế từ những khối container khổng lồ cao 16 mét, dài gần 30 mét, được sử dụng làm “sân chơi” cho các màn biểu diễn ánh sáng, 3D mapping đầy biến hóa kỳ ảo, đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến choáng ngợp khác.

Thành viên nhóm Mặt Trời Đỏ trình diễn âm nhạc ở độ cao hơn 10m…

Một điểm khác biệt nữa làm nên sự độc đáo có một không hai của Tiger Remix chính là ở chỗ khán giả không chỉ đến-và-xem, mà thực sự trở thành người đồng sáng tạo, làm nên không khí sôi động của chương trình.

Tiger Remix là sự cộng hưởng kì diệu của âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và hình ảnh

Chình vì thế, không khí lạnh đêm đầu Xuân dường như không ngăn được tinh thần hứng khởi của các khán giả thành phố biển miền Trung. Đông đảo các bạn trẻ Đà Nẵng đã tranh thủ có mặt tại khu vực sự kiện sớm trước 2 tiếng để tham gia các trò chơi tương tác sôi nổi với nhiều phần thưởng hấp dẫn từ Tiger Crystal.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đưa các nhạc cụ truyền thống đến với chương trình âm nhạc của giới trẻ, trong sự “đối đáp” đầy ngẫu hứng với các nhạc cụ hiện đại phương Tây.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư