Charlie Nguyễn làm tổng đạo diễn lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2015

Thành công với Để Mai Tính 2 ở lần gần đây nhất, đạo diễn Charlie Nguyễn vẫn không ngừng thử thách mình với nhiều dự án khác nhau.

Mùa lễ hội năm nay ghi nhận một dấu ấn mới của vị đạo diễn tài hoa này khi anh quyết tâm chinh phục trái tim của giới trẻ yêu âm nhạc bằng việc nhận lời làm Tổng đạo diễn của Lễ hội âm nhạc Tiger Remix do Tiger Beer khởi xướng.

Charlie Nguyễn chia sẻ rằng vai trò Tổng đạo diễn của Tiger Remix thực sự là một thách thức lớn. Thử thách đầu tiên đến từ kỳ vọng của khán giả về một chương trình giải trí thực sự độc đáo và bùng nổ về mặt ý tưởng. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất vẫn là làm sao vượt qua được những giới hạn và lối mòn thành công quen thuộc của chính mình để mang lại cho giới trẻ một trải nghiệm giải trí mê hoặc.

Tuy nhiên, Charlie Nguyễn không hề đơn độc trên con đường vượt rào cản, thách thức bản lĩnh của chính mình. Cùng Charlie Nguyễn sáng tạo Tiger Remix còn có nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira và đạo diễn 3D Fernando Toma - những tên tuổi lớn của ngành giải trí trong và ngoài nước. Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng như Đông Nhi, Đinh Hương, Lưu Hương Giang, Nhóm nhạc MTV, Mặt Trời Đỏ, DJ Bnuts…

Như Charlie Nguyễn chia sẻ, Tiger Remix là sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, phương Đông và phương Tây, thể hiện rõ nét trong các tiết mục remix nhạc xuân và vũ đạo. Giai điệu quen thuộc của các bài hát xuân nổi tiếng như Cánh Bướm Vườn Xuân, Happy New Year, Lắng Nghe Mùa Xuân Về… sẽ được biến hóa táo bạo bằng cách remix các nhạc cụ truyền thống dân tộc như đàn tranh, đàn bầu với các nhạc cụ hiện đại phương Tây cùng âm thanh điện tử.

Lễ hội Tiger Remix 2015 sẽ đi qua các tỉnh thành lớn Việt Nam

Trong sự hài hòa với âm nhạc, các tiết mục vũ đạo với ứng dụng công nghệ laser trong việc thiết kế trang phục và trình diễn sẽ tạo nên sự biến hóa linh hoạt và độc đáo về màu sắc. Đặc biệt, công nghệ 3D mapping tiên tiến sử dụng hệ thống ma trận projector công suất lớn, phủ kín toàn bộ sân khấu được dựng lên từ những khối container dài gần 30 mét, cao hơn 16m chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả một trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Cũng trong mùa lễ hội năm mới 2015, Tiger Beer sẽ mang đến cho người dân miền Tây những trải nghiệm độc đáo qua việc thắp sáng tuyến đường chính Hai Bà Trưng (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) từ ngày 06/02 đến ngày 01/03/2015, với hàng trăm ngàn bóng đèn LED trang hoàng rực rỡ dưới nhiều chủ đề khác nhau, tạo cơ hội để giới trẻ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Hồng Ngọc
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư