Khởi động Chương trình “MILO - Hành trình năng lượng xanh”

Nhằm phát triển phong trào thể thao học đường, trong khuôn khổ Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc, chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ cho thể thao học đường “MILO - Hành trình năng lượng xanh” lần đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 5.10.2014 tại TP.HCM. Chương trình được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp với nhãn hàng Nestlé MILO hợp tác tổ chức.

Đây là hoạt động cộng đồng đầu tiên gây quỹ phát triển thể thao học đường; sau TP.HCM, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức tại các địa phương khác. Chương trình cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ các bậc phụ huynh, các nhà quản lý giáo dục, các chuyên gia thể thao và chuyên gia dinh dưỡng. Dự kiến, chương trình sẽ đón nhận đến 7.000 người tham gia tại sân CR4-2, đường Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Ông Raashid Aleem Qureshi, Tổng Giám đốc Nestle Viet Nam

Thông qua chương trình, Nestlé MILO mong muốn đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao học đường, đặc biêt là hỗ trợ các trang thiết bị thể thao cho các trường học còn nhiều khó khăn, giúp các em học sinh có điều kiện luyện tập thể thao cải thiện sức khỏe và tham gia vào các giải đấu hàng năm của Hội Khỏe Phù Đổng.

Số tiền gây quỹ ban đầu do nhãn hàng Nestlé MILO đóng góp là 400 triệu đồng cùng với số tiền 150 triệu đồng dự kiến thu được từ việc bán hàng lưu niệm và đóng góp của cộng đồng sẽ được dùng để trang bị các dụng cụ thể thao cho 10 trường học trên địa bàn thành phố.

Nói về chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ phát triển thể thao học đường “MILO - Hành trình năng lượng xanh”, ông Rashid Aleem Qureshi, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Mang lại cuộc sống vui khỏe cho cả cộng đồng là mối quan tâm hàng đầu của Nestlé. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn được chung tay cùng cả cộng đồng xây dựng và nuôi dưỡng một thế hệ tương lai của Việt Nam khỏe mạnh”.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư