Khai mạc Trại hè Năng lượng Nestlé MILO 2014

Lễ khai mạc Trại hè năng lượng Nestlé MILO lần thứ 2 do nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức đã diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM và Công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của hơn 200 mẹ và các em thiếu nhi đến từ nhiều trường tiểu học trong thành phố.

Trại hè năng lượng năm nay hứa hẹn sẽ là một sân chơi mùa hè lý tưởng cho các bạn nhỏ với các lớp huấn luyện kỹ năng thể thao cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp như cầu thủ Công Vinh và vận động viên bóng rổ Triệu Hán Minh. Không chỉ tại Hà Nội và TP.HCM, trại hè năm nay còn đến với thành phố Đà Nẵng.

Các em sẽ được tham dự 6 lớp huấn luyện kỹ năng bóng đá và bóng rổ cùng rất nhiều những trò chơi thú vị vào mỗi cuối tuần.Tại các lớp huấn luyện, các em sẽ được học và thực hành 9 kỹ năng bóng đá và bóng rổ. Bên cạnh đó, những trò chơi vận động cùng bạn đồng trang lứa sẽ giúp trẻ học thêm được rất nhiều bài học mới bổ ích cho cuộc sống. Không chỉ có những hoạt động dành cho các bé, Trại hè năng lượng còn có những hoạt động cho mẹ, như khu vực hướng dẫn mẹ cách cân bằng năng lượng cho trẻ, hay cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc của con tại Trại hè năng lượng mà mẹ có thể tham gia để nhận quà tặng từ ban tổ chức.

Cầu thủ Công Vinh chơi bóng cùng các em tại Trại hè Năng lượng MILO 2014 của Nestlé

Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 6.2013 với sự tham gia của gần 9.000 em thiếu nhi, Trại hè năng lượng Nestlé MILO là lời giải đối với nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh tại các thành phố lớn khi phải tìm kiếm sân chơi mùa hè vừa vui vừa bổ ích vào mỗi dịp bế giảng.

“Chúng tôi tin tưởng rằng ngoài việc cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu, sự kết hợp với hoạt động thể lực hợp lý sẽ là nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện. Sau thành công của Trại hè năng lượng năm đầu tiên, chúng tôi quyết định duy trì và phát triển hơn nữa sân chơi thể thao này với hy vọng làm mùa hè trở nên ý nghĩa hơn với các em thiếu nhi”, ông Rashid Qureshi, Giám đốc điều hành công ty Nestlé Việt Nam phát biểu.

Trại hè năng lượng Nestlé MILO diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 7.6 – 19.7 tại 3 thành phố là TP.HCM gồm Sân vận động Hoa Lư (Q.1), Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức (Q. Thủ Đức), Trường tiểu học Châu Văn Liêm (Q.6); tại Hà Nội gồm Công viên Thống Nhất (Q. Hai Bà Trưng), Trường tiểu học Dịch Vọng A (Q. Cầu Giấy); tại Đà Nẵng là Trung tâm TDTT Quốc phòng 3 (Q. Hải Châu).

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư