Up Dental - Nha khoa niềng răng chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh “Biến ước mơ niềng răng thành hiện thực”

Những trường hợp cần điều trị niềng răng khi đến Up Dental đều nhận được dịch vụ tốt nhất! Tất cả khách hàng khi niềng răng tại Up Dental có thể “quẳng gánh lo” về chi phí!

Sau 1 - 3 năm điều trị tại Up Dental, tất cả khách hàng sẽ tự tin nở nụ cười tươi với hàm răng đều - đẹp. Đó là cam kết, là mục tiêu được đặt ra từ những ngày đầu thành lập Up Dental - Nha khoa Chuyên sâu về Niềng răng áp dụng những chính sách trả chậm nhiều lần - mỗi tháng 1 triệu, tại Việt Nam.

up-dental-nieng-rang-chuyen-sau

Up Dental - Nha khoa niềng răng chuyên sâu tại Việt Nam với sứ mệnh “Biến ước mơ niềng răng thành hiện thực”.

Khởi nguồn của giấc mơ xây dựng nha khoa niềng răng cao cấp dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những khách hàng có khó khăn về chi phí niềng răng, dựa trên một thực tế cách đây vài năm. Khi ấy, những Bác sĩ chuyên sâu về niềng răng đã gặp nhau và cùng chia sẻ về những câu chuyện trong công việc.

Họ trầm ngâm kể cho nhau nghe về những lần nhìn ông bố, bà mẹ “nắm chặt tay” đứa con nhỏ bước vào phòng nha để “hỏi thăm” về việc niềng răng. Đôi mắt nặng trĩu nỗi buồn nhìn đứa trẻ, họ phân trần với Bác sĩ: “Tôi thấy con mình bị bạn bè trêu chọc vì hàm răng hô, khấp khểnh… Cháu nó mặc cảm, lầm lũi một mình, không tự tin vui cười như bạn bè, ăn nhai thì khó khăn, nói chuyện cũng ngọng nghịu nữa…”

Và… họ - những ông bố, bà mẹ quyết định đưa con đến các Nha khoa để “hỏi thăm” về việc niềng răng nhưng sau đó lại bối rối tạm biệt Bác sĩ. “Nắm chặt tay” đứa con nhỏ bước ra khỏi cửa nha khoa, họ thì thầm vào tai đứa nhỏ: “Lớn lên rồi hả niềng, bây giờ mình làm gì có đủ mấy chục triệu để niềng răng, con à!”

Câu chuyện không dừng lại ở đó, hồi ấy mỗi ngày ở các phòng khám nha khoa, các Bác sĩ thường xuyên chứng kiến những lượt bệnh nhân đến rồi lặng lẽ ra về với vẻ mặt buồn rười rượi. Đó là những bạn trẻ tầm 18 - 22 tuổi, thanh xuân và nhiều mơ ước, nhưng luôn tự ti vì hàm răng nhiều khiếm khuyết. Với nụ cười bẽn lẽn và nét mặt không mấy tự tin, các bạn trẻ ngập ngừng bước vào nha khoa để “hỏi thăm” về chi phí niềng răng. Lát sau, các bạn đi ra và nghẹn ngào với cái hẹn: “Chắc để lần sau em quay lại, giờ em chưa đủ chi phí…”

Đó là một thực tế trước năm 2015, nếu muốn niềng răng bạn phải thanh toán trọn gói chi phí từ 30 - 50 triệu từ ngày đầu. Vì thế nhiều bạn trẻ hoặc những gia đình khó khăn về tài chính thường từ bỏ “ước mơ được niềng răng” của mình hoặc của con nhỏ. Ước mơ ấy thường dừng lại ở giai đoạn “hỏi thăm” về chi phí và rồi tạm hoãn không kỳ hạn.

Đồng cảm với những trường hợp như thế, các Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm về niềng răng cùng ban quản trị đã thành lập Up Dental - Nha khoa Chuyên sâu về Niềng răng tại Việt Nam.

nha-khoa-up-dental

Logo thương hiệu Up Dental – Nha khoa niềng răng cao cấp dành cho bạn trẻ.

Up Dental - Nha khoa đầu tiên áp dụng chính sách niềng răng trả chậm nhiều lần

Sau khi thành lập, Up Dental là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách niềng răng trả chậm nhiều lần. Đến nay, Up Dental đã hỗ trợ và giúp đỡ cho hàng ngàn khách hàng được trả chậm chi phí niềng răng chỉ 1 triệu/ tháng mà không phát sinh bất kỳ lãi suất nào.

Niềng răng không còn là “ước mơ xa xỉ” với những bạn trẻ, những gia đình chưa đủ điều kiện kinh tế! Niềng răng là “ước mơ hóa thật” dành cho những khách hàng tại Up Dental nhờ chương trình hỗ trợ chi phí niềng răng trả chậm.

nieng-rang-tra-cham

Up Dental là nha khoa đầu tiên áp dụng chính sách niềng răng trả chậm nhiều lần.

Khách hàng khi niềng răng được chia nhỏ chi phí thành nhiều lần thanh toán, mỗi tháng chỉ cần đóng từ 1 triệu cho nha khoa đến khi hoàn tất chi phí mà không mất bất kỳ lãi suất hay phí phát sinh khác.

Đặc biệt, khi niềng răng trả chậm nhiều lần không lãi suất, khách hàng vẫn nhận được chế độ chăm sóc và điều trị tận tâm bởi những Bác sĩ Chuyên sâu về Niềng răng, đảm bảo một quá trình điều trị liên tục, trọn vẹn và hiệu quả nhất.

nieng-rang-mot-trieu-mot-thang

Chính sách niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng của Up Dental giúp nhiều bạn “quẳng gánh lo” về chi phí chỉnh nha.

Chính sách giảm 5 triệu chi phí niềng răng cho khách hàng có khó khăn về tài chính

Với sứ mệnh “Biến ước mơ niềng răng thành hiện thực”cho tất cả mọi người, Up Dental triển khai chính sách hỗ trợ cho những khách hàng muốn niềng răng gặp khó khăn về tài chính.

ho-tro-chi-phi-nieng-rang

Up Dental cam kết giảm 5 triệu chi phí niềng răng cho ba mẹ có con bị khiếm khuyết về răng nhưng không đủ chi phí.

Cụ thể, nha khoa sẵn sàng giảm 5 triệu đồng trên tổng chi phí niềng răng cho những ba mẹ có con bị khiếm khuyết về răng nhưng không đủ chi phí. Số tiền còn lại, gia đình có thể thanh toán cho nha khoa theo hình thức trả chậm 1 triệu/ tháng. Không chỉ vậy, Up Dental còn cam kết hỗ trợ cạo vôi răng và đánh bóng miễn phí cho cháu bé trong suốt quá trình niềng răng.

Sở hữu hàm răng không đều, không đẹp là nỗi buồn, sự tự ti, mặc cảm và thậm chí là rào cản tâm lý cho những bạn trẻ. Thấu hiểu và cảm thông, Up Dental mong muốn có thể hỗ trợ các bạn vui cười và tự tin hơn với hàm răng đều - đẹp mỗi ngày. Đó là mục tiêu của tập thể bác sĩ và nhân viên Up Dental - Nha khoa Chuyên sâu về niềng răng đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh Biến ước mơ niềng răng thành hiện thựcchỉ từ 1 triệu/tháng.

Website chính thức Up Dental: Niềng răng hô Up Dental.

Nguồn Up Dental