Mời tham gia dự thầu retainer agency PR và Digital Marketing cho Tổng cục du lịch Singapore tại Việt Nam

VPĐD Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB Việt Nam) được thành lập từ năm 2003, và Việt Nam trở thành một trong những thị trường phát triển chính của Tổng cục du lịch Singapore.

Trong năm 2017, số lượt khách du lịch đến từ Việt Nam tăng một cách đáng kể đến 13% và vươn lên đứng vị trí thứ 10 thị trường lớn nhất đối với Singapore. Thu nhập từ du lịch đóng góp bởi Việt Nam tăng 22% tính đến tháng 10/2017. Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về Tổng cục du lịch Singapore (STB) tại website www.stb.gov.sg.

Từ năm 2003, STB Việt Nam đã cùng hợp tác với PR agency để hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và củng cố vị trí của Singapore luôn là một điểm đến hấp dẫn. Một PR Agency không chỉ là đối tác đồng hành trong việc hiện thực hóa những ý tưởng/chiến dịch truyền thông mà còn là cố vấn trong việc giải quyết các khủng hoảng hay những phản hồi tiêu cực (nếu có) có thể ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước Singapore như là một điểm đến và Tổng cục du lịch Singapore như là một đơn vị phát triển du lịch thuộc chính phủ Singapore.

STB Việt Nam xin mời các đơn vị với đầy đủ tư cách pháp nhân, điều kiện và năng lực cung cấp dịch vụ PR và Tiếp thị số (Digital marketing) tham gia đấu thầu dự án retainer agency 2 năm (từ 01/06/2018 đến 31/05/2020) cho Tổng cục du lịch Singapore tại thị trường Việt Nam.

Các đơn vị agency quan tâm đến gói thầu, xin vui lòng liên hệ văn phòng STB Việt Nam theo thông tin sau:

Người liên hệ: Ms. Phạm Thị Thùy Dung
Email: [email protected]
Trước 12:00 giờ trưa ngày 23/02/2018
*Chú ý: Sau thời gian kể trên, đơn vị sẽ không được chấp thuận để tham gia đấu thầu dự án.

STB Việt Nam sẽ phản hồi sau khi nhận được thông tin từ các đơn vị agency quan tâm. Xin chân thành cảm ơn!

Nguồn Singapore Tourism Board