Tập đoàn AnyMind bổ nhiệm Giám đốc chiến lược và Giám đốc tài chính

AnyMind Group đã chính thức công bố bổ nhiệm nhân sự cho vị trí Giám đốc chiến lược (Chief Strategy Officer) và Giám đốc tài chính (Chief Financial Officer).

Ông Hitoshi Maruyama, cựu Giám đốc mảng Publisher Engagement của AdAsia Holdings, được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chiến lược cho Tập đoàn AnyMind, trong khi ông Keizo Okawa sẽ tham gia với vai trò Giám đốc tài chính.

Được biết đến dưới tên AdAsia Holdings, Tập đoàn 22 tháng tuổi AnyMind đạt tổng doanh thu 12,9 triệu đô la Mỹ năm 2016, hơn 26 triệu đô la Mỹ trong năm 2017. Với hơn 260 nhân viên, Tập đoàn hướng đến mục tiêu 400 thành viên vào cuối năm 2018.

Ông Kosuke Sogo, Đồng sáng lập và là CEO của Tập đoàn AnyMind nói: “Việc tuyển dụng theo chiến lược này sẽ cho phép chúng tôi tăng tính tập trung vào nhiều ngành kinh doanh hơn, cũng như cung cấp cho Tập đoàn AnyMind và các doanh nghiệp nhỏ chuyên môn và định hướng để phát triển mạnh hơn nữa. Chúng tôi đang ở trong thời điểm tuyệt vời của lịch sử của tập đoàn – mở rộng quy mô địa lý cũng như các ngành kinh doanh – cho phép chúng tôi cung cấp những giải pháp trí tuệ nhân tạo đến nhiều chuyên gia và nhiều doanh nghiệp hơn nữa.”

Từ trái qua: Ông Hitoshi Maruyama, Giám đốc chiến lược và ông Keizo Okawa, Giám đốc tài chính Tập đoàn AnyMind.

Trước khi tham gia AdAsia Holdings, ông Maruyama nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại công ty công nghệ quảng cáo của Nhật Bản Geniee và của Indonesia ADSTARS. Tại AdAsia Holdings, Maruyama đã dẫn đầu sự phát triển của mảng Publisher Engagement Châu Á, cũng như giám sát sự phát triển của nền tảng AdAsia Digital Platform for Publishers, nền tảng tối ưu hoá các kênh lợi nhuận từ quảng cáo hiển thị, quảng cáo tự nhiên và quảng cáo video cho chủ các phương tiện truyền thông trực tuyến bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo. Giờ đây, Maruyama sẽ dẫn đầu các chiến lược phát triển của Tập đoàn AnyMind khắp các ngành marketing, quảng cáo và nhân sự, cùng với các ngành sẽ được mở rộng trong tương lai.

Với vai trò Giám Đốc Tài Chính, ông Okawa sẽ dẫn đầu chiến lược và quản trị tài chính của Tập đoàn AnyMind. Ông sẽ chuẩn bị cho vòng gọi vốn tiếp theo cũng như khả năng phát hành cổ phiếu của tập đoàn. Ông tham gia từ Morgan Stanley, nơi ông giữ chức Phó Tổng Giám Đốc của nhóm ngân hàng đầu tư. Trong sự nghiệp ngân hàng đầu tư của mình, Okawa đã tham gia rất nhiều thương vụ sát nhập cũng như các giao dịch trên thị trường vốn trong ngành công nghệ. Trước đó nữa, ông dành nửa thập kỷ tại công ty Deloitte Consulting.

Đây là những vị trí mới tại Tập đoàn AnyMind, doanh nghiệp chủ quản của AdAsia Holdings, CastingAsia và TalentMind. Tập đoàn AnyMind sẽ mở rộng sang Malaysia và Philippines trong nửa đầu 2018, cùng với Nga, Ấn Độ và Dubai vào cuối năm 2018.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam