Chicilon Media treo thưởng “nóng” 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam nếu giành chức vô địch

Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty Chicilon Media quyết định treo thưởng 1 tỷ đồng nếu U23 Việt Nam đoạt chức vô địch.

Hòa trong không khí phấn khởi và niềm vui của người dân cả nước nhân dịp đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 Châu Á 2018, nhằm động viên khích lệ tinh thần chiến đấu cho trận đấu quyết định, công ty Chicilon Media treo thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển nếu giành chiến thắng tại trận chung kết gặp Uzbekistan ngày 27/1 tới đây. “Chiến thắng trong giải đấu lần này sẽ mang lại niềm tự hào cho đất nước và cho mỗi người dân Việt Nam, đánh dấu một trang sử mới cho bóng đá Việt Nam, với vai trò là một doanh nghiệp đi đầu trong ngành truyền thông tại Việt Nam, Chicilon Media mong muốn thông qua giải đấu thể hiện sự ủng hộ và đóng góp cho sự phát triển thể thao bóng đá Việt Nam”, TGĐ Chicilon Media chia sẻ.

Toàn thể nhân viên Chicilon Media luôn đồng hành cùng U23 Việt Nam để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm Chung kết, đồng thời cũng gửi lời chúc mừng và niềm tin chiến thắng đến các cầu thủ tài năng của Việt Nam.

Nguồn Chicilon Media