Brands Vietnam & Nielsen Việt Nam ký thoả thuận hợp tác, cùng kiến tạo giá trị cho cộng đồng marketing

Brands Vietnam & Nielsen Việt Nam ký thoả thuận hợp tác, cùng kiến tạo giá trị cho cộng đồng marketing

Với mục đích mang đến những thông tin hữu ích và những kiến thức chuyên ngành về các hoạt động liên quan đến thương hiệu và truyền thông tiếp thị, ngày 6/3/2017, Brands Vietnam đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Nielsen Việt Nam.

Việc ký kết hợp tác của hai bên là để thúc đẩy những hoạt động hướng đến việc phát triển cộng đồng các nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu và các doanh nghiệp về khía cạnh kiến thức chuyên môn, hướng nghiệp và những chương trình nghiên cứu khác.

Theo thoả thuận hợp tác này, Brands Vietnam hợp tác với Nielsen Việt Nam để thực hiện những điều khoản như tạo ra các báo cáo hữu ích cập nhật định kỳ về kinh tế, ngành hàng tiêu dùng và người tiêu dùng tại Việt Nam.

Quan trọng hơn, cả hai bên sẽ tạo ra các khóa học huấn luyện cung cấp kiến thức liên quan đến nghiên cứu thị trường và nghiên cứu người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Điều hành – Người sáng lập Brands Vietnam và bà Nguyễn Hương Quỳnh, Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác.

Hơn nữa, Brands Vietnam và Nielsen Việt Nam sẽ cùng tạo ra các mối liên kết doanh nghiệp, các hiệp hội và tổ chức v.v. nhằm mang kiến thức và hiểu biết về ngành đến rộng rãi hơn với các nhóm doanh nghiệp, hiệp hội và các tổ chức.

Và cuối cùng, cả hai bên cũng sẽ cùng nhau thực hiện những chương trình hướng nghiệp cho nhóm đối tượng sinh viên.

Ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Điều hành – Người sáng lập Brands Việt Nam cho biết: “Thật sự là một vinh dự khi hợp tác với Nielsen Việt Nam, một công ty nghiên cứu thị trường có bề dày hoạt động và năng lực chuyên môn đáng ngưỡng mộ. Bạn không thể làm trong marketing tại Việt Nam mà không biết về Nielsen, đơn giản là vậy.

Định hướng hợp tác là nâng tầm tri thức (Educate), tăng tốc hoạt động (Accelerate) và kết nối cơ hội (Connect).

Khi bắt đầu chỉ là những thiện chí chia sẻ và sự cởi mở của đôi bên trong việc tạo ra hay mang lại những thông tin hữu ích cho thị trường. Trong quá trình làm việc, chúng tôi nhận ra những sản phẩm và dịch vụ của cả hai rất phù hợp để hỗ trợ cho nhau, là sự kết hợp giữa chiều sâu về nội dung, quy mô của hệ thống, và sự lan toả trong cộng đồng.

Với cùng định hướng hợp tác là nâng tầm tri thức (Educate), tăng tốc hoạt động (Accelerate) và kết nối cơ hội (Connect), tôi tin là chúng tôi sẽ có thể tạo ra nhiều hơn những giá trị và đóng góp vào sự phát triển của ngành. Trên tư cách cá nhân hay công việc, tôi cũng đều cảm thấy rất hào hứng với những dự án sắp tới của của hai bên.”

Trong khuôn khổ của hợp tác này, khóa đào tạo huấn luyện chuyên ngành về Đo lường Bán lẻ đầu tiên của Brands Việt Nam thực hiện với Nielsen Việt Nam cũng đã được ra mắt. Khóa huấn luyện sẽ cung cấp những khái niệm căn bản của Đo lường Bán lẻ ngành hàng FMCG, một trong số đó là thị phần và các phương pháp đo lường & phân tích mà một nhà tiếp thị cần phải nắm rõ.

Về Brands Vietnam

Brands Vietnam là cổng thông tin Thương hiệu và Marketing toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Brands Vietnam ra đời với sứ mệnh mang lại nền tảng sẻ chia tri thức, dữ liệu và kết nối trong ngành nhằm giúp marketer thăng tiến nghề nghiệp và xây dựng những thương hiệu thành công.

Bởi vì chúng tôi tin vào một tầm nhìn đơn giản: với kiến thức và kỹ năng tốt hơn sẽ cho ra đời những thương hiệu và doanh nghiệp tốt hơn, từ đó tạo ra những giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng và xã hội.

Về Nielsen Việt Nam

Nielsen Holdings plc (NYSE: NLSN) là một Công ty toàn cầu về đo lường hiệu quả hoạt động, chuyên cung cấp các thông tin toàn diện về những gì người tiêu dùng Xem và Mua. Về lĩnh vực Xem, Công ty Nielsen cung cấp cho các khách hàng truyền thông và quảng cáo các dịch vụ đo lường tổng quan về người xem thông qua tất cả các thiết bị mà các nội dung từ video, ghi âm, âm thanh đến bản văn được người tiêu dùng quan tâm.

Về lĩnh vực Mua, Công ty Nielsen cung cấp cho các nhà sản xuất cũng như các nhà bán lẻ cái nhìn toàn diện về việc đo lường hiệu suất bán lẻ. Bằng việc tổng hợp các thông tin từ lĩnh vực XEM và Mua cùng các nguồn thông tin, dữ liệu khác, Công ty Nielsen cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm bao gồm kết quả đo lường với giá trị chính xác cao cũng như các phân tích tổng hợp để giúp các khách hàng cải thiện hiệu suất sản xuất và bán hàng của họ. Công ty Nielsen hoạt động trên 100 quốc gia với dịch vụ đo lường có thể bao quát đến 90% dân số thế giới. Xem thêm thông tin chi tiết tại: www.nielsen.com.

Brands Vietnam