Dịch vụ truyền hình iFlix vào thị trường Việt Nam

Dịch vụ truyền hình iFlix chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam sau khi thông báo gói cước hàng tháng là 59.000 đồng.

Theo thông báo trên website https://www.iflix.com/ thì khách hàng tại Việt Nam có thể đăng ký dịch vụ truyền hình iFlix với mức cước 59.000 đồng/tháng/tài khoản. Gói cước này bao gồm việc xem truyền hình, phim truyện… không giới hạn trong vòng một tháng. Người dùng có thể xem phim trên máy tính, smartphone, máy tính bảng… hoặc TV bằng một tài khoản iFlix đã đăng ký.

Điểm đặc biệt của iFlix so với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình internet khác là họ không yêu cầu khách hàng phải khai báo thẻ tín dụng (credit card) khi đăng ký gói cước dùng thử một tháng. Trước đó, một số dịch vụ truyền hình internet nước ngoài khi cho khách hàng dùng thử dịch vụ đều yêu cầu phải có thẻ tín dụng mới có thể đăng ký tài khoản dùng thử một tháng miễn phí.

Gói cước truyền hình internet 59.000 đồng của dịch vụ truyền hình iFlix hứa hẹn sẽ thu hút người tiêu dùng. Ảnh chụp màn hình.

Gói cước của iFlix thông báo cho khách hàng Việt Nam đang xấp xỉ bằng với một số gói cước truyền hình internet do doanh nghiệp trong nước cung cấp (khoảng 50.000 đồng/tháng). Người dùng có thể thưởng thức hàng ngàn bộ phim hành động, viễn tưởng, tâm lý xã hội… lẫn các chương trình phim truyền hình nhiều tập (TV series).

Người dùng ở Việt Nam sẽ cảm thấy thoải mái và dễ hiểu khi xem phim trên iFlix bởi vì có nhiều phim đính kèm phụ đề tiếng Việt. Khi xem, người dùng có thể lựa chọn phụ đề phù hợp từ Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, tiếng Anh… Có thể chọn chất lượng phim trình chiếu từ mức thấp, trung bình cho tới cao tùy theo đường truyền internet ở gia đình hoặc gói cước 3G/4G đang sử dụng trên smartphone…

iFlix cũng cho phép người dùng tách riêng phần xem phim dành cho các bé (iFlix for Kids) với các bộ phim hoạt hình, chương trình truyền hình thích hợp cho các em thiếu nhi.

Dịch vụ iFlix ra đời vào tháng 5-2015, đang cung cấp dịch vụ truyền hình, phim truyện theo yêu cầu (Video-On-Demand) tại các nước Malaysia, Thái Lan, Philippines… iFlix đang tấn công mạnh vào thị trường Đông Nam Á với sự liên kết từ 50 nhà sản xuất, phát hành phim truyện, phim truyền hình… nổi tiếng như Fox, Disney, Paramount, Warner Bros… MGM, Cartoon Network, CBS, KBS…

Chí Thịnh
Nguồn Thời báo Kinh tế Sài Gòn