Neptune tiếp tục lọt top TVC đáng xem dịp Tết 2017

Tết năm nay, các nhãn hàng đã ra mắt nhiều phim Tết với thông điệp gần gũi, đánh vào câu chuyện truyền thống và tình cảm.

Trong đó, với thông điệp "Tết đoàn viên" xuyên suốt hơn 5 năm qua, Neptune tiếp tục lấy nước mắt người xem với nhiều cung bậc cảm xúc.

1. Neptune - "Về nhà đón Tết, gia đình trên hết"

Trong nhiều năm qua, Neptune đã khẳng định mình là một trong những nhãn hàng có phim Tết đáng xem khi liên tục thu hút lượt xem cũng như tạo cảm hứng cho nhiều chiến dịch truyền thông. Năm nay, lời nhắn nhủ sâu sắc “Vì hoàn cảnh, nhiều người không thể đón Tết bên gia đình. Hãy trân trọng khoảnh khắc sum họp khi còn có thể” của nhãn hàng này tiếp tục khẳng định sự kiên trì và sức sáng tạo không ngừng nghỉ trong việc lan tỏa giá trị đoàn viên.

Cụ thể, tính thời sự, hơi thở của cuộc sống trong phim Tết 2017 của Neptune thể hiện qua việc xây dựng 4 nhân vật: sinh viên, người xuất khẩu lao động, chú lái tàu và những người trẻ khát khao chinh phục, trải nghiệm. Bên cạnh đó, trên nền nhạc bài hát Tết xa của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, giọt mồ hôi, nụ cười, nước mắt lẫn nỗi khắc khoải của các nhân vật như đậm đà hơn, khiến người xem cảm thấy đồng cảm, sẻ chia.

Đặc biệt, năm nay, Neptune đi theo một hướng sáng tạo hoàn toàn khác biệt khi không gò bó khán giả vào một viễn cảnh cho trước mà gợi mở để họ tự cảm nhận, ngẫm lại mình. Nhờ đó, người xem không chỉ cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh không đón Tết bên gia đình trọn vẹn mà còn tự mình thức tỉnh, trân quý phút giây còn được bên gia đình.

Bạn Xuân Phượng chia sẻ bên dưới clip: “Chúng ta thường bận rộn trưởng thành mà quên mất rằng ba mẹ cũng ngày càng già đi, rồi sẽ chẳng còn bao lâu ở bên cạnh chúng ta nữa. Ngày xưa mình cũng hay đi đây đó với bạn bè vào mấy ngày nghỉ Tết, nhưng những năm nay chỉ muốn ở nhà với ba mẹ thôi, vì không đâu bằng đón Tết với gia đình”.

“Chị mình đi làm công nhân ở Hàn Quốc đã 3 năm nay. Lúc nào đến Tết, chị cũng gọi về hỏi thăm gia đình, nói một hồi thể nào cũng khóc. Vậy nên khi xem clip Neptune, mình hiểu thêm tâm tư của người xa xứ như chị. Càng xem càng nhớ chị, càng đánh giá cao tính nhân văn của Neptune khi thực hiện clip này”, chị Đoan Ngọc (Biên Hòa, Đồng Nai) tâm sự.

Không thể phủ nhận rằng, Neptune đã khẳng định sức mạnh thông điệp Tết đoàn viên vẫn còn mãi giá trị ý nghĩa, đánh thức tình cảm của mọi người. Hơn hết, giữa muôn trùng chiến dịch Tết được chia sẻ, nhãn hàng này vẫn giữ được cảm xúc chân thật trong việc xây dựng các nhân vật tiêu biểu, gần gũi và lay động người xem một cách nhẹ nhàng nhưng thấm thía.

2. Nestle – “Đón Tết cùng nhau”

Nổi bật nhất trong loạt hoạt động của nhãn hàng này với thông điệp “Thay đổi nhỏ, khởi đầu mới” là phim ngắn “Đón Tết cùng nhau”. Chia sẻ câu chuyện và quan niệm phụ nữ thường đảm đương việc chuẩn bị, nấu nướng, dọn dẹp vào dịp Tết, Nestle mong muốn tất cả thành viên trong gia đình hãy cũng nhau san sẻ công việc trong nhà để “Một chút thay đổi nhỏ làm nên khởi đầu mới”.

3. Pepsi – “Người trao Tết sum vầy”

Khai thác thông điệp “Có những công việc thầm lặng cho xuân trọn sum vầy”, phim Tết năm nay của Pepsi được đánh giá cao bởi tính nhân văn của câu chuyện của người công nhân đường sắt. Không chỉ thế, đây còn được xem là phim đầu tư hình ảnh chỉn chu với những thước phim về vẻ đẹp thiên nhiên trong veo, ấm áp bình yên của làng quê Việt. Nhân vật chính trong phim Tết của Pepsi tuy chỉ là mảnh ghép nhỏ bé trong hàng triệu lao động của Việt Nam nhưng không thể thiếu để bức tranh Tết được trọn vẹn sum vầy.

4. Omo – “Trao áo xuân cho vạn nhà thêm tết”

Mỗi năm khán giả sẽ đón chờ điều thú vị từ “vết bẩn” mà Omo đem lại. Tuy chủ đề là vẫn xoay quanh chuyện áo quần, sạch dơ nhưng mỗi vết lấm bẩn từ Omo được xem dưới lăng kính nhiều màu và đầy thú vị. Cùng xem “vết bẩn” Omo đem đến Tết Đinh Dậu năm nay một câu chuyện sẻ chia, lắng nghe từ trẻ em.

Nhìn chung, với cách khai thác các vấn đề cũ một cách đa dạng, lồng ghép sự phát triển cuộc sống hiện đại với thông điệp một cách khéo léo, các nhãn hàng chinh phục người xem bởi tính nhân văn, gần gũi, thôi thúc người xem hành động ý nghĩa cho bản thân, gia đình và xã hội.

Còn bạn, bạn thích nhất phim Tết Đinh Dậu nào?

Thiên Thanh
Nguồn Hải Nam