Phân tích campaign "Sapporo - S-Party 2015": Thử thách tạo nên thành công cho người đàn ông

Phân tích campaign Sapporo - S-Party 2015: Thử thách tạo nên thành công cho người đàn ông

Phần 1: Thành công và Tình bằng hữu hòa quyện trong từng ngụm bia

Các hãng bia biết quá rõ điều này bằng cách hòa quyện chất men Thành công, Tình bạn và Bản lĩnh vào từng giọt bia. Chất men của bia chính là hương vị tuyệt vời để người đàn ông thể hiện khí phách và cái tôi của bản thân.

Sapporo, Thương hiệu bia thượng hạng dành cho những người đàn ông thành công, luôn tham vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Và concept “S-Party: Shine your night” - chuỗi party chính là dịp đặc biệt để người đàn ông tự tin khẳng định bản thân, tỏa sáng và được tưởng thưởng mình cùng bạn bè sau những “chiến công”.

Ý tưởng về beer party được khá nhiều các Brand khai thác, nhưng các event này thiên về lễ hội, nơi mọi người góp mặt để hòa nhịp vào không khí tưng bừng được tạo ra bởi Celebs, DJ - những người mới là ngôi sao của bữa tiệc. Nó không khiến cánh đàn ông thỏa mãn, vì họ không có thói quen đóng vai phụ.

Sapporo S-Party lại khác. Người đàn ông chính là ngôi sao của buổi tiệc, được dẫn dắt cuộc chơi, được thể hiện hết cái tôi của mình với bạn bè.

Key visual ấn tượng bởi 5 lon bia Silver can cụng vào nhau theo hình ngôi sao 5 cánh Sapporo

Concept: S-Party: Shine Your Night

Ideas: S-Party, 1 sự kiện để bạn được thành ngôi sao của bữa tiệc và tỏa sáng với bạn bè

Thông điệp: NEXT >> Shine your night

S-Party sẽ được tổ chức từ 30/4 đến 30/5 tại 10 beer club lớn ở HCM, Cần Thơ, Vũng Tàu như Vuvuzela, One Plus, Hops Beer Garden, Poc Poc.... Người tham gia sẽ được trải nghiệm đẳng cấp khi được đưa đón bằng xe sang Uber như những ngôi sao thực thụ, tự tin sải bước trên thảm đỏ trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người và thực sự trở thành tâm điểm của buổi tiệc khi chụp hình với những khách mời nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn như Iphone 6 plus, beer voucher, vé Escape party…

Campaign mới được diễn ra nhưng đã thu hút được sự chú ý đặc biệt không chỉ nhờ ý tưởng độc đáo mà còn bởi cách truyền thông rất ấn tượng. Cùng điểm qua những điểm nhấn:

  • Key visual ấn tượng bởi 5 lon bia Silver can cụng vào nhau theo hình ngôi sao 5 cánh Sapporo thể hiện tinh thần chiến thắng và tình bằng hữu sảng khoái. Background là buổi đại tiệc với âm nhạc sống động và ánh sáng rực rỡ.
  • Website chính sang trọng, hiện đại với thiết kế Responsive One-page, hình ảnh và nội dung sắc nét. Ngoài những thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra S-Party, người dùng được trải nghiệm các mini game như Star Quest, Beer pong để rinh về những giải thưởng hấp dẫn cùng cơ hội trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Hơn nữa, người dùng không thể bỏ lỡ chính là thư viện hình ảnh của các party được customize từ các dưới dạng một ngôi sao mosaic. Trải nghiệm website tại www.sparty.vn

Website chính sang trọng, hiện đại với thiết kế Responsive One-page

  • Bạn cũng có thể trải nghiệm xem S-Party online bằng cách kết nối với facebook để đóng vai chính trong Viral Clip. Nội dung clip đầy thôi thúc, dẫn dắt người xem đến với S-Party để tìm kiếm những trải nghiệm đỉnh cao, phá tan sự nhàm chán, mờ nhạt của cuộc sống thường nhật.
  • Mobile App được thiết kế trên cả hai trình duyệt iOS và Android, sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể cập nhật liên tục lịch trình, địa điểm và các bài viết về chuỗi S-Party. Bên cạnh đó, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm game beer pong để rinh giải thưởng từ chương trình. Điểm thú vị nhất chính là tính năng “Star Scan” cho phép app nhận dạng biểu tượng ngôi sao Sapporo.

Mobile App được thiết kế trên cả hai trình duyệt iOS và Android

  • Một loạt các bài Online PR giới thiệu, cập nhật thường xuyên tin tức và hình ảnh của chuỗi S-Party
  • Fan page liên tục cập nhật về chương trình như hối thúc fans lên kế hoạch cho 1 buổi tiệc thật hoành tráng.
  • Influencers/KOLs chia sẻ về chương trình với sự phấn khích đặc biệt.
  • Display ads nổi bật ở những vị trí đắc địa trên các website dành cho phái mạnh.

Ngoài ra, mỗi event có sự góp mặt của những Celebs đủ sức tạo ra cơn cuồng nhiệt: Thủy Tiên, MC Vĩnh Phú, Dimas DJ, các model của FTV và sự phối hợp với các đối tác đẳng cấp như Anyarena.com, Uber, Viber, FTV hứa hẹn sẽ đem tới 1 luồng gió sảng khoái, thổi bay những nhàm chán, đơn điệu của cuộc sống. S-Party chắc chắn là 1 campaign tiêu biểu trong năm 2015.

Trong phần 2, tác giả sẽ phân tích kĩ hơn về các hoạt động truyền thông cùng kết quả và bài học từ campaign. Còn bây giờ, các bạn hãy vào website www.sparty.vn để có cơ hội Shine Your Night nhé!

Brands Vietnam