[Review Young Marketers 2] Nhìn lại hành trình tiếp sức thế hệ marketing tiếp theo của Việt Nam: Young Marketers 2

[Review Young Marketers 2] Nhìn lại hành trình tiếp sức thế hệ marketing tiếp theo của Việt Nam: Young Marketers 2

Ngày 30/9/2013, hàng ngàn sinh viên yêu thích marketing cũng như các marketer trong ngành đã chứng kiến sự quay trở lại hoành tráng của hành trình Young Marketers, với phiên bản mùa 2 vượt trội. Vươn khỏi khuôn khổ của một cuộc thi sinh viên, Young Marketers không chỉ mang đến cho thí sinh một lộ trình “nhà nghề” vững chắc và bài bản, mà còn truyền cảm hứng bởi những anh chị đại thụ của ngành cùng những tên tuổi marketer trẻ nổi bật trong thời gian gần đây để giúp các bạn tiếp cận đúng về marketing.

Ngày 16/11/2013, Vòng Chung kết Young Marketers 2 khép lại trong sự vỡ òa ấn tượng của gần 300 khách mời - trong đó có đại diện của gần 50 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, nơi Top 4 được vinh danh, được trưởng thành và được đón chào tại Young Marketers Elite Development Program như chặng tiếp theo với những thách thức lớn hơn.

Hãy cùng Brands Vietnam nhìn lại chặng đường đủ sâu sắc mà hành trình Young Marketers mùa 2 đã đi qua.

- ★ -

30/9
“Tín đồ marketing” chứng kiến sự trở lại của hành trình Young Marketers

Sau thành công vang dội ngay từ mùa đầu tiên, Young Marketers như một luồng gió trẻ thổi sinh khí mới vào ngành marketing Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên đam mê marketing và đặc biệt cả “dân trong nghề” – những người không trực tiếp tham gia nhưng không ngừng theo dõi Young Marketers ở từng chặng hành trình. Thật sự, Young Marketers 2 đã không làm thất vọng những người yêu thích khi đã quay trở lại diện mạo hoàn toàn mới, ấn tượng hơn, chuyên nghiệp hơn và đẳng cấp hơn. Sự háo hức trước hiện tượng Young Marketers quay trở lại đã thể hiện rõ rệt trên fanpage chính thức của cuộc thi khi chỉ 1 tháng đã thu hút được hơn 13.000 thành viên quan tâm theo dõi.

Với nền tảng là một cuộc thi dành cho sinh viên, nhưng sứ mệnh BTC ấp ủ lại là một sân chơi marketing chuyên nghiệp, từ đó thách thức lớn nhất của Young Marketers chính là việc dung hòa giữa 2 khái niệm “sinh viên” và “chuyên nghiệp” - cùng với áp lực phải tạo một sự khác biệt riêng, một giá trị riêng của Young Marketers, vượt ra khỏi khuôn khổ một cuộc thi đơn thuần. Xác định hoài bão lớn về sứ mệnh định hướng và thổi lửa cho thế hệ marketing kế tiếp của đất nước để cho một thế hệ marketer Việt sánh tầm thế giới, hành trình Young Marketers đã ra đời cùng với sự đồng hành của các marketer gạo cội – nơi cảm hứng được khơi gợi, nơi đam mê được cháy hết mình, nơi “chuyên gia lại gieo mầm chusyên gia”.

Thách thức lớn nhất của Young Marketers chính là việc dung hòa giữa 2 khái niệm “sinh viên” và “chuyên nghiệp”, áp lực phải tạo một sự khác biệt riêng, một giá trị riêng của Young Marketers, vượt ra khỏi khuôn khổ một cuộc thi đơn thuần.

Hành trình Young Marketers 2 đã quay trở lại mạnh mẽ để tiếp tục sứ mệnh đầy cảm ứng ấy!

18/10
Thách thức ngay từ Vòng Loại

Với mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện cho thế hệ marketing mới của đất nước, Young Marketers ở mùa 2 đã thể hiện sự khác biệt rõ với phiên bản mùa 1 bởi tính thách thức cao hơn và tính định hướng rõ ràng hơn ngay từ đề thi Vòng Loại. Tuy mới ở Vòng hồ sơ, đề thi Young Marketers mùa 2 đã khiến không ít thí sinh phải đau đầu khi được yêu cầu lên hẳn một kế hoạch marketing dài hơi cho một thương hiệu – cụ thể là Bao cao su OK và giải quyết vấn đề xã hội về tình dục an toàn ở người trẻ Việt Nam. Tuy đây là một đề thi thách thức nhưng qua đó Young Marketers mong muốn nhìn thấy tố chất của một marketer ở các bạn sinh viên ngay từ những ngày đầu.

Những tưởng thách thức khó chinh phục, nhưng chỉ trong vòng 2 tuần BTC Young Marketers đã nhận về 243 bài dự thi với sự tham gia của gần 500 sinh viên đến từ 30 trường Đại học, Cao đẳng khác nhau trên địa bàn TPHCM – với số lượng bài thi áp đảo đến từ những đại học lớn như Đại học Ngoại Thương, Đại học RMIT, Đại học Kinh Tế, Đại học Quốc tế,…

Trong số đó không thể đếm hết những bài thi được đầu tư rất chất lượng và thể hiện tiềm năng trong ngành. Có thể kể đến một số ý tưởng sáng giá và rất khả thi như Mạng xã hội XES đầu tiên tại Việt Nam của nhóm P.O.P được anh Hùng Võ – Managing Director, REDDER Advertising, đại diện Ban giám khảo Vòng loại, nhận xét tích cực: “Đây là một ý tưởng táo bạo nhưng hoàn toàn khả thi và có thể triển khai vào thực tế nếu có một cách tiếp cận và xây dựng bài bản hơn. Đây cũng là 1 ý tưởng gây ngạc nhiên và thích thú ngay ở vòng này.”

Bên cạnh đó Ban Giám khảo còn bất ngờ với thông điệp “Anh ơi, em muốn… an toàn” rất thấu hiểu và có sức ảnh hưởng của No Limit, hay thậm chí làm chủ một từ lóng dành riêng cho sex như “Mình xì trum, OK đi anh!” của nhóm Mapu… Chính sự sáng tạo và táo bạo của các nhóm thí sinh đã “lọt vào mắt xanh” của Ban Giám khảo và Top 18 đã lộ diện sau vòng hồ sơ, tiến đến vòng thứ 2 của vòng loại: Phỏng vấn trực tiếp.

Phải thừa nhận là thách thức lớn nhất của các thí sinh Vòng loại không phải là phần lên kế hoạch mà chính là phỏng vấn trực tiếp với Ban Giám khảo. Vì chỉ khi trực tiếp nghe các bạn nói về kế hoạch, về ý tưởng của mình, Ban Giám khảo mới đảm bảo có thể hiểu chính xác những gì các bạn nghĩ chứ không phải là những phỏng đoán chủ quan từ phía người “cầm cân nảy mực”. Buổi phỏng vấn tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đủ để Ban Giám khảo tự tin chọn ra Top 9 sáng giá nhất Vòng loại để đào tạo cho việc chinh phủ thử thách lớn hơn ở Vòng Bán kết.

2/11
Vòng bán kết sục sôi với “pha lội ngược dòng” của nhóm Cơ hội lần 2

Nếu ở Vòng loại Young Marketers 2 tìm kiếm những nhân-tố-tạo-thành-một-marketer ở các thí sinh, thì Vòng Bán kết đã mở ra một trang hoàn toàn mới đòi hỏi sự tiến bộ rõ rệt và cách tiếp cận vấn đề ở một cấp độ hoàn toàn khác.

Với đề bài “thời sự” và “cảm động” về cộng đồng LGBT trước nguy cơ đánh mất tình thương cơ bản và thiêng liêng nhất của mỗi con người – chính là Gia đình, đề toán Vòng Bán kết trở nên vô cùng thách thức đòi hỏi rất nhiều tố chất ở một người làm marketing – trong đó nổi bật hơn cả sự thấu hiểu thật sâu về đề toán, về đối tượng trực tiếp, về đối tượng gián tiếp mà cũng không hề dễ dàng với thương hiệu đồng hành – Báo Tuổi Trẻ.

Top 9 (+1) Vòng Bán kết Young Marketers 2

Vòng Bán kết Young Marketers 2 đã rúng động khi chứng kiến sự trưởng thành của hầu hết các nhóm với những kế hoạch thật ấn tượng, thật sâu sắc khiến Ban Giám khảo cũng như khán giả có mặt trong khán phòng ngày hôm ấy không khỏi bất ngờ. Và thông điệp “Vì con vẫn là con, hãy yêu thương con như bố mẹ đã từng” vang lên khiến cả khán phòng chết lặng để rồi tiếp tục vỡ òa với những câu copy khó có thể truyền cảm hơn: “Ngày BÉ con chẳng bao giờ NÓI DỐI, bây giờ con đang THÀNH THẬT với chính bản thân mình” và “Ngày BÉ con được dạy phải MẠNH MẼ, bây giờ con đang đứng lên BẢO VỆ hạnh phúc của riêng mình.” Với những thông điệp khiến người nghe phải rúng động, Indie xứng đáng là nhóm có bài thi xuất sắc nhất ở Vòng Bán kết Young Marketers 2. Nhưng đáng nói hơn cả, đây là gương mặt bước vào Vòng Bán kết từ Cơ hội lần 2 của Young Marketers (dành cho các nhóm không lọt vào top 9 Vòng loại) – một nhóm thi với hai cô nàng cá tính không chùng bước trước những cơ hội trước mắt và đã tự tin khẳng định chính mình tại trận tranh tài Bán kết để rồi đạt điểm số cao nhất với “pha lội ngược dòng” đầy thuyết phục.

Nhóm “Cơ hội lần 2” Indie với “pha lội ngược dòng” đầy thuyết phục

Khi xem lại bài thi Bán kết này của Indie, chị Đặng Thu Hà, Senior Marketing Director, Masan Foods không tiếc những lời khen ngợi nhóm trên trang facebook cá nhân: “Bài này đúng là quá chuẩn! Thật đáng ngưỡng mộ ở lứa tuổi sinh viên mà các bạn có những ý tưởng thật sâu sắc và cách thể hiện thật chuyên nghiệp!”

Kế hoạch “đi vào lòng người” của nhóm Indie ở vòng Bán kết:

Vòng Bán kết khép lại đã lộ diện Top 4 bước tiếp vào vòng Chung kết, tiếp tục hành trình khám phá thế giới marketing thực tế và chinh phục giới hạn của bản thân mình.

16/11
Chung kết “bùng nổ” với những tiến bộ đáng ghi nhận

Sau hơn một tháng “cháy hết mình” cùng hành trình Young Marketers 2, hầu hết các nhóm ở Top 4 thể hiện rõ sự tiến bộ của mình bằng việc không ngừng phát triển những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu ở các vòng thi trước, từ đó mang đến cho Young Marketers một vòng Chung kết thật sự “bùng nổ”.

Vòng Chung kết “bùng nổ” với hội trường kín gần 300 ghế

Top 4 xuất sắc của Vòng Chung kết

Với đề toán về cải thiện vấn đề mang tầm vóc quốc gia - Suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam cùng thương hiệu đồng hành Nutifood và sản phẩm GROW Plus+, anh Nguyễn Đình Toàn, Head of Marketing, Masan Beverages, Trưởng BGK Vòng Chung kết đã đánh giá đây là một đề toán marketing “khoai” vì có sự xuất hiện đồng thời yếu tố xã hội và yếu tố thương mại. Tuy nhiên, Top 4 đã khiến Ban Giám khảo không khỏi bất ngờ và ấn tượng trước cách tiếp cận vấn đề khá chuyên nghiệp của các bạn, đặc biệt là nhóm Tình Người Duyên Mar.

Tình Người Duyên Mar – nhóm thi gồm 2 bạn sinh viên Đại học Ngoại Thương, trong đó có 1 thành viên chỉ mới là sinh viên năm 2 – chứng tỏ sự chuyên nghiệp khi là nhóm duy nhất tiếp cận vấn đề từ gốc rễ bằng cách xác định định vị của Nutifood trong ngành hàng sữa. Từ việc hiểu rõ cốt lõi thương hiệu, nhóm đã rất nhất quán trong cách truyền tải từng thông điệp mà giá trị thương hiệu luôn song hành và giữ vai trò quyết định, dù rõ ràng rằng các bạn đang giải bài toán xã hội – CSR đúng nghĩa. Sự khéo léo kết hợp và thấu hiểu từng mục tiêu dự án của Tình Người Duyên Mar đã thuyết phục Hội đồng Giám khảo và xuất sắc mang về cho các bạn vị trí Quán quân.

Tình Người Duyên Mar giành giải nhất đầy thuyết phục

Anh Nguyễn Đình Toàn không ngần ngại bày tỏ sự hài lòng của mình về bài thi của Tình Người Duyên Mar, đặc biệt chia sẻ nhóm khiến anh “rùng mình” từ trang đầu tiên của bài thuyết trình, và anh cho rằng thậm chí các bạn có thể tự tin chia sẻ kế hoạch của mình cho phía Nutifood để họ cân nhắc triển khai thực tế.

Kế hoạch của nhóm Tình Người Duyên Mar – Quán quân Young Marketers 2:

Bất ngờ hơn cả, Tình Người Duyên Mar – Quán quân Young Marketers mùa 2 đã có “cú lội ngược dòng” thật sự khi ở Vòng loại các bạn chỉ đứng ở vị trí thứ 17 trên 18 nhóm bước tiếp vào vòng phỏng vấn. Điều này càng chứng tỏ Young Marketers không phải là sân chơi để những tài năng marketing phô diễn và tỏa sáng, mà đíchs thực là hành trình nơi những nỗ lực vươn lên luôn được ghi nhận, nơi những thái độ ham học hỏi và không lùi bước luôn được đánh giá cao, và là nơi tiếp sức và chấp cánh cho những ước mơ, những hoài bão của những người trẻ đam mê marketing thật sự - để được định hướng, để được trưởng thành, và để được những bước khởi đầu vững chắc.

- ★ -

Hành trình thổi lửa cho thế hệ marketing tiếp theo của Việt Nam

Young Marketers không chỉ là hành trình đơn độc của những anh chị đi trước luôn trăn trở cho tương lai của thế hệ đàn em đi sau, hay của công ty sáng lập và tổ chức là REDDER Advertising, mà còn đón nhận sự đồng hành của 50 đại diện từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Unilever, P&G, Mead Johnson, Vinamilk, Masan, Orion, ICP, Philip Morris, BAT, Nivea, L’Oreal, Pepsico,…, của 20 đơn vị báo đài uy tín như Tuổi Trẻ, Vnexpress, Dân trí, iOne, Giáo dục,… và hơn 70 tin bài đã được lan truyền rầm rộ về hành trình Young Marketers mùa thứ 2. Hơn cả sự đồng hành, sự quan tâm, mà đó còn là sự công nhận của xã hội và của ngành marketing dành cho thế hệ marketer trẻ bước ra từ Young Marketers, đặc biệt khi các bạn top 4 đều đã nhận được những lời mời về làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn có mặt tại vòng Chung kết ngay sau khi cuộc thi vừa kết thúc.

Vòng Chung kết có sự hiện diện của 50 đại diện từ các thương hiệu hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Unilever, P&G, Mead Johnson, Vinamilk, Masan, Orion, ICP, Philip Morris, BAT, Nivea, L’Oreal, Pepsico,… và các đơn vị báo đài.

Hiểu đúng hơn về marketing với những “người chỉ đường” tâm huyết

Với sứ mệnh định hướng bài bản và chuyên nghiệp, Young Marketers thay vì để các bạn sinh viên tự “bơi” với những kiến thức sẵn có chưa chắc chắn, thì cuộc thi đã luôn đồng hành và định hướng cho các nhóm thí sinh những kiến thức cơ bản nhất, những cách tiếp cận vấn đề bài bản nhất và quan trọng hơn cả là hiểu đúng hơn về ý nghĩa của ngành marketing để vững vàng hơn trong hành trình sắp tới của mình.

Buổi training trước thềm Bán kết

Ngoài những kiến thức thú vị liên tục được cập nhật trên fanpage chính thức, hành trình Young Marketers chắc chắn phải kể đến những buổi đào tạo chuyên sâu cùng những tên tuổi marketer nổi bật trong ngành như chị Đặng Hoài An – Head of Marketing, Shell Vietnam và anh Hùng Võ – Managing Director & Strategic Planning Head, REDDER Advertising, đặc biệt hơn cả là sự góp mặt của anh Nguyễn Đình Toàn – Head of Marketing, Masan Beverages – “ngôi sao” kì cựu của ngành marketing nước nhà và được biết đến nhiều nhất với danh hiệu “cha đẻ” của chiến dịch “OMO Tết” tại Việt Nam. Anh Nguyễn Đình Toàn đã tham gia phần định hướng cho các thí sinh trước thềm Chung kết Young Marketers 2 với phần trình bày về ý nghĩa của ngành marketing và bản chất thật sự của CSR.

Anh Nguyễn Đình Toàn định hướng cho các thí sinh trước thềm Chung kết

Và đồng hành cùng các thí sinh Top 4 không thể không kể đến những “người hướng dẫn riêng” đã định hướng và giúp các bạn hiểu đúng hơn về những cốt lõi trong kế hoạch mà các bạn thực hiện ở vòng Chung kết. Đều là những gương mặt có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đạt được những thành tựu nhất định, 4 mentor cho Top 4 trước thềm Chung kết không ai khác chính là: Chị Đặng Hoài An, anh Hùng Võ, anh Võ Hoàng Việt – Marketing Manager, Sting, Suntory Pepsico Vietnam, và chị Diễm Trần – Brand Manager, Closeup Unilever Vietnam. Với kinh nghiệm tích lũy của mình, các anh chị đã giúp Top 4 khắc phục khuyết điểm từ các vòng trước, đồng thời định hướng đề thi cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bạn tư duy và tiếp cận vấn đề đúng đắn hơn, từ đó tiến gần hơn đến một kế hoạch marketing thật thụ.

Đội ngũ hướng dẫn riêng của Top 4 ở vòng chung kết

Ở Vòng Chung kết, những “người chỉ đường” tiếp tục đồng hành cùng các bạn chính là đội ngũ Ban giám khảo gồm các anh chị “đại thụ” trong ngành đã giúp các bạn một lần nữa tìm ra vấn đề của đề bài. Vòng Chung kết Young Marketers quy tụ hội đồng Ban giám khảo là những tên tuổi đầu ngành như: anh Nguyễn Đình Toàn, chị Đặng Thu Hà – Senior Marketing Director, Masan Foods; chị Trần Thị Lan Hương – Commercial Effectiveness Director, Mead Johnson Việt Nam; chị Giao Phan – General Manager, BBDO Việt Nam; chị Nguyễn Thị Mai – Trade Category Marketing Director, Unilever Việt Nam. Với tư cách là những “người chỉ đường” đúng nghĩa, các anh chị đã thẳng thắn và khắt khe trong cách nhận xét đồng thời cũng mang đến những góp ý chân thành giúp các bạn hiểu rõ vấn đề trong kế hoạch của các bạn để các bạn có thể tiếp tục tiến bộ.

Hội đồng Ban giám khảo Vòng Chung kết Young Marketers 2

Chính những “chỉ đường” đúng chỗ, đúng lúc và đầy tâm huyết của các anh chị đi trước đã đóng góp một phần rất lớn vào thành công vững chắc của các thí sinh không chỉ ở hành trình Young Marketers mà còn ở sự nghiệp sau này.

Có cái nhìn toàn diện hơn về marketing với Young Marketers Elite Development Program và những “người truyền cảm hứng” gạo cội

Nếu Vòng Chung kết Young Marketers 2 khép lại đã hoàn thành sứ mệnh của hành trình giúp thế hệ marketer tương lai hiểu đúng hơn về marketing, thì Elite Program chính là chặng tiếp theo của hành trình Young Marketers nơi các marketer thế hệ mới sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về marketing từ những “người truyền cảm hứng” gạo cội.

Đội ngũ “truyền cảm hứng” tại Elite Program khóa đầu tiên

Elite Program tiếp tục sứ mệnh định hướng bài bản và chuyên nghiệp của Young Marketers với đội ngũ “truyền cảm hứng” là những tên tuổi marketing nổi bật. Ngoài những anh chị đã đồng hành cùng các nhóm thí sinh từ vòng loại đến vòng chung kết như anh Nguyễn Đình Toàn, chị Đặng Thu Hà, chị Giao Phan, chị Trần Thị Lan Hương, anh Hùng Võ, chị Đặng Hoài An, còn có anh Nguyễn Quang Trí – Marketing Director, Vinamilk, chị Bùi Nguyễn An Phương – Phó Tổng giám đốc Group M Vietnam và anh Nguyễn Hoàng Đăng Khoa – Head of Marketing, Nokia Vietnam.

Tìm hiểu thêm về đội ngũ “truyền cảm hứng” của Elite Program.

Với đội ngũ “truyền cảm hứng” gạo cội và ưu tú của ngành marketing, chắc chắn Elite Program sẽ là khóa học tinh hoa và uy tín giúp thế hệ marketer mới có cái nhìn toàn diện hơn về ngành, từ đó tự tin sải dài những bước đầu tiên vào một trong những môi trường khắc nghiệt nhưng đầy đam mê và luôn vững vàng trên mỗi chặng hành trình sự nghiệp của riêng mình.

Với đội ngũ “truyền cảm hứng” gạo cội và ưu tú của ngành marketing, chắc chắn Elite Program sẽ là khóa học tinh hoa và uy tín giúp thế hệ marketer mới có cái nhìn toàn diện hơn về ngành.

Cuối cùng, chỉ hơn một tháng, hành trình Young Marketers 2 đã hoàn thành sứ mệnh truyền lửa và định hướng cho thế hệ marketer mới – để các thí sinh trải nghiệm sự trưởng thành từ một hành trình đúng nghĩa, STORM – Á quân Young Marketers 2 chia sẻ: “Vòng loại là thể loại háo thắng mới nổi, được Young Marketers dạy cho một bài học về cách nhìn nhận, nắm bắt và suy xét sâu sắc về một vấn đề. Bán kết, nhóm lại là một kiểu thích an toàn và không dám bung tỏa hết sức với giấc mơ, Young Marketers lại dạy STORM về đam mê, và về sự trân trọng khi cơ hội được trao tay. Đến Chung kết, khi tưởng rằng đã bay rất cao và rất xa, Young Marketers lại cho nhóm một bài học, để nhìn nhận mọi thứ với con mắt đa màu sắc hơn, thay vì chỉ có màu hồng.”

Chặng đầu tiên của hành trình Young Marketers 2 cũng khép lại trong sự hào hứng của các bạn sinh viên đến tham gia Vòng Chung kết, Bạn Bảo Ngân – Sinh viên năm 3 Đại học Ngoại Thương TPHCM nhận định: “ Mình rất hay tham gia những cuộc thi marketing dành cho sinh viên, nhưng mình thích Young Marketers nhất vì cuộc thi này có sự đầu tư bài bản và thể lệ thi nghiêm túc hơn hẳn. Đa phần các cuộc thi marketing cho sinh viên hay chú trọng hình thức thi là “like và share” thì Young Marketers lại có hẳn một đội ngũ Ban Giám khảo uy tín – là những tên tuổi lớn - để đánh giá đúng khả năng của các thí sinh, đồng thời cho thí sinh những lời khuyên bổ ích. Bên cạnh đó, các nhóm thí sinh đều được training ở mỗi vòng thi và được nhận xét riêng để hiểu rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của mình để cải thiện, còn các cuộc thi khác đa phần không nhận xét hoặc nếu có thì chỉ chung chung. Đến tham dự cả Vòng Bán kết và Vòng Chung kết, mình đã học hỏi được rất nhiều từ nhận xét của Ban Giám khảo cũng như học hỏi từ các đội thi. Với những học hỏi tích góp này, năm sau mình nhất định không bỏ lỡ Young Marketers để được trải nghiệm một cuộc thi hay như vậy.”

f

Nhưng trước khi chờ đón Young Marketers mùa thứ 3 sẽ quay trở lại sớm với phiên bản toàn quốc, hãy cùng REDDER Advertising tiếp tục trải nghiệm hành trình “Empower the next marketing generaton” với những thông tin cập nhật về chương trình đào tạo danh giá Elite Program tại fanpage chính thức của Young Marketers: www.facebook.com/youngmarketersvn

Young Marketers - Empower the next marketing generation

Brands Vietnam