Dentsu Aegis Network chính thức mua lại Redder, tăng tốc trên đường đua Digital và Creative tại Việt Nam

Dentsu Aegis Network chính thức mua lại Redder, tăng tốc trên đường đua Digital và Creative tại Việt Nam

Redder – Một trong những creative agency được nhiều giải thưởng nhất thị trường, sẽ là ‘brand agency’ thứ 3 của Dentsu tại Việt Nam.

Hôm nay (20/03), Dentsu Aegis Network chính thức thông báo việc mua lại Redder Advertising Joint Stock (thường được gọi là Redder), một trong những digital & creative agency dẫn đầu trong nước, đồng thời xác nhận đây là ‘brand agency’ thứ 3 của Dentsu tại Việt Nam, song song hoạt động cùng Dentsu Vietnam và Dentsu One. Sau cuộc sáp nhập này, Redder sẽ đổi tên thành Dentsu Redder. Việc mua lại Redder nằm trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động, tăng cường thế mạnh creative & digital cho Dentsu Brand Agencies, và đẩy mạnh những mảng kinh doanh khác của Dentsu tại Việt Nam - thị trường trọng điểm trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Sanjay Bhasin, Giám đốc điều hành Dentsu Aegis Network Indochina, cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường hứa hẹn nhất của chúng tôi trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Việc mua lại Redder mang tới cơ hội lớn để chinh phục thị trường có dân số lớn gần 94 triệu người, tốc độ tăng trưởng nhanh, tiếp nhận nhiều công cụ truyền thông, mức độ số hóa cao. Trong lúc ngành truyền thông đang phát triển mạnh và chuyển dịch nhanh chóng về kỹ thuật số, chiến lược về phát triển và cung cấp các dịch vụ mới sẽ đảm bảo vị thế của Dentsu tại Việt Nam trong tương lai.”

“Redder là một creative agency năng động và được đánh giá rất cao tại Việt Nam, có thế mạnh về sáng tạo và lĩnh vực kỹ thuật số. Redder được kì vọng sẽ hỗ trợ chúng tôi phát triển các khách hàng trong nước và quốc tế. Việc sáp nhập Redder tạo cơ hội để đẩy nhanh quá trình phát triển mạnh mẽ của cả Dentsu và Dentsu Aegis Network tại Việt Nam”, ông Sanjay nói thêm.

Được thành lập từ năm 2012, Redder là một trong những agency bản địa đạt được nhiều giải thưởng nhất trên thị trường về mảng chiến lược thương hiệu, digital, creative. Redder hoạt động chính tại Tp. Hồ Chí Minh, có hơn 55 nhân viên, chuyên cung cấp dịch vụ brand marketing, creative, digital advertising, event và activation, tư vấn thương hiệu và PR, cho hơn 60 khách hàng trong nước và toàn cầu.

Ông Dick van Motman, Giám đốc Điều hành Toàn cầu, Creative, Dentsu Aegis Network chia sẻ: “Redder là một agency trẻ, phát triển rất nhanh và nổi bật trong mảng creativity, innovation và client service. Có thêm một agency mạnh và chú trọng mảng digital như Redder, giúp tập đoàn chúng tôi đa dạng hơn về tài năng, phát triển mạnh hơn năng lực dịch vụ, và thêm khách hàng trong thị trường. Thêm vào đó, những người điều hành của Redder thực sự rất nhạy bén với khả năng kinh doanh và năng lực chuyên môn đạt tầm quốc tế, chứng minh qua sự thành công và phát triển liên tục của Redder trong những năm qua.”

CEO Redder, ông Hùng Võ, sẽ tham gia vào ban lãnh đạo Dentsu Redder với vị trí Giám đốc điều hành.

Ông Hùng Võ, CEO của Redder (giờ là Dentsu Redder), chia sẻ: “Việc trở thành một phần của Dentsu và Dentsu Aegis Network là cơ hội cho chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn mở rộng Redder ra ngoài thị trường Việt Nam và duy trì sự tăng trưởng của công ty sau hơn 6 năm thành lập. Dentsu Aegis Network vốn nổi danh bởi thế mạnh sáng tạo toàn cầu, các công ty thuộc mạng lưới Dentsu đã làm nên rất nhiều chiến dịch tuyệt vời cho rất nhiều khách hàng lớn. Chúng tôi mong đợi một bước phát triển mới sau khi làm việc cùng Dentsu, cùng nhau tiếp tục tạo ra những điều ngạc nhiên cho ngành sáng tạo tại Việt Nam như những gì Redder đã làm được trong 6 năm vừa qua”.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam