Young Marketers Elite Development Season 4 thông báo thi tuyển cá nhân trên toàn quốc

Young Marketers Elite Development Season 4 thông báo thi tuyển cá nhân trên toàn quốc

Chương trình Young Marketers Elite Development khóa thứ 4 sẽ tìm kiếm 10 học viên cho năm nay, trong đó 06 thành viên sẽ được chọn từ top 3 chung cuộc cuộc thi Young Marketers 5 & 04 thành viên sẽ chọn từ thi tuyển Elite cá nhân.

Và vòng thi tuyển cá nhân sẽ bắt đầu sớm hơn dự định, với vòng 1 bắt đầu từ 14/11/2016 đến 01/12/2016, và đặc biệt thay đổi là mở rộng cho toàn bộ đối tượng công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 24 (tính đến ngày 31/12/2016), trên toàn quốc thay vì giới hạn trong các bạn dự thi Young Marketers 5 & các bạn Management Trainee của các tập đoàn lớn như quy định ban đầu.

Và với quy định mới này, tất cả những bạn trẻ đam mê, nghiêm túc với marketing, đồng thời yêu thích, mong muốn trở thành 1 phần của các thế hệ YM Elite Development, đang trong độ tuổi 18-24, đều có thể dự thi vòng loại với cách thức như sau:

1. Gửi bài dự thi về [email protected] trước 21:00 ngày 01/12/2016 với email subject: YM Elite 4 Individual Application. Trong mail cần cung cấp họ tên đầy đủ của bạn, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, tên trường đang theo học hoặc tên công ty đang làm việc.

2. Gửi bài dự thi là link video clip được up trên YouTube với công thức Young Marketers Elite 4 Application + Họ Tên của Bạn, để ở chế độ UNLISTED. Clip không được dưới 5 phút và không được vượt quá 15 phút.

3. Clip phải được làm dưới hình thức chủ yếu là personal-self-featured video (bạn quay video chính bạn trình bày - là phần bắt buộc phải có, với thời lượng tối thiểu 30% video clip; nhưng bạn có quyền thêm vào các footage minh họa hoặc các hình thức khác hỗ trợ cho phần trình bày của bạn nếu muốn), để trả lời những câu hỏi sau đây (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt):

  • What are your personal stories (like a lively CV) you would like to share with Young Marketers? (20% score)
  • Describe your passion with marketing as well your expected marketing career road-map in the next 5 years (30% score)
  • Tell Young Marketers what is the most important reason making you apply for YM Elite Development program season 4. (10% score)
  • Describe your worst failure or your most pride-worthy success; tell Young Marketers why you think it is such that! And what you have learnt from that experience? (20% score)
  • What would be the single thing you’d love doing to make your hometown a better place to live in the next 20 years and why? (20% score)

4. Young Marketers sẽ không có bất kỳ giải thích nào thêm cho những quy định hay câu hỏi ở trên.

5. Dự kiến 9-10/12 sẽ có kết quả vòng loại thi tuyển Elite cá nhân, công bố trực tiếp trên page, và tối đa 20 bạn sẽ được chọn đi tiếp vào vòng 2 (đồng thời cũng là vòng cuối cùng để chọn ra 4 bạn)!

Nếu bạn thật sự đam mê & nghiêm túc với marketing, đừng bỏ lỡ kỳ thi vào Elite Development Season 4 nhé. Young Marketers rất mong đợi sẽ tìm được những tiềm năng sáng giá trong năm nay.

Khung chương trình đào tạo Young Marketers Elite Development khóa 4

Young Marketers Elite Development mùa thứ 4 sẽ tiếp tục là một hành trình 9 tháng đào tạo marketing nền tảng, phát triển tư duy marketing, chia sẻ kinh nghiệm thực tế, và truyền cảm hứng với responsible marketing & marketing with purpose, do 20 anh chị empower là những Vice President, Head of Marketing, Marketing Director hoặc CEO, Executive Creative Director, Strategic Planning Head, Business Head của những tập đoàn, công ty hàng đầu Việt Nam trực tiếp hướng dẫn, với chương trình riêng của Young Marketers như sau:

  1. What is marketing/brand & why marketing/brand? (1 tuần)
  2. Consumer Insight (3-4 tuần)
  3. Segmentation (1 tuần)
  4. Brand Positioning (2 tuần)
  5. Brand Communications (2 tuần)
  6. Brand Activation (2 tuần)
  7. Brand Innovation (1 tuần)
  8. Brand Architecture (1 tuần)
  9. Retail Audit, Consumer Panel, Brand Health Track (2 tuần)
  10. Media Planning (1 tuần)
  11. Brand Marketing Plan (2 tuần)
  12. Digital Marketing (2 tuần)
  13. PR & Activation (1-2 tuần)
  14. Shopper Marketing (1 tuần)
  15. Sales Landscape (1 tuần)
  16. Big Case, Mid Term & Graduation Presentation (6-10 tuần)

Chương trình học sẽ diễn ra vào các sáng thứ 7 hàng tuần tại Tp. HCM từ tháng 1/2017 đến tháng 9/2017.

Các học viên đến từ Hà Nội hoặc các tỉnh thành miền Bắc/Trung phải di chuyển vào hẳn Tp. HCM để theo học chương trình sẽ nhận được hỗ trợ 10 triệu vé máy bay cho suốt quá trình học và 16 -18 triệu tiền mặt hỗ trợ chi phí sinh hoạt trong 9 tháng theo học.

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Young Marketers Elite Development Program là chương trình đào tạo marketing nền tảng xuyên suốt 9 tháng, dành riêng cho các bạn chiến thắng trong cuộc thi Young Marketers hàng năm, do các marketer hàng đầu Việt Nam chia sẻ & truyền cảm hứng từ năm 2013!

Nguồn Young Marketers