Marketer Mibrand Vietnam
Mibrand Vietnam

Nghiên cứu thị trường và Tư vấn thương hiệu @ Mibrand Vietnam

[Hà Nội] Mời tham dự sự kiện “Vietnam Banking Conference 2025”

[Hà Nội] Mời tham dự sự kiện “Vietnam Banking Conference 2025”

Vietnam Banking Conference 2025 là sự kiện thường niên được do đơn vị Nghiên cứu thị trường Mibrand Việt Nam tổ chức với mục đích công bố “Báo cáo Sức khoẻ thương hiệu ngành Ngân hàng Việt Nam”, đồng thời vinh danh các thương hiệu ngân hàng Việt Nam có thành tích cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu và đem đến những giá trị tích cực cho người tiêu dùng, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đến cộng đồng, xã hội.

Ra mắt thị trường từ 2017 đến nay, “Báo cáo Sức khỏe Thương hiệu Ngành Ngân hàng” của Mibrand đã liên tục theo dõi và đánh giá sức khỏe thương hiệu các ngân hàng bằng công cụ độc quyền Brand Beat Score. Báo cáo được xây dựng dựa trên khảo sát độc lập với hơn 2.000 người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên trên toàn quốc, kết hợp ý kiến từ cán bộ nhân viên và góc nhìn chuyên sâu của các chuyên gia uy tín, đảm bảo không chịu bất kỳ sự can thiệp nào từ bên thứ ba. Báo cáo mang đến phân tích toàn diện về mọi khía cạnh của truyền thông và xây dựng thương hiệu, từ điểm chạm đầu tiên của khách hàng đến hành trình sử dụng và gắn bó lâu dài với thương hiệu.

Vietnam Banking Conference 2025 với chủ đề “Tối ưu hoạt động Marketing ngành Ngân hàng” với có sự tham gia của các đại diện, lãnh đạo các phòng ban từ các ngân hàng, cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng cùng các hoạt động chính không thể bỏ lỡ:

  • Hội thảo với chủ đề “Tối ưu hiệu quả Marketing ngành Ngân hàng” sẽ cập nhật những hiểu biết sâu sắc về dữ liệu và kinh nghiệm thực tiễn từ những chuyên gia và lãnh đạo đầu hàng đầu trong ngành Tiếp thị – Truyền thông, tư vấn chiến lược và Tài chính – Ngân hàng.
  • Công bố Báo cáo Sức khoẻ thương hiệu ngành Ngân hàng 2024 và vinh danh Top 30 thương hiệu Ngân hàng có sức khoẻ thương hiệu tốt nhất Việt Nam.

[Hà Nội] Mời tham dự sự kiện “Vietnam Banking Conference 2025”

Diễn giả góp mặt tại sự kiện

  • Ông Lê Quang Vũ – Giám đốc Điều hành BlueC: Ông được biết đến như một chuyên gia nội dung hàng đầu Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Ông sáng lập công ty Blue C với tham vọng trở đơn vị tư vấn tiên phong trong lĩnh vực văn hoá doanh nghiệp, trải nghiệm nhân viên và truyền thông nội bộ tại Việt Nam.
  • Trần Hoài Thu – Giám đốc Quản lý khách hàng MVV SNP: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing - Truyền thông, đồng thời với vai trò là đối tác tư vấn của một số tổ chức thuộc nhóm Big4, Thu từng trực tiếp tham gia vào các dự án tối ưu hoá chi phí Marketing cho ngân hàng, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và cải thiện năng lực quản trị ngân sách tiếp thị trong bối cảnh mới.
  • Ông Đỗ Ngọc Sơn – Phó Giám đốc Mibrand Việt Nam: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường ở nhiều ngành khác nhau, trong đó có 7 năm đồng hành cùng ngành Ngân hàng tại Việt Nam với nhiều dự án nghiên cứu chuyên sâu. Ông Sơn sẽ mang đến sự kiện những góc nhìn và cách tiếp cận mới trong việc phân khúc khách hàng ngành Ngân hàng tại Việt Nam.

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 13:30-17:00, thứ Ba, ngày 22/4/2025
  • Địa điểm: Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake – Phòng Swan 01, Tầng 4, B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Đăng ký tham gia tại đây

Về Mibrand Việt Nam

Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam là một thành viên thuộc Media Venture Vietnam – MVV Group, một tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam. Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu, từ nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu. Các khách hàng của Mibrand trải dài trong các lĩnh vực như ngân hàng (BIDV, VP Bank, HD Bank, Indovina Bank, PVCombank, Vietbank) công nghiệp và viễn thông (MobiFone, PV Gas, Metphone, Saint-Gobain, Vicem, TTC, Thanh Cong Group)...

Mibrand mang đến những giải pháp chiến lược và chương trình thực hiện hiệu quả, giúp khách hàng khẳng định vị trí và phát triển lớn mạnh trên thị trường. Mibrand không chỉ là đơn vị tư vấn, mà còn đồng hành với khách hàng trong quá trình tìm kiếm giải pháp kinh doanh hiệu quả, cũng như những tiềm năng thị trường và cơ hội mới cho thương hiệu.

  • Thông tin thêm: www.mibrand.vn
  • Thông tin liên hệ:
    • Công ty Cổ Phần Mibrand Việt Nam
    • Người liên hệ: Lại Tiến Mạnh
    • Điện thoại: 0902 598 228
    • Email: [email protected]