Bản Lĩnh Marketer 13 chính thức công bố format và mở cổng đăng ký dự thi

Bản Lĩnh Marketer 13 chính thức công bố format và mở cổng đăng ký dự thi

Khi mọi hào quang bên ngoài vụt tắt, “Bản Lĩnh” chính là ánh sáng nội tại bền bỉ, soi đường cho những Marketer trẻ vững vàng tiến bước trên hành trình sự nghiệp.

Trở lại với mùa thứ 13, Bản Lĩnh Marketer tiếp nối sứ mệnh tối ưu hoá mọi giá trị Marketer trẻ cần có để mạnh mẽ chuyển mình và vững bước trước những thách thức của thời cuộc. Với mong muốn đánh thức và lan tỏa nguồn động lực nội tại bên trong mỗi Marketer trẻ, Bản Lĩnh Marketer chính thức mở cổng đăng ký:

  • Đăng ký tham gia tại đây
  • Thời gian đăng ký vòng 1: Từ 15/06 đến 08/07
  • Đối tượng đăng ký vòng 1: Thí sinh đăng ký dự thi dưới hình thức ĐỘI THI 2 NGƯỜI, phải thuộc các nhóm đối tượng sau:
    • Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18-24 (tính đến ngày 08/07/2025).
    • Thí sinh chưa đủ 18 tuổi đăng ký tham gia cuộc thi sẽ được coi là không hợp lệ.
    • Sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học (trong và ngoài nước) hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian.

Bản Lĩnh Marketer 13 chính thức công bố format và mở cổng đăng ký dự thi

Cơ cấu vòng thi

Vòng 1: Business Hackathon

Thí sinh tham gia 2 người/đội, giải đề bài từ một trong hai Nhà tài trợ Hoàng Kim – Grab hoặc Closeup – trong 72 giờ sau khi đề được công bố.

  • Top 30 đội thi xuất sắc nhất (Top 15 đội từ mỗi đề) tiến vào Vòng 2.
  • Các đội Top 31-60 sẽ có cơ hội tham gia Vòng 2 ở hạng mục Second Chance.

Vòng 2: Individual Case & Second Chance

  • Individual Case: 60 thí sinh từ Top 30 đội thi bước vào thử thách cá nhân trong 5 ngày. Sau đó tham gia Elevator Pitching Day trước hội đồng Ban Giám khảo.
  • Second Chance: 60 thí sinh từ các đội thi thuộc Top 31-60 giải quyết thử thách tương tự trong 4 ngày. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng Second Chance sẽ giành quyền thi đấu tại Elevator Pitching Day cùng Top 60 thí sinh từ Individual Case.
  • Top 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào Vòng 3.

Vòng 3: Assessment Day

  • Group Case: Top 20 thí sinh chia thành các đội (4-5 thí sinh/đội), giải quyết thử thách đến từ Đối tác chiến lược P&G trong 7 ngày, sau đó Pitching Online trước Hội đồng Ban giám khảo trong buổi Assessment Center.
  • Assessment Center: Top 20 thí sinh chia lại thành các đội (4-5 thí sinh/đội), giải trực tiếp đề bài đến từ Nhà tài trợ Kim Cương trong buổi Assessment Center.
  • Top 6 thí sinh xuất sắc nhất sẽ giành được tấm vé bước vào Vòng Chung kết Bản Lĩnh Marketer 13.

Chung kết

Top 6 bước vào những thử thách cuối cùng để tìm ra 01 Quán quân, 01 Á quân và 01 Quý quân của Bản Lĩnh Marketer 13.

Những vòng thi đầy thử thách đang chờ được chinh phục. Đăng ký ngay Bản Lĩnh Marketer 13 để bắt đầu hành trình kiến tạo thời khắc toả sáng của chính mình!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: