Chuỗi workshop MOA 2018 tiếp tục với workshop 2: ”Tìm kiếm insight và định vị thương hiệu"

Ngày 6/4 vừa qua, Workshop 1 đã chính thức mở màn cho Chuỗi Workshop vòng đầu tiên của Marketing On Air 2018: Product Development.

Tiếp nối những thành công ấy, để đưa các bạn trẻ yêu thích marketing tới gần với ngành nghề này hơn, CLB Marketing MGC quyết định tổ chức buổi Workshop 2 với chủ đề: Tìm kiếm insight và định vị thương hiệu.

Insight và thương hiệu có lẽ là hai vấn đề được nhắc đến nhiều nhất trong marketing bởi nó quyết định hướng đi và sự tồn vong của doanh nghiệp. Vậy phải tìm kiếm insight như thế nào, định vị thương hiệu làm sao cho khách hàng chú ý tới mình? Tất cả sẽ được giải đáp trong buổi Workshop 2 diễn ra tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân vào 17h30 ngày 9/4 với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng:

  • Chị Đặng Thúy Hà - Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam sẽ chia sẻ về Cách tìm kiếm Insight khách hàng hiệu quả.
  • Chị Phùng Thị Phương - Giám đốc chiến lược Richard Moore Associates sẽ chia sẻ về Định vị thương hiệu.

Sự xuất hiện của các đơn vị bảo trợ chuyên môn cho Marketing on Air hứa hẹn sẽ mang lại những kiến thức chuyên môn cùng những kinh nghiệm quý báu cho khán giả. Đặc biệt, với những thí sinh của MOA 2018, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để phân tích, tìm hiểu sâu về insight của đối tượng, cách thức định vị thương hiệu đặc biệt cho sản phẩm của mình, giúp các bạn hoành thành bài thi một cách xuất sắc nhất.

Ngoài ra, đến với buổi workshop, bạn sẽ được nhận bộ tài liệu về Insight từ phía ban tổ chức, là những tài liệu rất có giá trị trong quá trình học tập và nghiên cứu dành cho các sinh viên theo học chuyên ngành Marketing nói riêng và sinh viên kinh tế nói chung. Vậy các bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia và nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC nào.

  • Địa điểm: Hội trường tầng B1, nhà A2, ĐH Kinh tế Quốc dân
  • Thời gian: 17h30 - 21h ngày 09/04/2018
  • Link đăng ký: http://bit.ly/WorkshopMOA2018

Các bạn đã sẵn sàng để đón nhận thử thách?

Marketing On Air 2018 by MGC - NEU

Marketing is around you!