Công bố đề thi Vòng 1 CMO Think & Action 2018

Với những dữ kiện được cung cấp về tổng quan thị trường, tổng quan về công ty cũng như thông tin về sản phẩm, là một Marketer bạn phải làm sao để có thể vượt qua được những thách thức Marketing mà các thương hiệu đã đặt ra.

Thương hiệu Charme thuộc công ty THHH Charme Perfume ra đời với sứ mệnh cung cấp các dòng nước hoa ở mức giá trung bình ai cũng có thể sở hữu được nhưng vẫn đảm bảo được mùi hương đẳng cấp thế giới và độ lưu hương ấn tượng.

Vậy làm thế nào để tăng độ nhận diện thương hiệu Charme là một thương hiệu nước hoa Việt Nam chất lượng cao và hơn hết là thay đổi thái độ, hành vi người tiêu dùng sang tin dùng thương hiệu nước hoa Việt Charme? Đó là một bài toán chiến lược cho những đội thi lựa chọn đề bài đến từ thương hiệu Charme.

Đề thi vòng 1 từ thương hiệu nước hoa CHARME: https://goo.gl/mgoE35

Ở một lĩnh vực sản phẩm khác, thương hiệu khác. VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị, là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam.

Nếu như lựa chọn đề bài của thương hiệu VIFON thì các Marketers trẻ sẽ đề ra chiến lược gì để tăng độ nhận diện của thương hiệu Phở VIFON tại thị trường nông thôn, tăng mức độ thâm nhập của sản phẩm phở VIFON vào thị trường nông thôn.

Đề thi vòng 1 từ thương hiệu phở ăn liền VIFON: https://goo.gl/kpFRA3

Đó là những thách thức đặt ra để các bạn có thể lựa chọn thương hiệu nào mà mình có thể làm tốt nhất.

Yêu cầu Vòng 1: Research & Brand Strategy (17/03/2018 – 25/03/2018)

Với những dữ kiện được cung cấp về hai thương hiệu, các bạn hãy chọn một thương hiệu và:

1. Phân tích tình huống thương hiệu, bao gồm:

- Tổng quan tình hình thương hiệu

- Thị trường/Ngành hàng

- Đối thủ cạnh tranh

2. Xây dựng chân dung cụ thể của nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và sự thật ngầm hiểu.

3. Từ các phần phân tích trên đưa ra Big Ideas của thương hiệu và đề xuất chiến lược giải quyết thách thức đề bài.

Liên hệ