Mời tham dự Diễn đàn "CEO trẻ và Công nghệ"

"Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0" có thể nói là từ khoá "hot" nhất trong năm 2017. Sự chuyển đổi về công nghệ số khiến cho bất kì Doanh nghiệp Việt nào cũng không thể ngó lơ, nhưng khi được hỏi sẽ làm gì để thích ứng với xu hướng - môi trường kinh doanh mới này thì 90% Doanh nghiệp Việt không biết phải bắt đầu từ đâu.

Nguyên nhân là do doanh nghiệp Việt thiếu 3 chữ I để có thể bắt đầu:

1. Insight: Thông tin về thị trường, về xu hướng, về người tiêu dùng dưới dạng những báo cáo, dữ liệu xác thực. Chỉ có khi nắm được thông tin này, mới có thể giúp được Doanh nghiệp đưa ra quyết định.

2. Innovation: Đổi mới - sáng tạo từ lâu đã trở thành từ khoá ở các tập đoàn đa quốc gia - trở thành hành động chiến lược khi có các bộ phận Innovation riêng trong kinh doanh. Doanh nghiệp Việt cần điều này, cần nhiều sản phẩm - dịch vụ đột phá để có thể khai phá thị trường - tạo chỗ đứng so với các tập đoàn đa quốc gia khác.

3. Implementation - Input: Nói innovation là một định hướng thì sau định hướng phải có sự thực thi - implementation. Để thực thi trong thời thế thay đổi như hiện tại DV Việt không thể tự đơn lẻ triển khai mà cần nghĩ đến việc kết hợp với các nguồn lực khác, đặc biệt là nguồn lực công nghệ - các công ty Khởi nghiệp.

Diễn đàn CEO trẻ và Công nghệ được ra đời để "lấp đầy" những chỗ thiếu đó của Doanh nghiệp Việt. Các thông tin chuyên sâu - vô giá về thị trường, xu hướng người tiêu dùng sẽ được cập nhật, những bài học điển hình của các Doanh nghiệp Việt đã đổi mới sáng tạo - khai phá thị trường như thế nào, và quan trọng hơn, diễn đàn là nơi kết nối các nguồn lực - đối tác công nghệ - điện tử giúp Doanh nghiệp Việt tăng tốc trong cuộc đua thị trường đầy cam go với những ông lớn ngoại nhập.

Với sự tham gia của những diễn giả là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ, diễn đàn sẽ diễn ra với các nội dung chính sau đây:

Phần 1: Insight

  • Báo cáo thông tin và các số liệu liên quan đến hành vi tiêu dùng Millenials.
  • Xu hướng công nghệ và ứng dụng trên thế giới.
  • Ứng dụng công ngệ cho DN nhìn từ các DN tại Khu công nghệ phần mềm ĐH Quốc gia.

Phần 2: Retail X Ecommerce- Con đường cho doanh nghiệp Việt

  • Hành vi tiêu dùng đáng chú ý của người mua sắm Online
  • Các đổi mới sáng tạo mà DN Việt có thể thực hiện trên Ecommerce.
  • Data mining - ứng dụng của Coop Mart.

Phần 3: The new technology

Giới thiệu các dự án, công trình ứng dụng Công nghệ cao từ Sihub:

  1. Rolling Ant – 3D Solution
  2. Hana – AI Chat bot for web platform
  3. I-Prochure
  4. HoloAds
  5. Bosch

Phần 4: Group discuss

Chia các nhóm thảo luận theo 02 nhóm chủ đề về công nghệ ứng dụng trong: Sản xuất – Quản trị - Tiếp thị.

Ngoài ra, chương trình còn diễn ra với các hoạt động hấp dẫn như: Khu triển lãm sản phẩm với ứng dụng công nghệ AR, tham quan hang Sơn Đoòng với ứng dụng VR, thưởng thức món ăn làm từ máy in.

Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 13g00 ngày 07.02.2018 tại White Palace Hồ Chí Minh.

Số người tham gia chỉ giới hạn trong 100 người đăng kí sớm nhất, đừng bỏ qua cơ hội nếu bạn không muốn trở thành kẻ tụt hậu trước những thay đổi của thế giới mới – kỉ nguyên công nghệ.

Đăng kí THAM GIA NGAY chương trình tại đây.

Hội DN HVNCLC