GAM7 Book No.8 Launching: Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ!

Làm thế nào để tạo được một cú hích thực-sự-mạnh-mẽ, một chiến dịch Launching thực sự bùng nổ để làm bật lên thương hiệu và sản phẩm giữa thị trường ngày càng bão hòa?

Câu chuyện của mọi-thứ-mới trên thị trường được tác giả Hồ Công Hoài Phương chia sẻ trong GAM7 No.8 Launching một cách ngắn gọn: “Chúng ta bao giờ cũng thích cái mới, vì cái mới cho ta bớt đi sự nhàm chán, cho ta cảm giác khám phá, hồi hộp, thấy cuộc đời này thật thú vị và nhiều bất ngờ. Nhưng trong mua sắm, tiêu dùng thì ngược lại. Cái cũ bao giờ cũng lợi thế hơn. Được nhớ đến đầu tiên. Được tin dùng đầu tiên. Được chọn mua theo thói quen”. Và mọi thứ mới, bởi thế, cần một cú hích thực-sự-mạnh-mẽ!

Hứa hẹn sẽ mang lại những giải đáp chi tiết và thực tiễn nhất cho câu hỏi trên, GAM7 Book No.8 Launching - Để kích hoạt chiến dịch Marketing bùng nổ sẽ cùng bạn khám phá, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thông:

- Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên?
- Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón?
- Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào?
- Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching?
- Các case study điển hình tại thị trường Việt Nam: The Coffee House, LG Gram...
- ...

Trong NO.8 LAUNCHING lần này, GAM7 sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu bức tranh bí ẩn đằng sau nút bấm khởi động chiến dịch Launching: Những nỗ lực nghiên cứu về sản phẩm, thương hiệu, bối cảnh thị trường cùng quá trình lên kế hoạch tiếp cận khách hàng, chọn lựa kênh truyền thông và chuẩn bị cho cú nổ lớn.

Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận trong quá trình chuẩn bị. Bạn đọc có thể tìm đọc bài viết từ tác giả Nguyễn Như Thuỳ Dương (Marketing Consultancy Director, Brandmaker) hay Huy Hoàng (Commercial Director, Kantar Worldpanel Việt Nam) để hiểu rõ hơn về cách phối hợp giữa các bên liên quan, các hoạt động triển khai trước khi bấm nút kích hoạt sản phẩm ra thị trường.

Các tác giả Lê Quốc Vinh (Chairman, Le Group of Company; Co-founder, Elite PR School), Hồ Công Hoài Phương (Planning Director, Dentsu One) hay Thanyachat Auttanukune (Marketing Director, Wipro Unza; Co-founder, The Coffee House) sẽ giúp bạn nắm bắt về bối cảnh ra đời, chiến lược sản phẩm mới và cách để thị trường đón nhận sản phẩm hay ý tưởng mới của thương hiệu.

Ngoài ra, những cách thức tiếp cận và trò chuyện với khách hàng trong giai đoạn Launching sao cho đúng đối tượng - đúng thông điệp - đúng thời điểm - đúng địa điểm cũng được khai thác trong bài viết của các tác giả Nguyễn Tiến Huy (Founder & Managing Director, DigiPencil MVV), Huỳnh Vĩnh Sơn (Senior Copywriter), Chính Lê (Marketing Manager, Bluefox). Bạn đọc cũng có thể cập nhật những xu hướng Digital Marketing 2018 từ bài viết của tác giả Phạm Minh Toàn (Founder & CEO, Time Universial) để ứng dụng và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng của mình.

Trong GAM7 No.8 Launching, bên cạnh việc tăng cường tính chuyên môn cho bài viết là sự đầu tư cải tiến về kích thước, phong cách thiết kế, phân cấp tầng thông tin nhằm mang tới bạn đọc hành trình thoải mái và thú vị nhất xuyên suốt cuốn sách.

Artwork “Nguyên Tích Tân Phục” từ GAM studio cũng là một điểm đến không nên bỏ qua. Hãy lật mở và trải nghiệm cảm hứng cùng thông điệp về văn hoá qua bộ bao bì cho sản phẩm Mứt Tết truyền thống. Dự án sẽ mang tới bạn đọc sự thư giãn khi sáng tạo, hình ảnh và thiết kế kết hợp cùng nhau.

GAM7 tin rằng, sự cởi mở đón nhận và học hỏi các giá trị mới là nguồn năng lượng để mang tới sự phát triển cho thế giới Marketing không ngừng xê dịch. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, đừng nên bỏ qua ấn phẩm No.8 Launching lần này của GAM7 bạn nhé! Bạn có thể đặt GAM7 No.8 Launching tại http://book.rio.vn/products/gam7-book-no-8-launching.