Vòng 2 EDone! Future Entrepreneur 2017 có gì đặc biệt?​​​​​​​​​​​​​​

Sau hơn 3 tuần đăng kí tham gia và thực hiện các thử thách tại Vòng 1, những gương mặt xuất sắc của top 200 EDone! Future Entrepreneur 2017 đã lộ diện và tiếp tục những thử thách mới mẽ, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và đầy bứt phá tại Vòng 2.

Vòng 2 của EDone! Future Entrepreneur 2017 bắt đầu với buổi Gathering Day vô cùng thú vị và bổ ích. Qua đây, các bạn thí sinh đã được phân nhóm và giao đề vòng 2, đồng thời được thảo luận sơ bộ về đề bài và nhận giải đáp từ hội đồng chuyên gia tư vấn.

Có tổng cộng 8 bộ đề được phát ra cho 19 nhóm thí sinh. Thông qua việc cùng nhau giải quyết các “bài toán” trong đề, các nhóm thí sinh sẽ học được cách làm việc nhóm, cách tư duy phản biện, óc sáng tạo để đưa ra những ý tưởng và định hướng cho từng dự án, quan trọng hơn hết các bạn sẽ học được cách lên kế hoạch một cách logic, chi tiết và chuyên nghiệp. Tất cả đều là những kĩ năng và yếu tố cần thiết để xây dựng nên một nhà doanh nhân khởi nghiệp trong tương lai.

Nhiệm vụ cụ thể của từng nhóm thí sinh như sau: Sau khi nhận đề bài, các nhóm sẽ có 24 giờ để gửi lại cho BTC biên bản làm việc nhóm gồm thông tin tóm tắt đề mà các bạn nhận được, thông tin cá nhân của các thành viên trong nhóm và bản kế hoạch phân công làm việc của nhóm.

Sau đó các nhóm tiếp tục có thêm 2 ngày làm việc cùng nhau để giải quyết “bài toán” và đưa ra bản trình bày kế hoạch cụ thể cho mỗi đề bài. Hạn cuối để nộp bài là 23 giờ 59 phút ngày 20/12/2017. Trong suốt quá trình làm việc, Ban ra đề và Ban cố vấn của chương trình sẽ luôn theo sát và hỗ trợ các nhóm thực hiện thử thách của mình.

Ngay sau khi kết thúc thời gian nhận bài làm từ các nhóm, Ban giám khảo sẽ nhanh chóng tiến hành làm việc, xem xét đánh giá các bản kế hoạch và lựa chọn ra các nhóm có bài làm tốt nhất để bước tiếp vào vòng Pitching sẽ diễn ra vào hai ngày 23 – 24/12/2017. Đây cũng là phần thi hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và thú vị nhất của Vòng 2.

Cộng đồng khởi nghiệp trẻ Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2 xin chúc tất cả các nhóm thí sinh sẽ cùng nhau hoàn thành những thử thách của vòng 2 thật xuất sắc và trở thành những ứng cử viên tiềm năng nhất bước tiếp vào vòng 3 của chương trình EDone! Future Entrepreneur 2017.

(Cộng đồng khởi nghiệp trẻ Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2)