Agency Visit | BBDO - Mở cánh cửa vào thế giới quảng cáo Lưu

AIM ACADEMY News
Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

[Về chương trình AGENCY VISIT của AiiM]

Làm việc tại các agency hàng đầu là mơ ước của bạn?

Với AiiM, bạn sẽ có cơ hội đặt chân vào “agency trong mơ” và trò chuyện cùng những người đang làm việc tại đó - trong chương trình Agency Visit. Mỗi tháng, AiiM sẽ “mở cửa” một agency danh tiếng cho các bạn đấy!
Đây là một chương trình hàng tháng hỗ trợ các bạn học viên của AiiM trải nghiệm và định hướng tốt hơn để xây dựng kế hoạch nghề nghiệp. Với các bạn chưa phải học viên của AiiM thì vào các chương trình phù hợp, AiiM sẽ dành 1-3 suất tham gia cho các bạn phù hợp nhất.

QUẢNG CÁO

[Các Agency đã tham quan]
+ Ogilvy Network (Ogilvy & Mather, OgilvyOne, T&A Ogilvy)

https://www.brandsvietnam.com/tieudiem/5686-Ogilvy-Mather-Agency-Visit-Mo-canh-cua-vao-the-gioi-quang-cao

+ Leo Burnett
+ Cheil
+ DNA Digital

Tìm hiểu thêm cơ hội tham gia Agency visit cùng AiiM - xem ngay tại đây: http://bit.ly/1ANDEQQ

QUẢNG CÁO

[Agency Visit | Tháng 3 - Tham quan BBDO Vietnam, agency của Suntory Pepsi, Johnson & Johnson, P&G, KFC...]

BBDO là một trong những agency lâu đời nhất thế giới, thành lập từ năm 1891 và chính thức mang tên BBDO từ năm 1928, với sự sáp nhập của Batten Company với BDO agency - được lãnh đạo bởi Misters Barton, Durstine và Osborn. BBDO hiện trực thuộc Omnicom, tập đoàn chủ quản của các creative agencies khác như TBWA và DDB, bên cạnh tập đoàn con Omnicom Media Group.

Triết lý của BBDO là “The Work. The Work. The Work.” (tạm dịch: tất cả vì chất lượng sáng tạo). Mỗi ngày, các thành viên của BBDO trong 289 văn phòng trên 81 quốc gia liên tục đồng hành cùng những khách hàng để tạo nên các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn nhất trên thế giới. Trong 9 năm liên tục, BBDO được bình chọn là agency sáng tạo nhất thế giới bởi The Gunn Report và giữ danh hiệu hệ thống agency đạt nhiều giải thưởng nhất của The Big Won Directory trong 7 năm. Đồng thời BBDO đã 5 lần được vinh danh là Network of the Years tại Cannes Lions và hiện đang giữ danh hiệu The world’s most Effective Agency Network trong bảng xếp hạng Global Effie Effectiveness Index và là agency hiệu quả nhất trong bảng xếp hạng WARC 100 trong 2 năm liên tục. Nhiều ấn phẩm truyền thông uy tín trong ngành cũng nhiều lần bầu chọn BBDO là Agency network of the Year.

Nổi tiếng với những mối quan hệ chiến lược lâu bền, BBDO đã làm việc với General Electric trong 93 năm, PepsiCo trong 53 năm và FedEx trong 25 năm. Có thể kể thêm các thương hiệu nổi tiếng khác như Diageo, Mars, HP, StarBucks và Mercedes-Benz. Tại Việt Nam, BBDO có mặt từ năm 2007 và hiện đang làm việc cùng nhiều khách hàng lớn như Suntory PepsiCo, Fonterra, Johnson & Johnson, KFC, Visa, Harley-Davidson, Electrolux and P&G.

QUẢNG CÁO

Chủ tịch và Giám đốc Sáng tạo của BBDO Việt Nam là ông David Smail, người đã mang giải Cannes Lions đầu tiên về cho Việt Nam. Khởi nghiệp từ vị trí sáng tạo, ông David Smail đã gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1997. Ông đã và đang dành nhiều thời gian để chia sẻ cùng thế hệ trẻ của ngành truyền thông. Ông Smail cũng nhiều lần tham gia chấm giải tại liên hoan Sáng tạo Spikes Asia và là một trong những giám khảo chính của cuộc thi Vietnam Young Spikes Competition năm 2014.

Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ các bộ óc sáng tạo đằng sau những chiến dịch truyền thông tuyệt vời của Suntory Pepsi, Johnson & Johnson, KFC, Fontera - đăng ký ngay để được xét tuyển bạn nhé!

Chương trình tham quan chi tiết:

10:15 – 10:45: tập trung tại sảnh chờ

11.00 – 11:30: nghe giới thiệu tổng quan về BBDO

11:30 – 12:00: tham quan văn phòng và trao đổi cùng các nhân sự tại BBDO

(*) theo bình chọn của The Gunn Report trong 6 năm liên tục, bắt đầu từ 2005.

THÔNG TIN THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH "AGENCY VISIT":

[3 điểm NHẤT về Agency Visit của AiiM]

* Chuyên nghiệp NHẤT: chỉ những agencies hàng đầu mới được AiiM để mắt và …năn nỉ phối hợp thực hiện.

* Trân trọng NHẤT: tiếp đón và chia sẻ với bạn sẽ là tất cả các nhân sự cao cấp nhất của agency. Đồng thời, buổi tham quan diễn ra trong giờ làm việc - điều sẽ giúp bạn hình dung rõ nhất không khí làm việc trong agency.

* Gần gũi NHẤT: trong Agency Visit, tất cả thành viên của agency sẽ là những người chia sẻ gần gũi và đáng mến nhất mà bạn có thể hình dung đấy.

[Các bước của chương trình tham quan]

Bước 1 - Đăng ký:

Để tham gia vào đăng ký, bạn cần gửi CV về email [[email protected]] với tiêu đề [CV xét tuyển tham quan BBDO]. Sau bước 1, AiiM sẽ mời 5 bạn phù hợp nhất lên tham gia buổi định hướng.

Bước 2 - Tham gia buổi định hướng:
AiiM sẽ có một buổi định hướng để giới thiệu về agency sẽ tham quan và các quy định bắt buộc khi tham quan công ty. Cuối buổi định hướng, AiiM sẽ dành 30 phút để trao đổi cùng 5 bạn và lựa chọn ra 1-3 bạn được tham quan công ty.

Bước 3 - Tiến hành tham quan:
Có mặt đúng thời gian, trang phục đúng theo yêu cầu và tuân thủ các quy định khác về tham quan công ty. AiiM gửi hình chụp và các tài liệu liên quan sau buổi tham quan cho mục đích sử dụng cá nhân của bạn (nếu có).

Sửa lần cuối: AIM ACADEMY News (20/03/2015)
Đăng trang chủ
19/03/2015
4,611 lượt xem