Exihibition & Gala Night: nơi những marketers tương lai tỏa sáng

Ngày 12/11/2017 vừa qua, tại Hội trường A5, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, cuộc thi CMO THINK & ACTION 2017 do Margroup - nhóm nghiên cứu Marketing của Đại học Kinh tế TP.HCM đã chính thức khép lại với sự bùng nổ cuối cùng trong đêm Gala.

Và đó cũng chính là lúc để các đội thi chấp cánh cho “chú bướm” cuối cùng của mình sau một chặng đường dài 2 tháng. Chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong đêm thi nhé.

Vào lúc 17h30, hội trường A5 dần nóng lên với sự tham gia của hơn 600 bạn sinh viên trên toàn thành, 9 đội thi và không thể không nhắc đến sự góp mặt của các Đối tác đồng hành, Nhà tài trợ, đặc biệt là Hội đồng BGK hùng hậu, đó là:

  • Thầy Huỳnh Phước Nghĩa - Phó khoa KDQT-Marketing của UEH đồng thời là Tân Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam
  • Mr. David Chait - Planning Director Mullen Lowe VietNam.
  • Mr. Alok Bhute - Managing Director and Head of strategy, Lioz VietNam.
  • Mr. Roman Stratiychuk - Creative Director at Leo Burnett.
  • Chị Trần Giang Phước Hạnh - Account Director Happiness Saigon.
  • Anh Tạ Chí Cường - TGĐ CTCP vàng bạc đá quý Bến Thành.
  • Anh Phạm Hoàng Long - Account Director Mango Digital.
  • Chị Huỳnh Thùy Linh - Marketing Director Kiến Á Group.
  • Anh Nguyễn Thế Tùng - Brand Manager, My Cafe Suntory Pepsico.
  • Chị Hoàng Thị Nguyệt - PR-Marketing Manager, Skindfood.

Một phần khá quan trọng trong đêm Gala đó là phần Present của các đội thi, và đặc biệt là của 3 đội đoạt giải Golden.

Trong phần trình bày của mình, đội Marme đã giới thiệu đến mọi người một TVC khá đáng yêu với nhân vật chính là “bé Da”, được thể hiện ở 2 trạng thái: khô, nhợt nhạt khi không được chăm sóc và căng tròn, mịn màng khi được chăm soc tốt. Chính “bé da” đã giúp Marme ghi điểm với Hội đồng BGK, đặc biệt là mỹ phẩm Skinfood khi truyền tải thông điệp rằng: các chị em phụ nữ đừng nên mải mê với công việc mà quên đi chăm sóc làn da mình, bởi nó cũng có cảm xúc như con người. Ý tưởng tuyệt vời, thông điệp truyền tải tốt, cách thuyết trình sáng tạo, Marme đã mang về giải thưởng Golden TVC.

Giải Golden Print Ad thuộc về đội thi Hẻm Sài Gòn. Đây là một đội thi khá mạnh và thú vị với 3 thành viên đến từ 3 trường khác nhau, ĐH Quốc tế, ĐH Sân khấu điện ảnh và ĐH Ngoại thương. Hẻm Sài Gòn mang đến đêm Gala một sản phẩm Print Ad được đầu tư kỹ lưỡng, từ hình thức đến nội dung. Điểm cộng cho các bạn đó là việc chịu khó tìm hiểu sâu về thành phần, công dụng cũng như thông tin sản phẩm, khiến anh Nguyễn thế Tùng - Brand Manager của My Café dành 2 từ “đã và đẹp” cho Hẻm Sài Gòn.

Một đội nữa cũng góp phần mang đến sự bùng nổ cho đêm Gala chính là Just do it -chiến thắng trong lĩnh vực Ambient. Tuy chỉ có 2 thành viên, nhưng với sự sáng tạo không giới hạn và bản lĩnh tự tin, đội đã chinh phục brand Kiến Á với chiến dịch truyền thông khá thú vị đó chính là biến thang máy thành không gian tương lai của bạn. Khi bước vào thang máy, khách hàng sẽ trải nghiệm cảm giác sống động như ở nhà, và bị kích thích nhu cầu nhà ở.

Bên cạnh 3 giải Golden, còn có 2 Giải thưởng Mockup 360 được yêu thích nhât do các bạn thí sinh bình chọn trong buổi triển lãm vào lúc 15h cùng ngày tại ĐH Bách Khoa thuộc về Vitamun See và Wonder Gang.

Và một phần không thể thiếu trong đêm Gala đó là sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt - ca sĩ Lê Thiện Hiếu. Bằng những ca khúc sôi động, Lê Thiện Hiếu đã tiếp sức cho các đội thi, đốt cháy không khí hôi trường A5. Cả khán phòng lấp lánh đèn flash, hòa mình vào các ca khúc What do you mean, Nhớ và Ông bà anh cùng giọng ca tuyệt vời.

Không bữa tiệc nào không tàn, cuối cùng đêm Gala cũng kết thúc khi những phần thưởng được trao tặng cho các đội thi có chú “bướm” tuyệt vời nhất và xứng đáng nhất. Cuộc thi CMO THINK & ACTION 2017 với chặng đường 2 tháng, tuy không dài nhưng cũng không ngắn, đã rất vui khi có thể mang đến cho các bạn thí sinh nhiều giá trị bổ ích và 1 trải nghiệm thú vị. Chúng tôi, BTC cuộc thi sẽ cố gắng để tạo ra một sân chơi học thuật ngày càng mới mẻ và có ích hơn nữa cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing trên toàn thành phố. CMO THINK & ACTION hy vọng sớm gặp lại các bạn ở mùa sau.

Thân ái và chào tạm biệt!