Các vị trí Intern cực hot tại ID Communication Group đang chờ bạn

Trẻ và đầy hoài bão là những gì bạn tìm thấy ở ID Communication Group.

Thành lập từ 2012, đây là một trong những local agency hiếm hoi có được sự phát triển nhanh về quy mô, nhận được sự tin tưởng của những client "trong mơ" như: L’Oreal, Budweiser, Mercedes, VietJet Air, Nutifood, Honda,… Với niềm tin đem lại giải pháp sáng tạo hiệu quả toàn diện, ID Communication là “điểm đến" không thể bỏ qua nếu muốn bước vào thế giới agency.

Trong sự kiện Job Matchmaker tại AIM Academy lần này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về triết lý sáng tạo, môi trường làm việc cũng như các vị trí intern “nóng bỏng tay" như Account, Digital Event tại công ty. Bạn thấy mình “non" về kinh nghiệm? Sao không có mặt tại AIM để trực tiếp chia sẻ mối lăn tăn của mình và nhận lại những lời khuyên hữu ích. Nhanh tay điền thông tin vào form đăng ký để không bỏ qua những vị trí công việc chỉ có tại sự kiện nhé!

  • Thời gian: 9:00AM - 12:00PM, 11.11.2017
  • Địa điểm: 146Bis Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Hồ Chí Minh
  • Link đăng ký: http://bit.ly/2igXkNG

Job Matchmaker là chuỗi sự kiện kết nối các nhà tuyển dụng đầu ngành, mang đến cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực và sở thích cho các bạn trẻ trong ngành Marketing & Communication. Thay vì phải mất vài tháng cho quá trình thử việc, bạn hoàn toàn có thể chủ động trao đổi với nhà tuyển dụng và tìm hiểu thông tin chi tiết cho vị trí công việc mơ ước tại sự kiện.

*Lưu ý: Số lượng ghế public có hạn. Chương trình đặc biệt ưu tiên cho những bạn là học viên của AIM Academy.