VMCC Year End Party: Tiệc cuối năm của Cộng đồng Tiếp thị & Truyền thông lớn nhất Việt Nam Lưu

Thành lập năm 2011, VMCC là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên và lớn nhất hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm nghề trong lĩnh vực Tiếp thị, Truyền thông, Thương hiệu, là nơi kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông. Sứ mệnh của VMCC là tạo sân chơi bổ ích để các thành viên chia sẻ kiến thức, kinh nghiêm chuyên sâu về marketing và phát triển các mối quan hệ công việc.

Tiệc cuối năm (Year End Party) là một sự kiện thường niên và đặc biệt nhất của VMCC. Đó là một ngày hội gắn kết những người làm tiếp thị, truyền thông, thương hiệu chuyên nghiệp. Với vị trí là một tổ chức phi lợi nhuận quy mô và uy tín đứng đầu miền Bắc trong lĩnh vực tiếp thj và truyền thông, VMCC còn thu hút cả những chuyên gia hàng đầu và những vị khách bên ngoài CLB tham gia sự kiện này. Với chủ đề “Black or White”, chương trình Tiệc cuối năm của VMCC với concept Black or White sẽ mang lại một không gian đầy sáng tạo và những nội dung thú vị cho khách tham dự.

Bên cạnh gần 100 khách tham dự là quản lý, phụ trách Marketing đến từ gần 100 doanh nghiệp và thương hiệu, VMCC Year End Party còn quy tụ rất nhiều tên tuổi chuyên gia nổi tiếng trong ngành.

Bạn sẽ là ai trong bữa tiệc cuối năm hội tụ những người làm nghề Marcom của VMCC? Bạn muốn thực sự là ai, Black or White? Trắng tinh khiết, cân bằng, thông thái, tự chủ, cầu toàn, nhưng cũng rất cởi mở, phóng khoáng? hay Đen mạnh mẽ, tự tin, kỳ bí, quyền lực, cổ điển?

Đen Trắng, Black or White luôn song hành, bổ trợ, dù đối lập nhau.

Hãy cùng VMCC tạo nên một bữa tiệc thật vui, thật đặc biệt nhưng cũng thật ấm cúng này.

Thời gian: 18h30 Thứ 7, ngày 31/01/2015

Địa điểm: Laca Cafe , 24 Lý Quốc Sư, HN (Link bản đồ: http://bit.ly/1u1fDnE )

Trang phục: Black/White - semi-formal/formal

Đây là buổi gặp mặt để nhìn lại một chặng đường 2014, để cùng đón nhận những thử thách của 2015. Gặp mặt để kể và nghe chuyện nghề, để chia sẻ và được sẻ chia với những người cùng làm nghề, với các chuyên gia đầu ngành Marcom và cả góc nhìn từ những người chủ thương hiệu.

Chương trình được tài trợ bởi Thương hiệu Đồ lót nam Aristino, Dầu gội Mỹ 100% hữu cơ 0% hóa chất - The Nature Time, Siêu thị Nhà bếp BESTHOM, Truyền thông RichMedia, GrabTaxi.

Note: BTC có quyền từ chối đối với những vị khách tới tham dự không mặc đúng mã trang phục (dress-code) của buổi tiệc.

Contact:

Ms. Phuong Nhi –Mobile: 0168.797.9101
Ms. Hoàng Vân Anh - Mobile: 0978.263.528
Email: contact@vmcc.org.vn

Sửa lần cuối: Bản Lĩnh Marketer (29/01/2015)
29/01/2015
1,790 lượt xem