[HCM][Agency] Brand2 Asia: Account Manager​​​​​​​

Mô tả công việc

  • Research - Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng.
  • Market Learner – Thấu hiểu những xu hướng và tình hình thị trường hiện tại cũng như những nhu cầu cơ bản của khách hàng trong ngành.
  • Briefing - Xác định nhu cầu xây dựng thương hiệu và tư vấn khách hàng với các giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp và chính xác. Nhận, tìm hiểu và phân tích về yêu cầu cũng như mong muốn từ khách hàng.
  • Brainstorm - Cùng làm việc chung với các team liên quan để lập kế hoạch, lên ý tưởng theo yêu cầu của brief và budget mà khách hàng đang có.
  • Proposing - Thiết kế proposal, trình bày và thuyết phục trước khách hàng.
  • Support - Sẵn sàng hỗ trợ cung cấp, tư vấn những kiến thức về Marketing, Branding, Design cho khách hàng trong quá trình triển khai dự án
  • Project Management - Xây dựng kế hoạch triển khai dự án và đảm bảo những yêu cầu về deadline, chất lượng và chi phí. Quản lý các dự án của team và lên kế hoạch triển khai cụ thể cho nhân viên phụ trách dự án đó. Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ dự án tham gia, không "bốc hơi" khi khách hàng cần. Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để thực hiện dự án
  • Customer Relation - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tin tưởng với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Kiểm soát kỳ vọng của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cho dự án
  • Payment management - Thương lượng điều khoản và thiết kế hợp đồng. Kiểm soát thanh toán từ khách hàng theo quy định của hợp đồng, đảm bảo hiệu quả tối ưu về công việc và thanh toán của dự án.
  • Report and sharing - Lập báo cáo sau mỗi giai đoạn hoàn thành với Account Director, đánh giá kết quả hoàn thành và chia sẻ kinh nghiệm với team.
  • Team management - Quản lý team và lên kế hoạch training cụ thể, triển khai phương án thực hiện để phát triển team đạt được KPIs đề ra.

Yêu cầu công việc

Bạn là người phù hợp với đặc thù công việc và văn hóa của Brand2. Cụ thể:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại, …
  • Tiếng Anh thành thạo bốn kỹ năng.
  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở Agency (đặc biệt là Brand Agency) là một lợi thế
  • Có khả năng viết proposal và thuyết trình chuyên nghiệp.
  • Có khả năng làm việc sáng tạo, năng động, hiệu quả với cường độ cao.
  • Yêu thích việc xây dựng thương hiệu
  • Có kiến thức tốt về Marketing và Thương hiệu.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề chuyên nghiệp và hiệu quả, đam mê học hỏi.
  • Kỹ năng đàm phán tốt
  • Vừa có tư duy logic và tư duy trừu tượng tốt ~~ liên tưởng thiết kế và thực tiễn ứng dụng
  • Tự tin với kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục. Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực
  • Tinh thần cầu tiến, đam mê khám phá, học hỏi.

Quyền lợi

  • Brand2 tạo môi trường làm việc phát huy năng lực và cơ hội thăng tiến tương ứng.
  • Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa hồng theo dự án + Thưởng cuối năm. Lương căn bản 1000$ - 1200$. (Deal lương theo năng lực)
  • BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe, sinh nhật; du lịch hàng năm, phí điện thoại, di chuyển ...
  • Được tham dự các chương trình huấn luyện nhân sự chuyên sâu và tham gia vào các dự án nhân sự của công ty.
  • Được trang bị Macbook khi làm việc. Thời gian làm việc: 08g30 - 18g30 từ thứ hai đến thứ sáu.
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều đãi ngộ khác.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (CV) bằng file đính kèm đến nhà tuyển dụng qua email: [email protected]. CV phải có đầy đủ chi tiết liên hệ, quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc, thông tin liên quan khác và đặc biệt Brand2 đánh giá bạn cách viết và trình bày CV.