Chinh chiến ngành marketing, làm sao để không "rơi rụng"?

Nhân tài Marketing như lá mùa thu, năng lực chuyên môn chưa bao giờ là đủ để bám trụ lại với ngành nghề “thay máu” liên tục này.

Những ngày đầu tiên bước vào ngành nhẹ nhàng như "thuở mới yêu", bạn háo hức đón nhận biết bao trải nghiệm mới mẻ. Chỉ sau 6 tháng, giai đoạn "vỡ mộng" chính thức bắt đầu với hai chữ THÌ RA to đùng: Thì ra làm marketing chẳng phải ngồi vẽ vời ý tưởng mà phải “vắt chân lên cổ mà chạy”! Giai đoạn khủng hoảng ập tới, dồn dập với áp lực 24/7 cùng những trăn trở “ra đi hay ở lại” cứ xoắn lấy nhau khiến bạn như muốn nổ tung! Bạn sẽ thuộc 80% nhân tài “rơi rụng” ngay từ chặng đầu hay sẵn sàng gia nhập đội 20% còn lại để bám trụ đến chặng cuối?

Chị Thuỷ Trần - Marketing Director của Master Card và anh Thông Phạm - Chief Marketing Officer đến từ Lazada Vietnam sẽ giúp bạn thoát khỏi vòng luẩn quẩn ấy. Không chỉ “mách nước" bạn cách chữa căn bệnh “cả thèm, chóng chán", các anh chị “tiền bối” còn tiết lộ “bí kíp” lọt vào 20% những Marketer kiên cường trụ lại với nghề. Chưa hết, những bật mí thú vị về sự “đa-zi-năng" của người làm Marketing sẽ giúp bạn trang bị những “yếu tố sống còn” ngay từ bây giờ để có thể phát triển sự nghiệp trong các tập đoàn đa quốc gia như PepsiCo, P&G, Unilever... Được “truyền lửa” bởi 2 chuyên gia gạo cội có hơn 10 năm “chinh chiến" trong ngành Marketing, 3 tiếng đồng hồ ngắn ngủi có thể sẽ thay đổi cả hành trình sự nghiệp của bạn sau này. Hãy đăng ký ngay buổi Career Compass diễn ra vào ngày 20.08.2017 tại AIM Academy để không bỏ lỡ cơ hội “hâm nóng” tình yêu Marketing!

Thông tin chi tiết sự kiện:

  • Thời gian: 9:00AM - 12:00PM, 20.08.2017 (Chủ nhật)
  • Địa điểm: AIM Academy, 146Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1
  • Giá vé: 70,000đ/vé
  • Link đăng ký: http://bit.ly/AIM-CC200817-W1