Mời tham gia sự kiện "Marketing 101: Kim chỉ nam từ tập đoàn Đa quốc gia cho Startup Việt"

Thấu hiểu những trăn trở của các Founder và team marketing trong Startup, tháng 5 này, Tomorrow Marketers Academy phối hợp cùng UP Coworking Space tổ chức sự kiện “Marketing 101: Kim chỉ nam từ tập đoàn Đa quốc gia cho Startup Việt” - với những bài học Marketing cho Startup từ Unilever, Coca-Cola (Client), Ogilvy (Agency) và Marketing - lead Startup Tomorrow Marketers.

Khách mời chương trình

- Chị Ngọc Mai - Senior Manager tại T&A Ogilvy - một trong những PR Agency hàng đầu VN. Với kinh nghiệm quản lý rất nhiều chiến dịch PR/quảng cáo với các công ty lớn nhỏ, chị Mai sẽ đem đến những chiến lược PR bài bản nhất với ngân sách tối ưu, đặc biệt hữu dụng cho các Startup vừa và nhỏ.

- Team Digital Marketing Execution tại T&A Ogilvy, với kinh nghiệm thực thi các chiến dịch Digital từ A đến Z, team sẽ chia sẻ các tips triển khai từng công cụ Digital một cách chi tiết nhất.

- Anh Minh Quang - Assistant Brand Manager tại Unilever, đồng thời là Founder tại Tomorrow Marketers Academy - một Marketing - lead Startup. Vừa làm việc tại tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới, vừa dẫn dắt một Startup giáo dục hoạt động ở cả HN và SG, anh Quang sẽ đem đến bí quyết ứng dụng quy trình Marketing từ các tập đoàn lớn và bức tranh thực tế triển khai quy trình tại chính Startup của anh.

- Cuối cùng, một khách mời giàu kinh nghiệm đến từ Coca-Cola sẽ được bật mí sớm nhất.

3 lí do Startup không thể bỏ qua chương trình này

- Nội dung thực tiễn, học, bỏ túi và áp dụng được ngay sau chương trình.
- Khách mời vừa có kinh nghiệm làm marketing tại các tập đoàn lâu năm, vừa thấu hiểu những khó khăn của các Startup non trẻ.
- Format độc đáo: không chỉ lắng nghe một chiều, người tham gia được quyền hỏi đáp, tranh luận đến cùng vấn đề của chính doanh nghiệp mình.

Giá vé

- Trước sự kiện: 100.000 VNĐ

- Tại sự kiện: 150.000 VNĐ