N
Nguyễn Thu Giang

Marketing Intern @ BetterCre Agency

Nhựa Đồng Nai không thể không gật đầu trước thiết kế "Báo cáo thường niên" từ BetterCre

Tháng 4/2017, Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai trực thuộc Tập đoàn DNP đã kí kết hợp tác sản xuất hình ảnh với BetterCre Agency. Sự kiện này không chỉ mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai, mà còn đánh dấu những nỗ lực nghiêm túc của cả hai bên trong suốt các dự án thực hiện trong ba tháng vừa qua.

Năm năm trở lại đây, hướng tới xây dựng hình ảnh là nhà cung cấp các sản phầm về nhựa hàng đầu cả nước, Nhựa Đồng Nai luôn coi trọng sự chính xác, tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ trong từng sản phẩm truyền thông. Vì thế, công ty đã tìm đến BetterCre với mong muốn có một giải pháp hoàn thiện, hiệu quả nhất.

Hồ sơ năng lực của DNP Corp thiết kế bởi BetterCre

Trong ba tháng đầu năm 2017, sự đồng bộ trong thiết kế sản phẩm truyền thông – từ ấn phẩm sự kiện đến website, newsletter… – của Nhựa Đồng Nai đã từng bước góp phần vào việc định vị thương hiệu sâu rộng hơn. Điều này đã khiến Nhựa Đồng Nai tin tưởng và quyết định chọn BetterCre là đối tác sản xuất hình ảnh chính thức trong thời gian sắp tới.

Gần đây nhất, dự án thiết kế báo cáo thường niên 2016 của DNP Corp với thời gian thực hiện bảy ngày đã trở thành một “kỉ lục” mới của BetterCre Team. Thông thường, thời gian thiết kế cho báo cáo thường niên rơi vào 25 – 30 ngày. Với yêu cầu đặc biệt từ phía Nhựa Đồng Nai, BetterCre đã dồn tâm sức và nguồn lực để thực hiện dự án chỉ trong 1/4 khoảng thời gian đó. Nhận brief vào 29/3, đến ngày 7/4, anh Trung Trần – quản lí dự án đã trực tiếp trao đổi qua Skype với Phó Tổng giám đốc của Nhựa Đồng Nai để chốt phương án cuối. Ngay sau đó, thiết kế đã được duyệt để tiến hành in ấn.

Con số bảy ngày đó có lẽ sẽ không thể đạt được nếu thiếu đi sự phối hợp nhịp nhàng trong quá trình làm việc giữa cả hai bên. Một mặt, Nhựa Đồng Nai đã tạo điều kiện cho việc thiết kế được triển khai nhanh chóng và hiệu quả – biên tập nội dung chặt chẽ và gọn gàng trước khi chuyển cho agency, thống nhất concept nhanh chóng và quan tâm sát sao trong suốt quá trình thực hiện dự án. Bên cạnh đó, BetterCre đã nỗ lực hết sức để hoàn thiện dự án theo đúng tiến độ yêu cầu. Khi khối lượng công việc đòi hỏi làm việc cả ngày Giỗ tổ Hùng Vương – ngày nghỉ lễ toàn quốc, BetterCre team vẫn sẵn sàng “cháy” tới dòng cuối cùng của bản báo cáo 90 trang.

Mong muốn của Nhựa Đồng Nai là thiết kế một báo cáo với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp và thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp. Đội ngũ thiết kế của BetterCre đã xây dựng concept và bám sát tinh thần đó từ những chi tiết nhỏ nhất. Xuyên suốt các trang báo cáo là tone màu chủ đạo – xanh trắng – cùng các hình ảnh được bố trí linh hoạt.

Bên cạnh màu sắc, hình ảnh, bảng – biểu đồ, font chữ cũng là một trong những yếu tố được BetterCre đặc biệt quan tâm.

Với đặc trưng đan xen nét dày – mỏng nhịp nhàng, font UTM Aptima được sử dụng trong toàn bộ title đã rất thành công trong việc mang đến cảm giác về sự chuyên nghiệp, vững chãi. Trong khi đó, ở phần body, font DIN với nét mỏng, dáng chữ vuông vắn giúp văn bản được thể hiện rõ ràng nhất ngay cả trong khổ giấy nhỏ, đồng thời, thể hiện phong cách hiện đại, tinh giản.

Câu chuyện 7 ngày có lẽ không chỉ dừng lại ở vấn đề chuyên môn và tác phong làm iệc. Điều khiến BetterCre tự hào hơn cả đến từ sự hài lòng tuyệt đối của Nhựa Đồng Nai. Tinh thần làm việc "we are happy when our customer is happy" từ những ngày đầu tiên thành lập đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của agency, giúp chúng tôi có thể nỗ lực hơn nữa, đem đến những câu chuyện tốt hơn, hay hơn nữa đến khách hàng mỗi ngày.

Về Công ty Nhựa Đồng Nai: Công ty trực thuộc DNP Corp, theo đuổi mục tiêu trở thành Công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh vượt trội tại hai lĩnh vực chính nước sạch và sản xuất nhựa. Với mục tiêu ấy, Nhựa Đồng Nai cam kết đầu tư lâu dài cho ngành nước bằng tất cả nguồn lực với niềm đam mê cao nhất, tiên phong ứng dụng công nghệ cao, tạo dựng giải pháp đột phá trong mô hình cấp nước sạch cho mọi người dân Việt Nam.

Về dịch vụ sản xuất tư liệu truyền thông của BetterCre: Việc thiết kế các ấn phẩm cho các chiến dịch truyền thông không chỉ dừng ở khía cạnh hay và đẹp, mà còn cần phải tính tới sự hiệu quả trong chuyển tải thông điệp. Hãy để BetterCre giúp tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp của Anh Chị với bộ thiết kế trọn gói bao gồm các ấn phẩm thống nhất về concept, hiện đại về màu sắc – phông chữ và đồng bộ về cảm xúc.

----------
BetterCre - Creative Communicative & Design Agency
Để được tư vấn sâu, vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 04 6259 6712
Email: [email protected]