Chiến dịch marketing "We care for her" của Roche

Hình ảnh bầu ngực (.)(.) là biểu tượng chính của Chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về Ung thư vú tại Việt Nam. Từ nay, biểu tượng (.)(.) sẽ được xuất hiện rộng rãi với ý nghĩa tốt đẹp nhất. Nó đã trở thành biểu tượng của tình yêu, sự quan tâm chăm sóc của ta dành cho những người phụ nữ mình yêu thương. Nó mang ý nghĩa khẳng định: Chúng ta không thờ ơ với căn bệnh Ung thư vú.

Hãy hưởng ứng chiến dịch bằng cách chia sẻ biểu tượng (.)(.) trên mạng xã hội. Và cùng đón chờ sự kiện lớn sắp diễn ra vào ngày:

14/12/2013 tại Hà Nội
15/12/2013 tại TP. Hồ Chí Minh

www.viphunuvingaymai.vn

Phim giới thiệu nội dung chương trình:

Avatar

Cover

(tiếp thục cập nhật...)