ZARA Việt Nam đang xây dựng Website mua hàng trực tuyến, mở vào 5/4/2017

Mới đây, trang chủ ZARA Việt Nam xuất hiện thông báo, hãng đang xây dựng website mua hàng trực tuyến tại Việt Nam, có thể mở bán từ ngày 5/4/2017. Website mua hàng trực tuyến của ZARA cũng đã khai trương tại Thái Lan, Malaysia & Singapore trong tháng 3/2017 (theo Insider Retail).

Với việc ra mắt website mua hàng trực tuyến, các tín đồ thời trang tại Việt Nam có thêm sự lựa chọn khi mua sản phẩm của ZARA. Hiện tại, cũng chưa có thông tin về Chính sách giao hàng? Áp dụng giao hàng tại Tp. Hồ Chí Minh hay giao hàng toàn quốc?

ZARA Việt Nam thông báo đang xây dựng Website mua hàng trực tuyến

ZARA Việt Nam thông báo đang xây dựng Website mua hàng trực tuyến. Nguồn: http://www.zara.com/vn/en.

Trước đó, vào tháng 11/2016, qua trao đổi với Zing News, Jesus Echeverria, đại diện của Inditex, công ty mẹ của Zara đã phủ nhận thông tin về việc ZARA sẽ mở cửa hàng tại Hà Nội. Vị này cho biết Zara chắc chắn sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam nhưng chưa có kế hoạch mở thêm cửa hàng trong tương lai gần.

ZARA khai trương cửa hàng đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 9/2016. Việt Nam là một trong những thị trường mới của ZARA. Hiện tại, hãng đang có khoảng 7.300 cửa hàng tại 93 quốc gia trên Thế giới.

Trang Insider Retail cũng đưa tin, H&M sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Hà Nội & đã tuyển dụng nhân sự từ tháng 2/2017. Điều này hứa hẹn làm bùng nổ thị trường thời trang nhanh (fast fashion) trong thời gian tới tại Việt Nam, khi mà Uniqlo cũng đang thăm dò thị trường.