[AiiM Jobs] [HCM] [Client] AiiM training center: Training consultant, Senior training consultant, Student engagement Lưu

AIM ACADEMY News
Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry
AiiM đang tuyển dụng nhiều vị trí lắm nè, nhanh tay nộp CV nhé...

Vài nét về AiiM:

AiiM - Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing ra đời năm 2011 với mục tiêu giải quyết nhu cầu nhân sự, đồng thời nâng cấp chuẩn mực của ngành truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp. Từng chương trình giảng dạy của AiiM đều là tinh hoa đúc kết từ bề dày kinh nghiệm của những chuyên gia đầu ngành – những giảng viên tâm huyết đã trải nghiệm sâu sắc với các chiến dịch truyền thông quảng cáo tầm cỡ tại Việt Nam trong hơn 10 năm qua.

Và đây là chương trình Vietnam Young Spikes 2014 do AiiM tổ chức, chương trình nhằm tìm kiếm những tài năng creative trong ngành, và thông qua đó AiiM có thể đưa các bạn trẻ hội nhập vào môi trường creative quốc tế.

QUẢNG CÁO

How to contact us?

- For applicants, please email to [email protected] (Ms. Ngân)

- All CV must be in PDF

QUẢNG CÁO

- Title of your CV: abbreviation, capital title_company name_full name

- Exp: Nguyen Van Truong applies for Account Executive at AiiM --> AE_AiiM_NguyenVanTruong

1. Chuyên viên Tư vấn và Đào tạo - Training Consultant

Job Description:

- Lên kế hoạch tiếp cận và quản lý khách hàng để đạt doanh thu.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để nhận được những hỗ trợ cần thiết.
- Tiếp cận, tư vấn cho các bạn quan tâm đến ngành marketing & communications chủ yếu trong độ tuổi từ 18-25 tuổi.
- Tạo và duy trì các mối quan hệ thân thiết, mang lại lợi ích cho bản thân, tổ chức và khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ quy trình bán hàng và tham gia tích cực vào việc công nghệ hoá quy trình bán hàng.
- Mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện của tổ chức.
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
Job Requirement:
- Đã có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm.
- Có kinh nghiệm bán hàng cho tổ chức (B2B) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, giáo dục hay marketing & communications là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với đối tượng sinh viên, người mới đi làm là một lợi thế.
- Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, tiếng Anh lưu loát và khả năng sử dụng vi tính tốt.
- Suy nghĩ lạc quan, tích cực và tinh thần học hỏi cao.
- Có đam mê và nhiệt tình trong bán hàng, giao tiếp rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng và yêu thích tư vấn và giáo dục, giúp định hướng và phát triển nghề nghiệp trong một ngành mới, thú vị và nhiều thử thách cho các bạn quan tâm.
- Sẵn sàng dành thời gian để tham gia trải nghiệm dịch vụ của chính công ty để tư vấn hiệu quả.
- Yêu thích sáng tạo, nghệ thuật và một môi trường làm việc thoải mái, cởi mở.

QUẢNG CÁO

2. Chuyên viên Tư vấn và Đào tạo cao cấp - Senior Training Consultant

Job Description

1. Chịu trách nhiệm trên tổng doanh thu của nhóm bán hàng:
- Lên kế hoạch phân bổ chỉ tiêu doanh thu và nguồn lực cho bản thân và các bạn trong nhóm.
- Quản lý và thúc đẩy những thành viên trong nhóm bán hàng cùng đạt chỉ tiêu của từng thành viên và cả nhóm.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để nhận được những hỗ trợ cần thiết.
- Tiếp cận, tư vấn cho các bạn quan tâm đến ngành marketing & communications chủ yếu trong độ tuổi từ 18-25 tuổi.
- Tạo và duy trì các mối quan hệ thân thiết, mang lại lợi ích cho bản thân, tổ chức và khách hàng.

2. Xây dựng và cập nhật quy trình bán hàng hiệu quả:
- Hệ thống hoá và liên tục cải tiến quy trình bán hàng dựa trên kinh nghiệm của cá nhân và tổ chức.
- Thực hiện đầy đủ quy trình bán hàng và tham gia tích cực vào việc công nghệ hoá quy trình bán hàng.
- Chịu trách nhiệm phát triển các ấn phẩm hỗ trợ bán hàng.
- Đào tạo, quản lý và giám sát các bạn trong nhóm thực hiện quy trình bán hàng.

3. Tham gia tích cực vào các hoạt động xây dựng hình ảnh của công ty:
- Mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện của tổ chức.
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện, hội thảo do công ty tổ chức.
Job Requirement
- Đã có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 3 năm và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho tổ chức (B2B).
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm bán hàng tối thiểu 3 nhân sự.
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, giáo dục hay marketing & communications là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với đối tượng sinh viên, người mới đi làm là một lợi thế.
- Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, tiếng Anh lưu loát và khả năng sử dụng vi tính tốt.
- Suy nghĩ lạc quan, tích cực và tinh thần học hỏi cao.
- Có đam mê và nhiệt tình trong bán hàng, giao tiếp rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng và yêu thích tư vấn và giáo dục, giúp định hướng và phát triển nghề nghiệp trong một ngành mới, thú vị và nhiều thử thách cho các bạn quan tâm.
- Sẵn sàng dành thời gian để tham gia trải nghiệm dịch vụ của chính công ty để tư vấn hiệu quả.
- Yêu thích sáng tạo, nghệ thuật và một môi trường làm việc thoải mái, cởi mở.

3. Chuyên viên Hỗ trợ học viên - Student Engagement

Job Description:

1. Sàng lọc dữ liệu khách hàng:
- Chịu trách nhiệm tư vấn lần đầu cho các bạn quan tâm qua điện thoại, email và tư vấn trực tiếp.
- Tiếp xúc tư vấn cho các bạn quan tâm không quá 8 tiếng sau lần tiếp xúc đầu tiên (gửi email, đăng ký hội thảo…).
- Mỗi tuần gửi danh sách các bạn học viên tiềm năng sang để Traning consultant tiếp tục tư vấn.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để nhận được những hỗ trợ cần thiết.
- Phối hợp chặt chẽ với Training consultant để khai thác tốt danh sách bạn quan tâm.

2. Hỗ trợ học viên và giảng viên:
- Chịu trách nhiệm cập nhật và thông báo những chương trình của AiiM đến các bạn học viên hiện tại.
- Liên tục trao đổi với từng học viên trong quá trình học tập để có những hỗ trợ kịp thời.
- Giữ liên lạc với các bạn học viên đã hoàn thành khoá học để tiếp tục hỗ trợ cũng như khám phá những nhu cầu đào tạo mới.
- Chịu trách nhiệm hoạch định và thực hiện các hoạt động cho học viên.
- Tham gia các buổi Phỏng vấn cuối khoá (Exit interview) để hiểu đánh giá của học viên và thực hiện bản đề xuất cải cách hàng tháng với quy trình hoạt động.
- Liên tục trao đổi với các giảng viên để cung cấp thông tin và hỗ trợ cần thiết.

3. Làm việc với các đối tác tuyển dụng:
- Duy trì các mối quan hệ thân thiết với nhân sự phụ trách mảng tuyển dụng của những công ty đối tác.
- Chủ động liên hệ và cập nhật nhu cầu tuyển dụng mỗi tháng của các đối tác.
- Đăng tuyển thông báo lên các kênh truyền thông của AiiM (website, fanpage, email) và đối tác (brandsvietnam,…) để thu thập CV.
- Đánh giá, sàng lọc và phản hồi CV – từ đó gửi danh sách các CV đạt tiêu chuẩn sang đối tác.
- Theo dõi quá trình phỏng vấn và làm bản báo cáo & đề xuất gửi cho Business Director và đối tác để tăng hiệu quả tuyển dụng.
Job Requirement
- Đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng (Customer) ít nhất 1 năm.
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong mảng Doanh nghiệp (B2B) hay Giáo dục (Education/Training) là một ưu thế.
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, giáo dục hay marketing & communications là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với đối tượng sinh viên, người mới đi làm là một lợi thế.
- Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, tiếng Anh lưu loát và khả năng sử dụng vi tính tốt.
- Suy nghĩ lạc quan, tích cực và tinh thần học hỏi cao.
- Có đam mê và nhiệt tình trong bán hàng, giao tiếp rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng và yêu thích tư vấn và giáo dục, giúp định hướng và phát triển nghề nghiệp trong một ngành mới, thú vị và nhiều thử thách cho các bạn quan tâm.
- Sẵn sàng dành thời gian để tham gia trải nghiệm dịch vụ của chính công ty để tư vấn hiệu quả.
- Yêu thích sáng tạo, nghệ thuật và một môi trường làm việc thoải mái, cởi mở.

08/09/2014
1,447 lượt xem