[HN][Client] Donuts Vietnam: Tuyển Graphic Designer & Content Marketer

Là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ web và ứng dụng di động đến từ Nhật Bản, Donuts tự hào xếp thứ tư trong top 500 công ty công nghệ Châu Á - theo “Deloitte Asia Pacific Technology Fast 500" (2013). Chúng tôi có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản và hiện nay có hai chi nhánh tại Bangkok và Hà Nội. Không giống như nhiều công ty công nghệ khác ở Việt Nam, Donuts không hoạt động gia công phần mềm mà tự phát triển các dịch vụ web và mobile game của riêng mình. Với khẩu hiệu “Change the game”, chúng tôi cam kết kiến tạo nên những nội dung và dịch vụ mang lại cải tiến vượt bậc nhằm thay đổi dòng chảy của thế giới.

Đầu quân cho Donuts nếu bạn đang mong muốn:
➤Trở thành một trong những “key person” đầu tiên gắn bó và đi lên cùng một công ty startup, cùng kiến tạo giá trị và thay đổi dòng chảy của thế giới. Có cơ hội thăng tiến bất chấp kinh nghiệm và lứa tuổi.
➤Trải nghiệm môi trường startup trẻ trung, năng động, cởi mở, nhiệt huyết với văn hóa làm việc kỷ luật và tôn trọng cá nhân của người Nhật Bản. Bạn có thể tự do lựa chọn trang phục, đầu tóc, miễn là nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc.
➤Được trao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong công việc. Được tôn trọng và lắng nghe khi đề xuất ý tưởng mới.
➤Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, camping hàng tháng/ hàng quý, nhận đồng phục T-shirt do công ty tài trợ hoàn toàn.

Hiện tại Donuts tuyển 2 vị trí
Graphic Designer ($500 - $800)
Thông tin chi tiết: http://donuts.biz.vn/jobs/fulltime/graphic-designer

Content Marketer ($500 - $800)
Thông tin chi tiết: http://donuts.biz.vn/jobs/fulltime/Content-Marketer

✪✪✪ Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi email ứng tuyển về địa chỉ: [email protected] hoặc [email protected]
Tiêu đề mail và file đính kèm ghi rõ: Content Marketer_Họ tên, Graphic Designer_Họ tên