Tại sao nhất quán lại rất quan trọng trong xây dựng thương hiệu online và offline?

Có lẽ đáng chú ý nhất trong số này là lĩnh vực công nghệ, nơi mà các start-up đang ngày càng trở nê nổi bật trên toàn cầu. Cũng có không ít những người thành công. Sự thành công của họ cũng phần lớn xuất phát từ sự đổi mới của họ, nhưng thực tế là họ đã học được những bài học xây dựng thương hiệu tốt từ những người trước đó. Công nghệ start-up thường được điều hành bởi một doanh nhân mới nổi, trẻ tuổi và điều này tạo điều kiện tốt lành khi nói đến xây dựng thương hiệu.

Tuy nhiên, họ vẫn hiểu được tầm quan trọng của tính nhất quán! Giá trị của một doanh nghiệp nhỏ thường được công nhận trong hình ảnh thương hiệu nhất quán: điều này có nghĩa là từ hình ảnh công ty luôn xuất hiện trên một văn phòng cho đến trang web.

Vì vậy,sự đối mới và đang nổi lên của các doanh nghiệp nhỏ, thường để lại những bài học rút ra ở đây:

Bạn đang trình bày một thông điệp phổ quát?

Bạn nên xem xét việc xây dựng thương hiệu cho công ty của bạn và xem xét liệu tất cả mọi thứ mà bạn chia sẻ có cùng một cái nhìn và nhất quán không? Tất cả mọi thứ có phù hợp? Điều này là cần thiết cho cả offline và thế giới trực tuyến. Liệu khách hàng của bạn phải đối mặt với các ấn phẩm văn phòng và các ấn phẩm bạn đăng trên website cùng với mẫu thiết kế logo có giống nhau và bố trí trang web của bạn có thu hút và để lại ấn tượng? Bạn cần phải có một thông điệp phổ quát miêu tả thông qua những hình ảnh xây dựng thương hiệu. Nếu không làm như vậy có thể trông không được chuyên nghiệp cho lắm.

Là chủ đề của bạn luôn luôn nhất quán?

Điều quan trọng là phải thận trọng trong các đánh giá của bạn. Hãy suy nghĩ về chữ ký email. Ví dụ: nó phải giống với các tin nhắn offline của bạn? Tầm quan trọng của việc đảm bảo rằng tất cả mọi thứ không thể được phóng đại khi bạn đang ở trong thế giới kinh doanh. Thành công phụ thuộc nhiều hơn bao giờ hết vào một thương hiệu tập trung tốt và trung thực nhất.

Bạn phải có hướng dẫn rõ ràng về thương hiệu?

Một cách để chắc chắn rằng thương hiệu và thông điệp của bạn được truyền tải một cách hiệu quả là hãy đảm bảo rằng tất cả các nhân viên đều tuân thủ 'hướng dẫn tạo thương hiệu'. Chúng đồng thời sẽ tạo ra thương hiệu của bạn ở tính chuyên nghiệp để tránh không có sự thống nhất cả offline và trực tuyến.

>> Liên hệ công ty thiết kế profile chuyên nghiệp