Dàn diễn giả "chất" của sự kiện Truyền thông - Sáng tạo: BUZZ Creative Camp

BUZZ Creative Camp là sự kiện "speed-dating” với ngành Truyền thông - Sáng tạo dành cho các bạn đang mong muốn theo đuổi ngành Quảng cáo sáng tạo, làm việc trong các Creative Agency “xịn” như Leo Burnett Vietnam, MullenLowe, Phibious, Time Universal,... chịu trách nhiệm cho các Client lớn như Samsung, Unilever, P&G, Sony, Nestlé...

BUZZ Creative Camp là sự kiện "speed-dating" trong 02 ngày với ngành Truyền thông - Sáng tạo qua:

  • Chuỗi workshop (03 workshop) chuyên sâu về công việc sáng tạo, tập trung vào 3 bước chính: Brainstorm - Idea - Execution.
  • Trải nghiệm công việc thực tế với một case về Truyền thông xã hội / CSR, giải trong 48 giờ đồng hồ.

Diễn giả của Camp, họ là ai?

Copywriter Huỳnh Vĩnh Sơn

Nickname: Sói Ăn Chay - Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy...

Giới thiệu: Kẻ buôn “nhời” quảng cáo

Có thể nói, anh Sói là inspirer chính hiệu cho vô vàn các bạn trẻ nuôi khát khao dấn thân vào thế giới Agency đầy hiểm ác, cụ thể hơn là vị trí Copywriter - Kẻ buôn “lời” quảng cáo. Từ những lần kinh qua nghiệm lại có ghi chép, đến những chia sẻ “đau thương” mà “chất chơi” về “lối sống sai lầm” mà các bạn đã, đang và sẽ theo đuổi, Sói Ăn Chay hẳn là cái tên không thể quen thuộc hơn khi nhắc đến 2 chữ Quảng cáo!

Với mục tiêu “XXL” trong năm 2016: Chăn dắt thêm nhiều “hàng ngon” vào ngành quảng cáo, nhất là vị trí Sáng tạo. Anh Sói Ăn Chay đảm bảo sẽ đổ dầu cho ngọn lửa sáng tạo đang nhen nhúm trong bạn.

Huỳnh Vĩnh Sơn

Copywriter Trâm Bùi

Keyword “S”: Đẹp :’( Thành thật với nhau đi nhé! Còn ai không tin cứ liếc qua cái ảnh dưới coi…

Keyword “L”: Đa dạng (Đa dạng trong kinh nghiệm và cả vốn sống). Từ chạy bàn quán ăn đến làm việc trong các Creative Agency toàn cầu như Leo Burnett và MullenLowe, từ các start-up trong nước đến các khách hàng lớn như Samsung, McDonald's, P&G, Canon…con đường nghề nghiệp của chị Trâm trải rộng trên mọi “mặt trận”!

Keyword “XL”: Đá nghề. Chị Trâm Bùi là một nhân chứng sống của việc thành công trái ngành. Du học ở Malaysia với chuyên ngành hoàn toàn không liên quan đến Creative, chị Trâm từng chia sẻ rằng vốn liếng trong ngành của chị ban đầu hoàn toàn là do chị tự học, tự mò mẫm tìm tòi, và không qua trường lớp đào tạo. Câu chuyện vào nghề của chị Trâm Bùi nhất định sẽ mang tới những giải đáp bổ ích cho những ai còn lo sợ về chuyện học trái ngành, trái nghề, chưa tự tin vào khả năng sáng tạo của mình.

Keyword “XXL”: Địa vị ngày hôm nay. Hiện chị Trâm đang nắm giữ vị trí Creative Lead của Time Universal (một trong những agency hàng đầu của Hà Nội về các giải pháp digital nói riêng và truyền thông quảng cáo nói chung cho thương hiệu, với danh sách khách hàng bao gồm VinGroup, Honda, Unicharm, WWF, UNICEF, Sunhouse, BIDV, Techcombank, v.v).

Tóm lại thì, các bạn lính mới đặt một ngón chân út vào thế giới Creative à, biết đâu vài năm nữa bạn lại trở thành một “từ khóa” trong cái thế giới ngổn ngang nhưng đầy hấp dẫn và thách thức này? Biết đâu biết đâu đấy…

 Trâm Bùi​​​​​​​​​​​​​​

Planner Hồ Công Hoài Phương

Planning Director - Dentsu ONE Vietnam

“I am just another planner that has a hard time explaining his parents what he does for a living. But it help me to integrate 2 things perfectly: intelligence and creativity.”

Keyword “S”: Giỏi. Tốt nghiệp Thạc sỹ marketing (Master of Marketing) tại trường Solvay Business School của Bỉ.

Keyword “L”: Già. Anh Phương là diễn giả “già” nhất (nghĩa đen) với ngót nghét 10 năm ngâm chân trong ngành Quảng cáo.

Keyword “XL”: Giàu. Anh Phương vô cùng giàu, giàu kinh nghiệm, giàu tình cảm, và giàu...blog. Anh viết blog với mong muốn tạo ra niềm cảm hứng cho các bạn trẻ bước chân vào ngành Quảng cáo, với niềm tin rằng trong thời đại số hiện nay, ý tưởng quảng cáo sẽ hay và thú vị hơn rất nhiều.

Keyword “XXL”: Gian (nan). Con đường nghề nghiệp của anh Phương có vẻ gian nan khi anh luôn có cơ hội bôn ba khắp các công ty Quảng cáo có tiếng từ Chuo Senko, Lowe đến Dentsu ONE? Nhưng chính những bước ngoặt ấy đã mang lại cho anh một cái nhìn rộng và tổng quát hơn về chiến lược và kế hoạch trong Quảng cáo!

Planner Hồ Công Hoài Phương

Đằng sau sự thành công của bất kì workshop nào chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những diễn giả “chất”. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia BUZZ Creative Camp để trải nghiệm sự hay ho thú vị của cuộc sống Agency?