[Cannes Lions 2014] Hạng mục Media: Grand Prix dành cho Coca-Cola "Happy ID" Lưu

Brands Vietnam
Admin , Brands Vietnam

Danh sách thắng giải ở hạng mục Media.

Grand Prix

Chiến dịch: HAPPY ID
Client: THE COCA-COLA COMPANY
Brand: COCA-COLA
Agency: McCANN LIMA, PERU

Xem bài viết phân tích chiến dịch "Chứng minh nhân dân hạnh phúc" tại đây.

Gold

Một số giải Gold đáng chú ý:

  • Nivea Sun Kids "The protection ad" (FCB Brasil) - giải Gold "Use of Print"
  • British Airways "Magic of Flying" (OgilvyOne London) - giải "Use of Outdoor" và "Use of Screens" (2 Gold)
  • Bia Corona Extra "Luna Corona" (Cramer Krasselt USA) - giải "Use of Outdoor"
  • Coca-Cola "A rainbow for the rainbow nation" (FCB Nam Phi) - giải "Use of Ambient Media: Large Scale"
  • Warner Bros & phim "The Lego Movie" "The world's first all Lego ad break" (PHD London) - giải "Use of Branded Content & Sponsorship"

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (25/06/2014)
Đăng trang chủ
25/06/2014
5,202 lượt xem




Thảo luận
Đăng nhập để viết thảo luận