SEA TO SEA 2016 – Khép lại một hành trình​​​​​​​​​​​​​​

Ngày 30/10/2016 tại cơ sở A trường Đại học Kinh Tế TPHCM, đêm chung kết chương trình SEA TO SEA 2016 với tên gọi STRAIGHT AHEAD đã khép lại thật thành công. Đêm hội đã vinh danh nỗ lực và tài năng của các thí sinh, đồng thời mang đến cho các bạn sinh viên một buổi tối đầy cảm xúc khó quên.

Top 4 thí sinh: Nguyễn Thị Thanh Trà (trường ĐH Luật), Nguyễn Phương Uyên (THPT Đinh Thiện Lý), Nguyễn Ngọc Phi Giao (trường ĐH Kinh Tế) và Nguyễn Minh Hòa (trường ĐH Kinh Tế) đã khiến khán giả thán phục khi chứng tỏ tài năng ngoại ngữ của mình qua 3 phần thi với hình thức mới lạ của chương trình năm nay. Thí sinh Nguyễn Phương Uyên đã xuất sắc trở thành quán quân SEA TO SEA 2016 khi vượt qua 3 đối thủ còn lại, đây cũng là quán quân trẻ tuổi nhất chương trình khi bạn vẫn còn là học sinh trung học phổ thông.

Top 4 thí sinh nhận những phần quà từ chương trình.

Minh Quý - Kim Trang trình bày ca khúc chủ đề Don't be shy của chương trình.

Bên cạnh những giây phút gây cấn khi chứng kiến các thí sinh tranh tài, các bạn sinh viên tham dự đêm hội chung kết còn được trải qua những khoảnh khắc sôi động, cuồng nhiệt khi bài hát chủ đề Don’be shy của chương trình vang lên cùng sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng: ca sĩ Phạm Hồng Phước và Hamlet Trương. Các khách mời đã khuấy động không khí chương trình và gửi tặng các bạn sinh viên những màn trình diễn, giao lưu thân thiện.

SEA TO SEA 2016 đã chính thức khép lại, đánh dấu 10 năm tròn C2C hoàn thành sứ mệnh kết nối sinh viên và giúp các bạn chinh phục, thể hiện khả năng Tiếng Anh của mình. Chương trình đã chứng tỏ: Đối với người trẻ, không có giới hạn nào là không chinh phục được, không có nỗi sợ nào là không thể vượt qua, kể cả rào cản ngoại ngữ mà đặc biệt là Tiếng Anh. Bên cạnh đó, thông điệp SAVE OUR SEA – Bảo vệ môi trường biển – chủ đề chính của C2C 2016 cũng đã được truyền tải thành công đến thế hệ trẻ, giúp các bạn nâng cao ý thức và quyết tâm hơn trong việc bảo vệ, giữ gìn màu xanh của biển đảo quê hương nói riêng và của thế giới nói chung.

SEA TO SEA 2016 chân thành cảm ơn sự hỗ trợ hết mình của các đơn vị:

  • Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ âm thanh Triệu Gia (SOUNDMAX) – đơn vị đã đồng hành cùng C2C trong suốt 7 năm qua
  • Nhà tài trợ Bạc: Trung tâm Anh ngữ Ms.HOA TOEIC
  • Nhà tài trợ Đồng: Phòng game nhập vai LET ME OUT
  • Nhà tài trợ học bổng: Công ty TNHH Đào tạo FTMS
  • Bảo trợ chuyên môn: Viện Ngôn ngữ Quốc tế học ILACS
  • Bảo trợ truyền thông: Đài Truyền hình HTV, Yeah1 – Kênh thông tin dành cho giới trẻ Việt, EBIV – Cộng đồng Đánh giá chất lượng Giáo Dục, YBOX – Kênh thông tin chất lượng cao của giới trẻ và sinh viên Việt Nam, Nhóm Truyền thông Sinh viên – Scommunications.