Khởi lửa Hành trang cùng các Influencer tại Talkshow FOMO& GENZ: Tóc xanh tìm sắc

Nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm động lực để khám phá màu sắc cá nhân và nắm bắt cơ hội phát triển đúng hướng, vào chiều ngày 27/5/2023, MARCAO - nhóm sinh viên ngành Marketing đến từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng sự đồng hành từ Học viện Kỹ năng VTALK và Dự án Hành trình Khởi lửa hành tranh đã quyết định tổ chức một buổi Talkshow mang tên "FOMO & GENZ: Tóc xanh tìm sắc".

Talkshow có sự góp mặt của những cái tên rất quen thuộc với các bạn sinh viên. Đó là Diễn giả Áo dài Võ Thị Thị Mỹ Duyên, diễn giả kỹ năng và phát triển hành trang tại các trường Đại học kiêm Chủ tịch Công ty Phát triển Hành trang Việt và Giám đốc Đào tạo Học viện Kỹ năng VTALK. Ngoài ra, Youtuber/ Influencer An is here và Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa cũng là hai khách mời đặc biệt rất được mong chờ trong chương trình lần này.

Với chủ đề " Mình tô I hay I tô mình", các bạn sinh viên có cơ hội lắng nghe những câu chuyện, những bài học, những lời khuyên sâu sắc về cách tìm hiểu và phát triển bản sắc cá nhân của mình từ những người đã có nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực của mình. Từ đó, phần nào giúp các bạn hiểu rõ cũng như xác định được những gam màu mới mẻ đang ẩn sâu bên trong chưa được khai phá.

Các khách mời đặc biệt góp mặt trong buổi talkshow "FOMO & GENZ: Tóc xanh tìm sắc

Nói về vấn đề một số bạn trẻ ngày nay luôn chạy theo số đông mà quên đi màu sắc của mình, chị Mỹ Duyên chia sẻ "Hãy là chính mình - vì những người khác đã là họ rồi". Chị cũng khẳng định rằng mỗi người chúng ta là mỗi bảng màu độc nhất vì vậy hãy tự tô nên bản sắc của mình. Đối với các bạn sinh viên, khi bước ra thế giới rộng lớn để học hỏi và trưởng thành, có vô vàn sự lựa chọn và đôi khi khiến ta bị choáng ngợp. Chính vì vậy, điều quan trọng mà chị muốn các bạn luôn ghi nhớ là đừng để ánh nhìn của người khác làm lóa mắt, để rồi quên mất bản thân mình là ai.

Hình ảnh diễn giả Mỹ Duyên trong lần đồng hành cùng các bạn sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

Xen lẫn những thông điệp của diễn giả Mỹ Duyên là nhiều chia sẻ đến từ anh Ngọc An. Là một Youtuber trẻ thành công nhưng anh cũng đã từng rơi vào giai đoạn “ Khủng hoảng bản sắc” trước khi xác định cho mình được một hướng đi phù hợp. Khi được hỏi về lý do tại sao chúng ta cần cần phải tìm ra màu sắc của mình và cách để định vị được “màu sắc” của bản thân, anh tâm sự "Mình cũng từng một quãng thời gian rơi vào FOMO, và bài học mình rút ra cho bản thân cũng như mong muốn chia sẻ với các bạn đó là làm bất cứ thứ gì, hãy đặt mục đích cho mình."

An is here, Diễn giả Áo dài Võ Thị Mỹ Duyên và Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa là bộ ba khách mời gây chú ý tại sự kiện

Buổi trò chuyện đã chạm đúng vào những vấn đề mà các bạn quan tâm và đối mặt trong hành trình định vị bản thân mình khi có rất câu hỏi thú vị được đặt ra cho diễn giả. Qua đây, các bạn được truyền thêm động lực trên con đường chinh phục đam mê, hoài bão của mình. Bạn Vũ Đặng Ý Linh, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Mình thấy buổi Talkshow rất hữu ích và truyền tải cho mình rất nhiều thông điệp. Gen Z cần dám nghĩ, dám làm, sống dũng cảm để không uổng phí thanh xuân. Mình cảm thấy ấn tượng với chị Duyên vì chị nói rất đúng trọng tâm và hiểu tâm lý Gen Z tụi mình”.

Ban tổ chức Chương trình chụp hình cùng khách mời

Buổi talkshow đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ gần 200 bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng. Hy vọng từ đây các bạn sinh viên có thể khám phá được bản sắc cá nhân, có được nỗ lực, khát khao theo đuổi đam mê, kiên định với mục tiêu của mình để đạt được thành công trong cuộc sống.

“Hành trình Khởi lửa Hành trang” là chuỗi sự kiện do Công ty Phát triển Hành Trang Việt tổ chức, được tài trợ bởi Học viện Kỹ năng VTALK, chuyên tổ chức các buổi chuyên đề kỹ năng cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Mọi thông tin liên hệ để được tài trợ tổ chức Hội thảo kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0817.636.443 – Ms. Thu Thủy.

Huyền My