BSI Awards 2023 công bố danh sách đề cử các hạng mục Competing Categories

Trải qua hơn một tháng đánh giá chiến dịch dự thi với sự tham gia của 19 marketers hàng đầu, ban tổ chức BSI Awards 2023 trân trọng công bố danh sách đề cử cho từng hạng mục của Competing Categories.

Được Buzzmetrics triển khai từ năm 2020, BSI Awards là giải thưởng ghi nhận các chiến dịch Social Media Marketing nổi bật. Với sự đồng hành của hội đồng chấm giải uy tín và kho dữ liệu phân tích quy mô lớn của Buzzmetrics, BSI Awards phản ánh những nỗ lực kết nối người dùng một cách toàn diện, khách quan, từ đó tạo động lực thúc đẩy sự phát triển Social Media Marketing. BSI Awards 2023 được triển khai để tiếp tục tôn vinh những thương hiệu có khả năng chuyển hóa dữ liệu thành sự ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Sau hơn một tháng đánh giá, hầu hết các hạng mục đã tìm ra 5 chiến dịch tiêu biểu nhất để bước vào vòng chung khảo. Tuy nhiên, BTC đã quyết định đặc cách cho 3 hạng mục – The Best Social Media Campaign, The Best Use of Content Creativity và The Best Influencers Strategy. Các hạng mục này sẽ có nhiều hơn 5 chiến dịch lọt vào shortlist. Đây là các hạng mục có chất lượng cao với mức độ cạnh tranh gay gắt, khiến ban giám khảo phải dành nhiều thời gian suy xét.

Marketers có thể tham khảo shortlist của 6 hạng mục Competing Categories qua loạt ảnh bên dưới.

Vậy là vòng đầu tiên của Competing Categories đã kết thúc. Sắp tới, BTC sẽ tiếp tục cập nhật thông tin xoay quanh lễ trao giải BSI Awards 2023, để các marketer không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng.

  • Tìm hiểu thông tin chi tiết về hệ thống giải thưởng và các tiêu chí của BSI Awards 2023 tại đây.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ: [email protected].