Mời tham dự Talkshow: “SONATIVE” – Âm hưởng sáng tạo, Khởi tạo chất riêng

Song song với sự phát triển của nền tảng số, Content Creator đang là cái tên vô cùng “hot” trong ngành Marketing hiện nay. Tuy nhiên, không ít các bạn trẻ có mong muốn trở thành một nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp nhưng lại loay hoay chưa biết cần bắt đầu từ đâu.

Bạn đang “lạc lối” và chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn sợ rằng bản thân không có đủ kỹ năng để làm nghề? Hay chưa biết cách “khởi tạo” và “khai phá” chất sáng tạo của bản thân mình để phù hợp với nghề?

Talkshow bản âm hưởng sáng tạo – “SONATIVE” của Marketing Club sẽ giúp bạn giải quyết tất thảy những vấn đề đó!

“SONATIVE” – Bản âm hưởng sáng tạo

Bản âm hưởng sáng tạo là nơi người nghệ sĩ thăng hoa trên phím đàn, nơi nhà thơ thăng hoa cùng những con chữ; còn “SONATIVE” mà MarClub mang đến sẽ là nơi các nhà sáng tạo nội dung tạo ra những sản phẩm độc đáo thu hút hàng triệu người xem. Trong “SONATIVE”, người tham dự sẽ cùng nhau khám phá những câu chuyện và hành trình đầy cảm hứng của các Content Creator, cũng như những kinh nghiệm chuyên môn của các chuyên gia trong ngành.

Khi những phím đàn đều nở rộ hương hoa, những chia sẻ có một-không-hai của các diễn giả được kết hợp hoàn hảo sẽ tạo nên một “SONATIVE” cuốn hút và thơ mộng…

Thông tin diễn giả

Để bước chân vào vùng đất Content Creator huyền bí, tư duy sáng tạo thôi là chưa đủ. Hiểu được được điều đó, MarClub đã lục tìm trên những cung đường của sáng tạo và mang đến cho các bạn sinh viên UFM những nghệ nhân lành nghề, khéo léo bậc nhất trong ngành. Diễn giả góp mặt trong chương trình gồm có:

  • Chị Nguyễn Thị Thu Hảo – Chuyên gia tư vấn chiến lược nội dung và truyền thông cho hàng trăm dự án khác nhau thuộc các ngành hàng TMĐT, Bán lẻ, Làm đẹp, Công nghệ, B2B, Giáo dục, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng… Ngoài ra, chị còn là khách mời đặc biệt trong các sự kiện cho Marketers, như: Speaker tại Mock Interview 2021; Mentor tại các chương trình của Company Insider, Youth+, Ybox; Giám khảo tại một số cuộc thi Marketing.

  • Anh Bỏng Ngô Mario – Vlogger Travel chuyên chia sẻ kiến thức du lịch, đặt biệt là du lịch gắn liền với tâm linh, lịch sử, văn hóa con người Việt Nam.

  • Đạo diễn Sam Trần – tác giả của hàng loạt TVC, series phim đình đám như TVC Kem Merino của tập đoàn KIDO, TVC xúc xích Xuxifarm của Công ty cổ phần thực phẩm ANCO, TVC Tủ Lạnh Diệt Khuẩn Panasonic, Viral clip của Vietnam Airlines...

MarClub tin rằng từ những kinh nghiệm và trải nghiệm, các diễn giả sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về Content Creator. Với mỗi hành trình của từng diễn giả, từ những góc nhìn khác nhau, Talkshow hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện thú vị đầy bất ngờ.

Thông tin chi tiết

  • Nội dung chương trình:
    • Phần 1: Nốt – Những nốt nhạc đầu tiên trên hành trình sáng tạo, những nhận biết cơ bản về Content Creator
    • Phần 2: Phách – Những phách mạnh phách nhẹ, những khúc đoạn sự nghiệp và hành trình sáng tạo của người làm nghề
    • Phần 3: Nhịp – Làm thế nào để bắt nhịp cho hành trình sáng tạo của riêng mình?
  • Talkshow “SONATIVE” – bản âm hưởng của sáng tạo sẽ được công chiếu trực tiếp trên Fanpage Marketing Club
  • Thời gian: 17h00 – 21h00 thứ Bảy, ngày 13/05/2023