Hé lộ những diễn giả đầu tiên của Vietnam Mobile Day 2023

Tháng 6 này, sự kiện Vietnam Mobile Day sẽ quay trở lại với chủ đề Multiverse Mobile Economy với 4 cụm chủ đề chính: Mobile Economy – Disrupt or Be Disrupt, Mobile CX – Convenient & Fast, Mobile Infrastructure – Build & Scale, Vietnam Technology Landscape 2023.

Sự kiện có sự góp mặt của các vị diễn giả, là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với nhiều trải nghiệm và góc nhìn khai phóng về các vấn đề, hứa hẹn mang đến cho người tham dự nhiều thông tin và kiến thức hữu ích. Dưới đây là thông tin về 3 vị diễn giả tiêu biểu đầu tiên sẽ xuất hiện tại Vietnam Mobile Day 2023:

Ông Trần Vũ Tất Bình, Head of Engineering One Mount

  • Ông Trần Vũ Tất Bình là một trong những Android Developer đầu tiên ở Việt Nam và vẫn gắn bó với Android cho đến ngày hôm nay.
  • Với 5 năm kinh nghiệm làm việc và training nhiều thế hệ lập trình viên, ông có nhiều chia sẻ về điểm mạnh / điểm yếu của các bạn developer trẻ, cũng như suy nghĩ của ông về những điều một developer cần trau dồi, cải thiện để có thể trở thành Software Architect trong tương lai.

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia, Việt Nam, Myanmar & Campuchia MMA Việt Nam

  • Bà Phan Bích Tâm hiện tại là Giám đốc Quốc gia, Việt Nam, Myanmar & Campuchia của Mobile Marketing Association tại Việt Nam. Bà mong muốn xây dựng một môi trường tiếp thị di động sôi nổi và liên kết chặt chẽ nhằm biến thiết bị di động thành phương tiện thiết yếu kể từ năm 2013.
  • Bà Tâm có hoài bão xây dựng cộng đồng, tạo ra ảnh hưởng và khuyến khích việc áp dụng tiếp thị di động lên cách mạng doanh nghiệp.
  • Với hơn 12 năm kinh nghiệm, bà Tâm đã từng đảm đương nhiều vị trí khác nhau như Giám đốc Kinh doanh & Marketing, Giám đốc Kinh doanh vùng và Giám đốc điều hành ở các doanh nghiệp khác nhau.

Ông Nguyễn Trung Thành (David Nguyễn), CEO – Founder TrustKeys Network

  • Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm, chuyên gia blockchain Nguyễn Trung Thành (David Nguyễn) có bằng PhD (Tiến sĩ) Cơ sở Toán cho Tin học, chuyên sâu về lĩnh vực các hệ thống chịu tải lớn cho hàng chục triệu người dùng. Ông cũng chính là Co-Founder của TrustKeys Network – hệ sinh thái Blockchain đầu tiên trên thế giới.
  • Không những đóng góp nhiều năm kinh nghiệm tại VNG Corporation với vai trò Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển trong các dự án mạng xã hội Zing Me, Social Games, R&D Data Mining… ông còn là người đồng sáng lập ra 123xe.vn, Butta.vn.

Chủ đề mà 3 vị diễn giả này sẽ chia sẻ là gì? TopDev sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất.

Vietnam Mobile Day 2023 – Multiverse Mobile Economy

  • TP.HCM: Ngày 09/06/2023 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình.
  • Hà Nội: Ngày 16/06/2023 (địa điểm sẽ được cập nhật trong thời gian tới).

Vietnam Mobile Day 2023 đã chính thức mở link đăng ký tại đây với ưu đãi Early Bird cho 500 vé đầu tiên, nhập code EARLYBIRD@VMD2023 để nhận ưu đãi.

Vietnam Mobile Day 2023 do TopDev – Nền tảng tuyển dụng IT tổ chức.