CEO & CMO Summit 2023: Cơ hội gặp gỡ, kết nối các chuyên gia Marketing hàng đầu

Ngày 12/05/2023, MMA Global tại Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện toàn cầu CEO & CMO Summit 2023 dành riêng cho các nhà lãnh đạo cấp cao, Giám đốc Tiếp thị, chuyên gia đầu ngành Marketing tại TP.HCM. Hội nghị hứa hẹn mang tới nhiều đột phá về nội dung, quy mô dành cho các C-levels.

CEO & CMO Summit 2023 trở lại với quy mô hoành tráng

Tiếp tục giữ nhiệt sau 5 năm tổ chức, CEO & CMO Summit đã chứng minh vai trò “đầu tàu” về tiếp thị hiện đại tại Việt Nam và khu vực APAC.

Dàn diễn giả cấp cao sẽ xuất hiện tại CEO & CMO Summit 2023.

Sự kiện sẽ có sự góp mặt của hơn 30 diễn giả C-levels đến từ những thương hiệu lớn như: Abbott, KPMG, Nutifood, Ogilvy, Suntory PepsiCo, Unilever… Cùng với đó là hơn 400 doanh nghiệp tham dự, bao gồm các lãnh đạo cấp cao, Giám đốc Điều hành, Giám đốc Tiếp thị, chuyên gia trong ngành đến từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hội nghị năm nay được MMA Global tại Việt Nam thiết kế chuyên biệt, tập trung vào vấn đề “Tác động kinh doanh trong thời điểm kinh tế khó khăn”, không chỉ là cơ hội vàng để các nhà lãnh đạo, chuyên gia cấp cao trong ngành Tiếp thị – Quảng cáo bàn bạc về những vấn đề “nóng” trên thị trường, mà còn là nơi đặc biệt để người tham dự kết nối và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh.

Nội dung chuyên sâu, thông tin thị trường giá trị được chia sẻ tại CEO & CMO Summit 2023

Sau 5 năm triển khai, với sự đổi mới không ngừng và tầm ảnh hưởng sâu rộng trong hệ sinh thái Tiếp thị hiện đại, CEO & CMO Summit 2023 là điểm đến của các lãnh đạo doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Đại diện từ KPMG sẽ là diễn giả chia sẻ tại phần phát biểu chính của CEO & CMO Summit 2023.

Trong phần phát biểu chủ đạo, diễn giả đến từ KPMG sẽ chia sẻ những tác động từ môi trường vĩ mô lên doanh nghiệp. Đồng thời đưa ra các hướng đi mới để doanh nghiệp vượt qua, thông qua báo cáo Customer Experience. Diễn giả mang đến những case-studies điển hình giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng quản lý, tối ưu sức mạnh thương hiệu của mình giữa tâm bão thị trường.

Trước sự thay đổi ngày càng phức tạp của ngành Marketing và những tác động kéo dài của đại dịch toàn cầu ảnh hưởng tới nền kinh tế đặt ra nhiều thách thức cho các CMO và CEO. Làm thế nào để vượt qua thời kỳ thử thách này? Diễn giả đến từ Abbott, Chợ Tốt, FE Credit và Microsoft sẽ đồng hành cùng người tham dự chia sẻ về quá trình “Xây dựng khả năng lãnh đạo trong khủng hoảng – Building Leadership in Crisis”.

Diễn giả đến từ Abbott, Chotot, FE Credit sẽ đồng hành cùng người tham dự chia sẻ về quá trình “Xây dựng khả năng lãnh đạo trong khủng hoảng”

Bên cạnh đó, đại diện Heineken, Nutifood, Coke, Suntory PepsiCo cũng thẳng thắn chia sẻ vấn đề xây dựng “Tập trung vào khách hàng và trải nghiệm – Customer Centricity & Experience”. Tất cả những thách thức, cơ hội sẽ được phân tích chi tiết với các ví dụ điển hình cụ thể. Thông qua đó, người tham dự có thể chắt lọc được những thông tin hữu ích cho chính doanh nghiệp của mình để trụ vững trong thời kỳ suy thoái kinh tế thế giới hiện nay.

Đại diện Heineken, Nutifood, Coca-Cola, Suntory PepsiCo chia sẻ vấn đề xây dựng “Tập trung vào khách hàng và trải nghiệm”.

Với sự xuất hiện của các diễn giả hàng đầu lĩnh vực Marketing đến từ AnyMind, Google, GroupM, Lazada, Mindshare, MMA Global, Nestlé, Pharmacity, Publicis Groupe, Samsung, TikTok, WARC… CEO & CMO Summit 2023 là cơ hội hiếm có trong năm để người tham gia tìm hiểu, cập nhật về “Tính bền vững”, “Xu hướng kinh tế và xã hội”, “Thương mại điện tử”.

Ngoài ra, hội nghị năm nay còn giới thiệu hai nội dung đàm thoại chuyên sâu với chủ đề: Tối ưu “Điểm tiếp xúc người tiêu dùng”, cách “Xây dựng thương hiệu và quảng cáo”. Đặc biệt, phiên đàm thoại chuyên sâu sẽ được diễn ra song song tại 2 phòng riêng biệt, giúp người tham dự có thể chủ động lựa chọn vấn đề mình quan tâm, đồng thời cập nhật những kiến thức và xu hướng mới nhất qua việc tương tác và đặt câu hỏi trực tiếp với các diễn giả.

Thông tin chi tiết về sự kiện

CEO & CMO SUMMIT 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 12/5/2023 tại TP.HCM.

Để biết thêm thông tin về MMA và sự kiện sắp tới, vui lòng truy cập: www.mmaglobal.com