Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Pencil Group thành lập performance agency Performix by Pencil

Performix by Pencil là agency chuyên về performance marketing, sử dụng các nền tảng công nghệ số hiện đại, tận dụng thế mạnh về data-driven và chuyên ngành tài chính để giúp khách hàng tăng cường hiệu suất kinh doanh và thu hút khách hàng tiềm năng.

Pencil Group là tổ hợp truyền thông và công nghệ được thành lập năm 2014, chuyên cung cấp các giải pháp kinh doanh sáng tạo, giải quyết các bài toán thương hiệu, tiếp thị, kinh doanh. Pencil Group bao gồm: Pencil Creative (creative agency), DigiPencil (digital agency), Pencil Network (creative network builder), và mới đây nhất là Performix by Pencil (performance agency).

Performix mang ý nghĩa “performance media mix”. Một trong những điểm mạnh của Performix là phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu (data driven), từ đó nắm bắt được những thông tin quan trọng về khách hàng như hành vi, thói quen… và xu hướng hiện tại cũng như tương lai của thị trường nhằm tạo ra các chiến lược marketing chính xác và hiệu quả.

Kết hợp cùng với thế mạnh chiến lược thương hiệu, sáng tạo nội dung truyền thông của Pencil Creative và DigiPencil, Performix sẽ trở thành một agency mang đến giá trị performance trong cả ngắn hạn và dài hạn cho các thương hiệu, kết hợp branding và performance marketing.

Đội ngũ lãnh đạo Performix by Pencil.

Đội ngũ lãnh đạo Performix by Pencil bao gồm:

Anh Đinh Hiếu Nghĩa – Giám đốc Performix by Pencil – có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị và quảng cáo. Anh Nghĩa có kỹ năng quản lý tiếp thị, chiến lược kỹ thuật số, quảng cáo và tiếp thị tích hợp. Anh tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh cấp quản lý tại Đại học Deakin tại Úc. Các vị trí quan trọng anh Nghĩa đã từng đảm nhiệm như: Digital Marketing Director tại Chin Media Agency (2021-2023), Marketing Director tại Tugo Travel Company (2017-2023), Marketing Manager tại Leep.App (2020-2021), Digital Marketing Manager tại FPT University Cần Thơ (2017-2018)...

Anh Nguyễn Tiến Huy – Group CEO của Pencil Group – có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng số và trên không gian số. Anh tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh cấp quản lý tại Đại học RMIT, và là tác giả 2 cuốn sách tiếp thị: “Đọc vị thế hệ sống ảo” và “Chiến lược là lược đi để chiến”. Ngoài ra, anh Huy cùng tham gia hợp tác với Brands Vietnam cho ra đời “The Data Show” – chương trình về cách ứng dụng và khai thác dữ liệu trong các hoạt động marketing để tối ưu hoá tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Anh Võ Minh Tuấn – Digital Manager – đã quản lý nhiều dự án marketing cho nhiều công ty với các chuyên ngành khác nhau bao gồm giáo dục, dịch vụ, bán lẻ và thương mại. Anh Tuấn đã có hơn 8 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai các hoạt động tiếp thị và kinh doanh trực tuyến một cách bài bản. Trong thời gian trên, anh đã xây dựng thành công nhiều hệ thống marketing và bán hàng, chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ: