Marketer Đặng Công Sang
Đặng Công Sang

Senior Journalist @ Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư

Tài trợ Thương hiệu #7: Jogarbola – Trong tài trợ thể thao hãy để các vận động viên toả sáng

Được nhắc đến là hình ảnh không thể thiếu của SEA Games 31, bản thân Jogarbola cũng công nhận đây là sự kiện rất khó quên đối với họ. Bí quyết thành công của thương hiệu này rất đơn giản – “Hãy để các vận động viên toả sáng”.

Tài trợ các giải thể thao, nhất là các sự kiện lớn luôn đem lại cơ hội tiếp cận khách hàng rất lớn cho các thương hiệu. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, rủi ro mà thương hiệu phải đương đầu cũng lớn không kém như thành tích đội tuyển, phong độ vận động viên hay mục tiêu doanh số khi quy mô tổ chức được diễn ra trên toàn quốc.

Brands Vietnam đã có buổi trao đổi với bà Cao Thu Vân, Brand Manager của Động Lực Group, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Jogarbola về các vấn đề nói trên.

* Chị có thể chia sẻ lý do chị tài trợ toàn bộ trang phục cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31?

Để trả lời câu hỏi về lý do Jogarbola quyết định tài trợ toàn bộ trang phục cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 thì có vài lý do chính như sau.

Bà Cao Thu Vân, Brand Manager tại Động Lực Group.

Đầu tiên, đây là kỳ SEA Games thứ hai được tổ chức tại Việt Nam kể từ năm 2003. Tức là 19 năm sau, chúng ta mới đăng cai giải đấu với tư cách là nước chủ nhà với đoàn vận động viên hùng hậu lên đến 5.000 người, cùng sự tham dự của 11 quốc gia. Chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội rất lớn để quảng bá cho thương hiệu vì Jogarbola là dòng sản phẩm thể thao có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu từ luyện tập thể thao phong trào cho đến chuyên nghiệp.

Thứ đến, việc tham gia một kỳ đại hội thể thao lớn cũng góp phần nâng tầm hình ảnh của thể thao Việt Nam nên Jogarbola cũng muốn lan toả niềm tự hào này đến với người hâm mộ thể thao nói riêng và toàn thể người dân Việt Nam nói chung.

Cuối cùng, Động Lực là thương hiệu đã đồng hành cùng thể thao Việt Nam hơn 20 năm qua. Jogarbola là một thương hiệu đến từ Nhật Bản do Động Lực phân phối và kinh doanh độc quyền tại Việt Nam. Do đó, đây là cơ hội để chúng tôi mang sản phẩm chuẩn Nhật đến cho người hâm mộ thể thao Việt Nam với tổng số sản phẩm tài trợ lên tới 35.000.

Các sản phẩm này không chỉ dành cho vận động viên, huấn luyện viên mà còn dành cho tất cả nhân sự phục vụ cho SEA Games 31.

* Em cũng khá bất ngờ với quy mô tài trợ của Động Lực. Trước đó, liệu đã có một thương hiệu nào của Việt Nam hoặc nước ngoài tài trợ với quy mô tương tự chưa thưa chị?

Có thể nói chúng tôi là thương hiệu, nhãn hàng đầu tiên và duy nhất tài trợ với quy mô như vậy cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài SEA Games, chúng tôi còn tài trợ sản phẩm cho đoàn thể thao tham dự các kỳ Olympic, ví dụ như gần đây là Olympic Tokyo 2021.

* Mỗi thương hiệu khi tài trợ đều có mục tiêu là Brand Fit và Target Fit? Với Động Lực trong trường hợp này, các mục tiêu đó được thể hiện như thế nào thưa chị?

Sau khoảng thời gian chống chọi với đại dịch, chúng tôi nhận thấy việc tập thể thao không chỉ đơn thuần là hoạt động rèn luyện nâng cao sức khoẻ mà còn là thể hiện phong cách sống của mỗi người và dần trở thành trào lưu, xu hướng sống hiện đại.

Đến tháng 2/2022, thông tin tổ chức SEA Games còn chưa được thống nhất vì các quy định quản lý chỗ đông người khá khắt khe. Rất nhiều hoạt động bị trì trệ nên tinh thần của người dân ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Chúng tôi nhận ra đây là cơ hội tốt để khơi dậy các hoạt động thể thao, góp phần tạo nên bầu không khí hứng khởi cho cộng đồng.

Thứ đến là hiện nay, sự bùng nổ các sản phẩm công nghệ hỗ trợ tập luyện giúp thể thao giải trí, thể thao phong trào gần như tiệm cận với thể thao chuyên nghiệp nên người chơi thể thao có thể tự đo các chỉ số luyện tập như một vận động viên.

Điều này cũng dẫn đến các thách thức cho người làm sản phẩm liên quan đến thể thao. Các sản phẩm bình thường như trang phục, giày dép hay chiếc áo thun khi luyện tập cũng đòi hỏi phải có yếu tố công nghệ bên trong rất nhiều. Ví dụ như thun co giãn bốn chiều, thấm hút một chiều để thoáng khí… Chúng tôi cũng nhân cơ hội này để giới thiệu các sản phẩm đã tích hợp các công nghệ như vậy cho người chơi thể thao với mức giá phù hợp với thu nhập trung bình của họ.

* Đúng là một chương trình có tầm cỡ quốc gia như vậy rất dễ đưa thông điệp cũng như sản phẩm của thương hiệu đến với khách hàng. Thế thì về mặt rủi ro, liệu có những rủi ro gì? Động Lực ước lượng và xử lý như thế nào thưa chị?

Số lượng hàng tài trợ khổng lồ nhưng thời gian chuẩn bị thực sự rất gấp, chỉ 2 tháng, nên rủi ro chúng tôi lo lắng nhất lúc đó là không thể cung cấp đủ số lượng hàng cho các vận động viên, hoặc chất lượng hàng hoá có thể không đồng đều, ảnh hưởng đến phong độ của họ.

Chúng tôi phải chủ động được khâu thiết kế, sản xuất, duyệt thương hiệu, vận chuyển và dựa vào kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý để đảm bảo có thể sản xuất, phân phối hàng đồng đều đến các điểm bán kịp lúc với các hoạt động truyền thông trong 2 tuần diễn ra giải đấu.

Nói chung là thời điểm đấy rất căng thẳng nhưng chúng tôi cảm thấy rất phấn khích vì SEA Games đâu phải lúc nào cũng tổ chức ở Việt Nam. Đây cũng là kỳ đại hội liên quan đến hình ảnh quốc gia nên chúng tôi cố gắng để lại ấn tượng đẹp với các đoàn tham dự, cho họ thấy được Việt Nam có rất nhiều tiềm năng và đó cũng là đều chúng tôi tự hào.

* Thông thường, với những sự kiện và giải thể thao lớn như vậy, các thương hiệu quốc tế cũng rất quan tâm. Động Lực có phải cạnh tranh với các bên để giành quyền tài trợ với họ không?

Tại thời điểm diễn ra SEA Games, Động Lực đã đồng hành với thể thao Việt Nam từ hơn 20 năm với sản phẩm là quả bóng cùng tên. Đây có thể xem là sản phẩm “quốc hồn quốc tuý”, được sử dụng trong tất cả các giải đấu chuyện nghiệp ở Việt Nam và sẽ được tiếp tục sử dụng trong SEA Games 31 & 32. Kinh nghiệm hợp tác và chất lượng sản phẩm đã giúp Động Lực có thể đảm bảo hậu cần các nhóm hàng hoá liên quan đến kỳ SEA Games lần này.

Một yếu tố nữa là 100% sản phẩm Động Lực đều được “Made in Vietnam” nên đạt tiêu chí của Tổng Cục Thể Thao và Nhà Nước về việc sử dụng các sản phẩm thuần Việt để quảng bá sản phẩm Việt Nam tới đấu trường quốc tế.

* Có thể hiểu bên ngoài sản phẩm là trái bóng “quốc hồn quốc tuý”, Động Lực muốn giới thiệu các sản phẩm phái sinh liên quan đến thể thao do doanh nghiệp phân phối với cam kết chất lượng tương tự?

Đúng là như vậy, chúng tôi muốn giới thiệu trọn bộ sản phẩm Động Lực với mong muốn phục vụ người chơi thể thao thông qua chương trình tài trợ lần này. Các sản phẩm bao gồm áo polo, T-shirt, balo, túi xách… với giá thành rất hợp lý cho tất cả mọi người để sở hữu bộ sản phẩm luyện tập chuyên nghiệp như các vận động viên.

* Quay lại câu chuyện về rủi ro, một trong những điều nhãn hàng tài trợ ái ngại nhất là đội tài trợ hay giải đấu không thành công như mong đợi. Việc Động Lực tài trợ rất nhiều môn thể thao trong kỳ SEA Games có phải là một cách tránh đặt trứng vào một rổ không? Vì lỡ như đội bóng mình tài trợ không đi đến vòng chung kết thì vẫn còn các đội khác như bóng đá nữ, cầu lông?

Thực ra, như đã chia sẻ, chúng tôi không lo sợ về việc các các vận động viên thi đấu không tốt mà lo lắng về vấn đề cung ứng hàng hóa nhiều hơn.

Tôi nghĩ bất kỳ nhãn hàng nào nhận tài trợ thể thao thì đều chấp nhận các rủi ro đó. Ví dụ như chẳng may vận động viên chấn thương chẳng hạn, hoặc phong độ không ổn định, scandal liên quan đến đời sống cá nhân... Tất nhiên các điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu. Chúng tôi ngoài tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng đã tài trợ các CLB bóng đá, các vận động viên chuyên nghiệp, nên khá quen với câu chuyện phong độ cầu thủ.

Tuy nhiên, trong kỳ SEA Games vừa qua, chúng tôi cũng nghĩ rằng khi đã tổ chức ở Việt Nam thì dưới sự cổ vũ, động viên của người hâm mộ, các vận động viên sẽ thi đấu thăng hoa để có thành tích tốt nhất.

Chiến dịch truyền tải thông điệp “Play Like a Champion”.

* Chị có thể chia sẻ về hiệu quả đem lại của chiến dịch tài trợ SEA Games. Mục tiêu lan toả thương hiệu và doanh thu của Động Lực như thế nào?

Trong chiến dịch SEA Games này chúng tôi truyền tải thông điệp “Play Like a Champion”, đi kèm đó là bộ sưu tập dành riêng cho đoàn thể thao Việt Nam. Chúng tôi cũng muốn giới thiệu một định nghĩa mới về nhà vô địch. Khi bạn vượt lên chính bản thân mình, bứt phá các giới hạn, trở ngại trước đó thì bạn đã là nhà vô địch rồi. Và nhà vô địch không được sinh ra mà được tạo thành.

Khi các vận động viên bước lên bục nhận huân chương cùng với trang phục do Jogarbola tài trợ sẽ là khoảnh khắc gắn kết được sản phẩm với các cảm xúc thăng hoa trong thể thao.

Về mục tiêu doanh số bán sản phẩm, KPI ban đầu khá hạn chế. Tuy nhiên sau thời gian diễn ra SEA Games thì doanh thu đạt được ngoài dự kiến. Chúng tôi cũng kết thúc chiến dịch với một định nghĩa rất khác về hàng tài trợ, từ suy nghĩ hàng rẻ tiền do “cho không, biếu không” thành sản phẩm chất lượng, gắn với sự thăng hoa, niềm tự hào trong thể thao.

Còn về nhận diện thương hiệu thì chúng tôi rất hài lòng khi là thương hiệu được gắn liền với các khoảnh khắc đẹp nhất của các vận động viên tại kỳ SEA Games 31. Có những sự kiện vô tiền khoáng hậu như đội bóng đá nam Việt Nam thắng kình địch Thái Lan ngay tại giải đấu nhiều duyên nợ, khoảnh khắc trang phục Jogarbola đồng hành cùng huấn luyện viên Park Hang Seo nhận huy chương vàng. Hay câu chuyện bạn Tiến Trọng, vận động viên điền kinh cầu hôn người yêu trong màu áo Jogarbola.

Đó là những khoảnh khắc rất khó có thể diễn ra lần hai và bất cứ thương hiệu nào cũng muốn đồng hành cùng. Và chúng tôi may mắn khi thực sự trở thành một phần kỷ niệm đối với hàng triệu người hâm mộ thể thao Việt Nam. Đó cũng là những giá trị tinh thần khích lệ rất lớn cho chúng tôi.

Khoảnh khắc trang phục Jogarbola đồng hành cùng huấn luyện viên Park Hang Seo nhận huy chương vàng.

* Động Lực đã tài trợ cho nhiều giải đấu như Olypimcs, ASIAD, SEA Games. Chị có thể chia sẻ các hoạt động tài trợ các giải này thì hiệu quả như thế nào thưa chị?

Tôi nghĩ là tất cả hoạt động tài trợ cuối cùng sẽ đem về hai chỉ số là độ phủ thương hiệu và doanh số.

Thứ nhất về thương hiệu, như đã chia sẻ, ngoài việc sản phẩm phủ được rất nhiều đối tượng khách hàng thì hình ảnh thương hiệu cũng được gắn liền với cảm xúc tích cực của khách hàng, đây là điều rất khó làm. Thứ hai về doanh số thì chúng tôi cũng vượt chỉ tiêu.

Chúng tôi đã tài trợ rất nhiều cho các câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia hay các hoạt động thể thao quốc tế. Tuy nhiên, xét về độ hấp dẫn thì chúng tôi khẳng định không có giải đấu nào có sự quan tâm của người dân cao như SEA Games 31, hay nói cụ thể hơn là các giải đấu mà Việt Nam đăng cai, dẫn đến độ nhận biết thương hiệu hay doanh thu cũng hiệu quả hơn.

Chiến dịch tái định nghĩa hàng tài trợ, từ hàng rẻ tiền “cho không, biếu không” thành sản phẩm chất lượng, gắn với sự thăng hoa và niềm tự hào trong thể thao.

Tuy nhiên, để tối ưu được hai yếu tố trên thì cần phải phối hợp với địa phương để đồng hành cùng hơi thở SEA Games. Vì công bằng mà nói một mình thương hiệu khó có thể thu hút lượng người hâm mộ đông đảo như vậy.

Như chúng tôi, khi làm chiến dịch này đã phải tính toán chi li và bám sát thông tin từ Ban tổ chức vì có những điều khoản không nằm trong hợp đồng tài trợ, doanh nghiệp cần thương thảo để đồng hành nhiều hơn với các hoạt động liên quan đến SEA Games ở cấp địa phương.

Ví dụ như SEA Games vừa rồi môn bóng bàn thì tổ chức ở Hải Dương, còn Bắc Ninh thì tổ chức tennis. Tất các những nơi này đều có chiến dịch quảng bá SEA Games nên thương hiệu cần nắm bắt được lịch trình và hành động trên diện rộng.

Ngoài việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu có thể lồng ghép các điểm bán hàng ngay tại điểm thi đấu. Tức là khi vừa bước vào cổng sân vận động người hâm mộ dễ dàng mua trang phục để cổ vũ, đồ lưu niệm làm kỷ niệm. Chúng tôi đã tổ chức một hệ thống bán hàng ở hầu hết các điểm thi đấu trên toàn quốc với mục tiêu là làm sao khách hàng có thể mua ngay lập tức, vì trong lúc cảm xúc thăng hoa, các hoạt động mua hàng dễ xảy ra mà không có dự tính từ trước. Doanh nghiệp phải làm sao đáp ứng ngay lập tức cảm xúc đó của khách hàng.

Ngoài việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu có thể lồng ghép các điểm bán hàng ngay tại điểm thi đấu.

* Từ những kinh nghiệm của Jogabola, có thể thấy khi tham gia tài trợ SEA Games nói riêng và cái giải đấu thể thao nói chung, doanh nghiệp phải hiểu ngành thể thao Việt Nam, phong độ cũng như scandal của cầu thủ, hiểu quy trình làm việc của địa phương để từ đó kết nối cùng họ để truyền thông tốt hơn. Kế đến là tổ chức khu vực bán hàng tại đúng nơi, đúng chỗ để bắt kịp khoảnh khắc chốt sale của người hâm mộ.

Vậy thì ngoài những kinh nghiệm trên, chị nghĩ doanh nghiệp cần phải chú ý điều gì nữa không?

Theo tôi, cảm xúc trong thể thao vẫn là một yếu tố đặc biệt nhất mà các ngành hàng khác không có. Khi khách hàng bị cuốn theo bầu không khí tại các trận đấu lớn thì tinh thần của họ lúc đó rất hưng phấn. Nhãn hàng phải nắm bắt tâm lý này và cung cấp hàng hoá đúng thời điểm để đáp ứng nhu cầu về mặt cảm xúc.

Ngoài ra, một điều tôi muốn chia sẻ là nhãn hàng nên nâng tầm vận động viên mà mình tài trợ. Ví dụ, trước khi SEA Games diễn ra, chúng tôi đã triển khai tặng quà cho các vận động viên, phát TVC quảng cáo. Thay vì nói về thương hiệu, sản phẩm, chúng tôi chọn kể về câu chuyện của các vận động viên, những nỗ lực cống hiến của của họ để đạt thành tích tốt nhất tại giải đấu. Điều này giúp người xem hiểu được và cảm thông được những khó khăn mà vận động viên đã trải qua để bước lên đỉnh vinh quang, giúp cho họ toả sáng trên sân khấu của họ.

TVC “Play like a champion”.
Nguồn: Jogarbola Vietnam

* Vậy Jogarbola sẽ nhận được gì khi làm việc này?

Thứ nhất là có được hình ảnh diễn viên, người mẫu, vận động viên chuyên nghiệp mặc bộ trang phục của mình. Trang phục dành cho đoàn thể thao Việt Nam thì nên được quảng bá bởi các vận động viên có thành tích cao. Những hình ảnh này cũng được sử dụng để quảng bá cho bộ sưu tập SEA Games trên các nền tảng mạng xã hội nhằm thu hút truyền thông, người hâm mộ để cổ vũ tinh thần cho họ trong kỳ SEA Games sắp diễn ra.

Bằng cách này, chúng tôi vừa nâng tầm vận động viên và cũng gửi thông điệp rộng rãi đến khán giả rằng sản phẩm của chúng tôi được các vận động viên chuyên nghiệp sử dụng.

Thứ hai, cộng đồng những người yêu thể thao có mối liên hệ với nhau rất lớn và họ rất quan tâm đến các hoạt động của bạn bè, người thân. Trong đó, các anh chị phóng viên thể thao cũng là nhóm có mức độ ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng người hâm mộ thể thao. Họ cũng là nhóm đối tượng cần được tri ân trong giai đoạn này. Chính vì thế, chúng tôi sản xuất hộp quà “siêu to khổng lồ” bao gồm bộ trang phục và một số quà lưu niệm để gửi tặng các nhà báo, cộng tác viên thể thao…

Hộp quà Jogarbola.

Là những người đầu tiên nhận được bộ sưu tập chỉ dành riêng cho đoàn thể thao Việt Nam, họ cảm thấy rất hãnh diện và chia sẻ ngay lập tức lên các trang mạng xã hội. Điều này giúp tạo nên sự cộng hưởng cho sự kiện ra mắt trang phục chính thức, kích thích sự tò mò về bộ sưu tập đặc biệt tại giải đấu.

Chúng tôi tin rằng khi dành cho các đối tác những điều đặc biệt nhất thì họ sẽ là những người lan toả giá trị thương hiệu, giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều người hơn. Hãy lùi lại và giúp những vận động viên được toả sáng theo cách của họ, thì thương hiệu sẽ nhận lại phần thưởng tương xứng.

Việc gửi tặng hộp quà tạo nên sự cộng hưởng cho sự kiện ra mắt trang phục chính thức, kích thích sự tò mò về bộ sưu tập đặc biệt tại giải đấu.

* Vâng, em cũng xin tiếp lời chị một chút là “Hãy cho đi sự chân thành thì mình sẽ nhận lại những KOL chân thành nhất”. Thời điểm Động Lực tài trợ SEA Games 31 là lúc Social Media đã phát triển rất mạnh mẽ. Là một người nhạc trưởng cho chiến dịch, theo chị, nên phân bố các kênh như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Như tôi đã trao đổi trước đó, khó khăn lớn nhất trong hoạt động tài trợ lần này là đảm bảo về mặt thời gian. Do đó, chúng tôi cần thông tin rất nhanh từ ban tổ chức để phối hợp cũng như lan toả thông điệp của mình tới khách hàng, người hâm mộ.

Chúng tôi đã chia chiến dịch làm ba giai đoạn. Thứ nhất là teaser để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thứ hai là ra mắt sản phẩm chính thức và làm cho sản phẩm đó trở nên bùng nổ. Cuối cùng là đồng hành cùng SEA Games và bán hàng, đẩy doanh số.

Từ đó, chúng tôi sẽ có ba đối tượng tạo ra ảnh hưởng, có thể lan toả hình ảnh của thương hiệu. Đầu tiên là khối nhà báo, phóng viên thể thao. Thứ hai là khối vận động viên sử dụng sản phẩm. Cuối cùng là khách hàng, người mua sản phẩm.

Hãy lùi lại và giúp vận động viên được toả sáng theo cách của họ, thương hiệu sẽ nhận lại phần thưởng tương xứng.

Trước khi SEA Games ra mắt 5 ngày thì chúng tôi đã gửi hộp quà đặc biệt đến các nhà báo, vận động viên và KOL nổi tiếng kèm theo một tấm thiệp viết tay đầy trân trọng. Với các vận động viên, chúng tôi chúc họ có một kỳ SEA Games thành công và mong muốn họ sẽ có nhiều kỳ SEA Games thành công hơn nữa cùng sự đồng hành của Jogabola. Với với khối nhà báo, KOL, chúng tôi chúc họ có một kỳ tác nghiệp thành công rực rỡ.

Nhờ sự phát triển của mạng xã hội, chúng tôi đã lan toả hình ảnh, thông điệp của bộ sản phẩm trước khi phủ hàng đến các điểm bán. Việc các vận động viên, nhà báo, KOL chia sẻ món quà họ nhận được từ Jogarbola cũng làm không khí nóng lên từng ngày. Chúng tôi đã thành công gắn được cảm xúc tự hào khi sở hữu bộ đồng phục SEA Games trong giai đoạn teaser.

Song song đó chúng tôi ra mắt TVC đồng hành cùng các nhà vô địch khi chia sẻ câu chuyện khổ luyện hàng ngàn giờ đổi lại vài phút thăng hoa thi đấu. Thông qua câu chuyện của các vận động viên, chúng tôi muốn mọi người hiểu hơn về những khó khăn mà họ đã trải qua để trở thành nhà vô địch.

Và đồng hành cùng TVC là hình ảnh chính thức về bộ sưu tập được phủ trên các nền tảng như YouTube, Facebook và hệ thống báo, đài chính thống như VTV, các kênh truyền hình địa phương. Ở giai đoạn này, chúng tôi đã biến việc ra mắt bộ trang phục trở thành một phần của SEA Games, trở thành hình ảnh quốc gia khi các vận động viên tham gia đã khoác lên mình những bộ trang phục đó. Song song đó là những lời chúc tốt đẹp dành cho các cầu thủ trên các nền tảng truyền thông.

Chương trình bán hàng được triển khai đồng loạt với các combo sản phẩm kèm vé xem giải đấu.

Trước khi khai mạc SEA Games một tuần là thời điểm chúng tôi chính thức ra mắt bộ sưu tập. Sự thành công của giai đoạn trước đã thu hút được sự quan tâm của mọi người. Lượng thông tin về SEA Games và hình ảnh sản phẩm Jogarbola dày đặc ở các cơ quan ban ngành, trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Đây cũng là lúc giai đoạn thứ ba được kích hoạt. Với chuỗi thành tích nổi bật, hình ảnh các vận động viên quốc gia trong màu áo của Jogarbola lên bục nhận giải phủ đỏ tất cả các sàn đấu đã tạo hiệu ứng rất lớn, góp phần đẩy cảm xúc người hâm mộ lên cao. Và đây cũng là thời điểm chúng tôi bắt đầu bán hàng.

Tất cả các booth, chương trình bán hàng được triển khai đồng loạt. Để đẩy sale và cũng là món quà dành tặng cho người hâm mộ, chúng tôi ra mắt các gói combo sản phẩm tặng kèm vé xem đội tuyển bóng đá nam Việt Nam thi đấu ở trận tứ kết và chung kết.

Chúng tôi nghĩ đó là cách cảm ơn chân thành và cũng là món quà bất ngờ cho người hâm mộ. Đổi lại chúng tôi có thể đồng hành cùng cảm xúc thăng hoa của khách hàng tham gia trận chung kết trên sân Mỹ Đình.

Và khi đội tuyển bóng đá Việt Nam đoạt chức vô địch trước Thái Lan, khách hàng cảm thấy rất vui và hãnh diện khi ngồi trên khán đài, cổ vũ đội tuyển, mặc cùng trang phục với các vận động viên. Một cảm giác rất là bùng nổ. Tôi nghĩ đó là cảm xúc hạnh phúc nhất của người làm thương hiệu.

Có thể nói SEA Games vừa qua là một chiến dịch rất thành công của Jogarbola trên nhiều phương diện. Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt và đó cũng là động lực cho chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam trong các kỳ SEA Games sắp tới. Gần nhất sẽ là SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 này. Chúng tôi đang trong giai đoạn sản xuất trang phục để kịp phục vụ cho các vận động viên.

* Xin cảm ơn chị!

Xem các bài viết cùng chuyên mục tại đây.

Công Sang / Brands Vietnam
* Nguồn: Brands Vietnam