Marketer Phạm Thị Lý
Phạm Thị Lý

Hieu Truong @ Truong Cao dang Y khoa Pham Ngoc Thach

Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch Tuyển sinh năm 2023

LỊCH SỬ VÀ TẦM NHÌN PHÁT TRIỂN

"Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch" được thành lập vào năm 2006 theo quyết định số 3015/QĐ-BGD&ĐT ngày 19/06/2006 với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu ngành nghề khác nói chung và nguồn nhân lực y tế nói riêng.

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, hiện tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã mở rộng cơ sở đào tạo tại hai thành phố lớn là thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Với biểu tượng triết lý giáo dục “Sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật”, Ban giám hiệu Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng trong công tác dạy và học. Mục tiêu để đào tạo được đội ngũ cán bộ y tế chất lượng cao, giữ gìn phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc nhân dân đúng với lời Bác dạy “Lương y phải như từ mẫu”.

Với sứ mệnh: đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhóm ngành sức khỏe, đáp ứng những yêu cầu cần thiết của xã hội. Thầy và trò Trường Cao đẳng y dược Phạm Ngọc Thạch đã ngày một khẳng định được thương hiệu Trường trong sự nghiệp giáo dục nước ta, tự hào với chất lượng và độ uy tín đạt chuẩn Bộ Y tế.

Mỗi năm, Nhà trường cung ứng hàng trăm nguồn nhân lực tài năng, ưu tú trên các lĩnh vực như Dược, Điều dưỡng, Y sĩ, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Y sĩ y học cổ truyền… góp sức mình cho sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực y tế nước nhà nói chung và TPHCM nói riêng.

THÔNG TIN TUYỂN SINH

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo Cao đẳng Y Dược TP. Hồ Chí Minh là hệ Cao đẳng chính quy, đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thời gian đào tạo là 3 năm, theo hình thức tích lũy tín chỉ, sau khi tốt nghiệp, các em sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định từ Bộ. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo Cao đẳng Y Dược tại TP. Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu của ngành y dược tại khu vực.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập:

Website: https://caodangykhoaphamngocthach.com

Địa chỉ: 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0899 955 990 - 0969 955 990

Email: [email protected]

Hastag: #truongcaodangykhoaphamngocthach #caodangyduoctphcm #caodangduoctphcm