TenMax mở dịch vụ Google DV360 giúp nhà quảng cáo tiếp cận nhiều khách hàng hơn

TenMax đã mở rộng thêm dịch vụ Google DV360, giúp các thương hiệu và nhà quảng cáo tại Việt Nam đạt được mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo với giải pháp quảng cáo tự động hoàn chỉnh.

TenMax Ad Tech Lab là nhà phát triển các giải pháp công nghệ quảng cáo và cung cấp dịch vụ tối ưu hóa dữ liệu doanh nghiệp ở Châu Á – Thái Bình Dương, với văn phòng tại Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Việt Nam và Indonesia. Dịch vụ quảng cáo sử dụng Google DV360 là một giải pháp mới của TenMax, có khả năng giúp khách hàng nắm toàn bộ kế hoạch quảng cáo.

Việc bổ sung Google DV360 vào chuỗi dịch vụ cho phép TenMax mang tới cho các thương hiệu và doanh nghiệp tại Việt Nam một giải pháp hoàn chỉnh, giúp họ xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả; đồng thời, tiến độ quảng cáo cũng như các thông tin chi tiết khác cũng được thu thập một cách đầy đủ.

Giao diện Google Display & Video 360.
Nguồn: Google Marketing Platform

Một số khách hàng của TenMax từ các ngành khác nhau đã hưởng nhiều lợi ích từ việc ứng dụng Google DV360, đặc biệt là các thương hiệu trong ngành ô tô và bảo hiểm. Trong những chiến dịch thành công của khách hàng, Google DV360 đã thể hiện sự tối ưu qua việc giúp các thương hiệu ngành ô tô giảm 30% chi phí quảng cáo và giúp các thương hiệu bảo hiểm đạt mức CPC thấp hơn 70% so với dự kiến.

Google DV360 là công cụ tiếp thị bao quát quá trình mua quảng cáo có lập trình, cung cấp kho không gian quảng cáo chất lượng, đồng thời sử dụng công nghệ máy học khiến quá trình mua được tự động và tối ưu hoá. Không chỉ vậy, công cụ này còn giúp nhà tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, nắm bắt được những insight quan trọng về đối tượng mục tiêu cũng như dữ liệu quảng cáo. Tuy hữu ích nhưng Google DV360 cũng rất phức tạp và thử thách người dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị số và am hiểu sâu sắc thị trường Đông Nam Á, TenMax tin rằng khả năng ứng dụng Google DV360 chuyên nghiệp có thể giúp các doanh nghiệp Việt Nam thu được giá trị cao từ các chiến dịch quảng cáo và phát triển mạnh mẽ hơn.

* Nguồn: TenMax