Mời tham dự Activation Day & Workshop: “Green Consumption – Opportunity for Sustainability”

Được tổ chức vào ngày 02/04/2023, buổi Activation Day & Workshop: “Green Consumption – Opportunity for Sustainability” mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên cái nhìn đúng đắn về tình hình phát triển chung của ngành Sales và thị trường tiêu dùng FMCG xanh, thân thiện với môi trường.

Chương trình “Commercial Battle” chính thức quay trở lại đường đua năm 2023 với những đổi mới trong cơ cấu tổ chức, hứa hẹn sẽ đem đến sự “bùng nổ” trong cuộc chơi của thí sinh tham dự toàn thành. Thế nhưng, liệu những đổi mới lần này có làm khó các thí sinh của chương trình? Tất cả thông tin chi tiết liên quan đến chương trình “Commercial Battle 2023” sẽ được bật mí tại đêm Activation Day & Workshop diễn ra vào ngày 02/04 tới đây.

Người tham dự Activation Day sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người bạn cùng đam mê và nhận được giải đáp thắc mắc chi tiết từ BTC về chương trình “Commercial Battle 2023”. Bên cạnh đó, Workshop “Green Consumption – Opportunity for Sustainability” sẽ cho phép các bạn sinh viên trao đổi trực tiếp với diễn giả về tình hình tổng quan của các doanh nghiệp trong xu hướng phát triển bền vững. Workshop sẽ lý giải liệu những câu chuyện xoay quanh vấn đề “bền vững” ở ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) có thật sự “xanh” hay không? Từ những chia sẻ đó, I.C mong muốn nâng cao ý thức về môi trường ở các bạn sinh viên, giúp các bạn hình thành tư duy “sống xanh” cả trong môi trường tự nhiên và trong môi trường kinh tế.

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 18:00-20:30 (người tham dự bắt đầu check in từ 17:00)
  • Địa điểm: Hội trường A116 – Cơ sở A, Đại học UEH (59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM)
  • Đối tượng: Sinh viên quan tâm và yêu thích lĩnh vực Thương mại trên địa bàn TP.HCM

Cách thức đăng ký

  • Bước 1: Like, Follow Fanpage Clb Thương Mại
  • Bước 2: Like/ React và Share bài viết này về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag: #IC #ClbThuongmai #CMB2023
  • Bước 3: Tag 03 người bạn cùng tham gia
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành 03 bước trên, xác nhận tham gia bằng cách điền form đăng ký: https://forms.gle/baEyEj9HrozRyi8j6

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: