[HCM][Client] Tập đoàn Đại Việt: Tuyển Account Planner

Tập đoàn Đại Việt tuyển Senior Account Planner.

Mô tả công việc:

1. Nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và xu hướng để phân tích và đưa ra các đề xuất xây dựng chiến lược.

2. Định hướng chiến lược và thực thi: Phân tích dữ liệu và thông tin thị trường để đề xuất những kế hoạch truyền thông phù hợp nhu cầu khách hàng, đưa ra chiến lược tiếp thị đúng đối tượng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định hướng thương hiệu.

3. Hỗ trợ các mảng kinh doanh: Xây dựng đưa ra giải pháp truyền thông đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các bộ phận kinh doanh, giúp họ tăng doanh số bán hàng và nâng cao giá trị thương hiệu.

4. Điều phối các bộ phận liên quan: Kết nối các bộ phận sản phẩm liên quan, dẫn dắt làm rõ đề bài, ghi nhận đề xuất và chốt các công việc phải thực hiện, cung cấp thời gian thực hiện các hoạt động xây dựng proposal.Làm việc với các bộ phận trong công ty như Content, design, Media, Digital,purchasing... để phối hợp thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo.

5. Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Quản lý chiến dịch truyền thông, quảng cáo .Theo dõi các chỉ số hiệu quả của chiến dịch truyền thông, đưa ra các đánh giá để đề xuất cải tiến cho các kế hoạch và chiến lược.

6.Thực hiện những công việc khác từ yêu cầu của người BGĐ.

Yêu cầu cho vị trí Senior Account Planner:

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông, với Middle (1 - 3 năm), Senior (trên 3 năm) kinh nghiệm ở vị trí Account Planner và 1 năm ở vị trí Senior hoặc vị trí tương đương.

3. Tinh thần trách nhiệm cao, rõ ràng, linh động, không ngại khó, chịu được áp lực và siêng học hỏi, học hỏi nhanh, dám đảm đương.

4. Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo.Có khả năng tổng hợp và phân tích vấn đề, teamworks, giao tiếp và trình bày tốt.

5. Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu: Có khả năng phân tích dữ liệu thị trường, khảo sát khách hàng, đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo và đưa ra các khuyến nghị phù hợp.

6. Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán để giải quyết các vấn đề và đưa ra các giải pháp truyền thông hiệu quả.

7. Kỹ năng lãnh đạo và điều phối công việc: Có khả năng lãnh đạo và điều phối công việc với các bộ phận liên quan để thực hiện các kế hoạch truyền thông.

8. Hiểu biết về ngành quảng cáo và truyền thông: Có kiến thức sâu về các phương tiện truyền thông, cơ chế hoạt động của các kênh truyền thông và hiểu biết về xu hướng thị trường.

9. Kỹ năng tiếng Anh: Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc để làm việc với các đối tác.

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Thứ 7 linh hoạt làm việc tại nhà.
  • Thời gian: 8h30-17h30 hoặc 9h-18h ( có thể linh hoạt làm việc trễ hơn, miễn đảm bảo 8 tiếng làm việc/ngày)
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển và thể hiện.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước, phúc lợi, teambuilding công ty.
  • Làm việc tại Văn phòng: Kỳ Đồng Phường 9, Quận 3, TP
  • Lương tháng 13 làm đủ năm
  • Thưởng Doanh số tháng nếu team đạt kế hoạch tháng, DS năm nếu team và công ty cùng đạt chỉ tiêu.

Liên hệ: CV và mức lương mong muốn gửi về mail: [email protected]